Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
ĐH Nha Trang
Khoa Học Hàng hải - Đại học
2023 → 2027
- Hoàn thành khóa học kỹ năng mềm của chương trình rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
- Tham gia các hoạt động tình nguyện đoàn, khoa, hội sinh viên.
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng |
|
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học |
|
Làm việc nhóm & đọc lập tốt |
|
Kỹ năng giải quyết vấn đề |
|
Có tinh thần làm việc cầu tiến, có trách nhiệm, chủ động ham học hỏi & có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên kinh doanh - Công ty TNHH Quyết Thắng Nha Trang
5/2020 → 12/2020 (7 tháng)
Nha Trang
Nhân viên Kinh doanh
- Lên kế hoạch đặt hàng hoá, xử lý hàng hoá khi có lỗi, sự cố, hàng cận date, hàng bán chậm...
- Làm việc, trao đổi với nhà cung cấp về đơn hàng cũng như chương trình khuyến mãi kèm theo.
- Phụ trách quản lý nhân viên bán hàng trưng bày hàng hoá & vệ sinh mâm kệ theo đúng quy định.
- Tìm kiếm nguồn hàng mới phù hợp nhu cầu thị trường & mang lại lợi ích cho công ty.
- Làm báo cáo bán hàng theo tháng, quý do Giám đốc điều hành yêu cầu.
Nhân viên xuất nhập khẩu - Công ty TNHH Wanhai Lines
10/2017 → 3/2020 (2 năm 4 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhân viên Inside sale hàng xuất
- Cập nhật lịch tàu dài hạn, chính sách của Công Ty, lịch cập tàu theo chuyến (berthing, closing time...) tới
khách hàng trong danh sách quản lý theo từng khu vực cụ thể.
- Nhận yêu cầu booking từ khách hàng, gửi booking confirmation tới khách hàng có dấu xác nhận của cả 2
bên.
- Phối hợp với sales phân bổ booking, gom hàng, xếp tàu chạy phù hợp với yêu cầu của khách hàng và
tình hình hàng hóa thực tế.
- Theo dõi việc đóng hàng, hạ bãi, đôn đốc khách hàng hạ hàng về đúng thời hạn.
- Đôn đốc khách hàng giải phóng hàng sớm tránh phát sinh chi phí lưu cont lưu bãi.
- Liên hệ với khách hàng không booking thường xuyên hoặc hay hủy booking, khách hàng không sử dụng
dịch vụ của Công ty để tìm hiểu lý do và báo cáo về trung tâm (head office) cho người phụ trách trực tiếp
để phối hợp có chinh sách làm việc cụ thể với khách hàng.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Trả lời email của khách hàng đúng thời hạn. Phối hợp với các
bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại thắc mắc phát sinh.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thường xuyên thống kê khách hàng cũ, khách hàng mới gửi báo cáo về trung
tâm phối hợp để giữ được khách hàng. Tổ chức định kỳ tham vấn khách hàng, thăm hỏi khách hàng vào
dịp lễ, tết, thăm hỏi khách hàng theo kỳ qua điện thoại, email, gặp gỡ trực tiếp... Đánh giá mức độ hài lòng
của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. Sau đó, chuyển thông tin cho người quản lý trực tiếp (head
office) để cải thiện dịch vụ và mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty.
- Cập nhật booking thường xuyên cho hệ thống khai thác và làm quotation, booking,...trên phần mềm Công
ty.
- Chủ động, theo dõi và phân tích các tình huống, phản ánh, đề xuất giải pháp chăm sóc khách hàng mới.
Đề xuất, xây dựng các chương trình tham vấn khách hàng, các chương trình hợp tác với các hãng tàu
khách. Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tới bộ phận phụ trách trực tiếp của
head office.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của cấp trên.
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức, các hội nghị, hội thảo với đối tác tùy theo yêu cầu của công ty
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Tôi đang tìm kiếm công việc liên quan lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải khu vực TP Vũng Tàu với mức lương ~8,000,000vnd - 12,000,000vnd
Mong muốn về công việc
Tôi đang tìm kiếm công việc liên quan lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải khu vực TP Vũng Tàu với mức lương ~8,000,000vnd - 12,000,000vnd
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.