cover CV: Phạm Tuấn Tài

Phạm Tuấn Tài

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên Kế toán/ Nhà hàng-Khách sạn/ Tư vấn, hỗ trợ khách hàng

Giới tính : Nam
Địa chỉ: phường Trần Hưng Đạo
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Ngãi

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

25 - 99

Lượt xem hồ sơ

307

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Có kỹ năng giao tiếp, thích nghi với môi trường mới. - Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm , sẵn sàng hỗ trợ cho đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần thiết. - Có thể sử dụng ổn tiếng Anh và tin học văn phòng. - Sở thích tham gia các hoạt động thể thao (cầu lông, ...) và văn hóa - văn nghệ. - Trong quá trình học tập và làm việc luôn có ý thức cố gắng phấn đấu, rèn luyện và đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Giới thiệu bản thân

- Có kỹ năng giao tiếp, thích nghi với môi trường mới. - Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm , sẵn sàng hỗ trợ cho đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần thiết. - Có thể sử dụng ổn tiếng Anh và tin học văn phòng. - Sở thích tham gia các hoạt động thể thao (cầu lông, ...) và văn hóa - văn nghệ. - Trong quá trình học tập và làm việc luôn có ý thức cố gắng phấn đấu, rèn luyện và đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education - Cử nhân Kế toán – trường ĐH Quy Nhơn, tốt nghiệp loại Khá (vào tháng 7 năm 2015).

Trình độ học vấn / chuyên môn

- Cử nhân Kế toán – trường ĐH Quy Nhơn, tốt nghiệp loại Khá (vào tháng 7 năm 2015).
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Tiếng Anh trình độ C - Tin học trình độ B - Bằng lái xe ô tô hạng B2 - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Khả năng hòa nhập, thích nghi với môi trường mới : tốt - Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm hoặc độc lập - Chịu được áp lực công việc : tốt

Kỹ năng

- Tiếng Anh trình độ C - Tin học trình độ B - Bằng lái xe ô tô hạng B2 - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng - Khả năng hòa nhập, thích nghi với môi trường mới : tốt - Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm hoặc độc lập - Chịu được áp lực công việc : tốt
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Nhân viên Kiểm định chất lượng (QC) – Công ty TNHH TM-DV Dũ Thành chi nhánh Quy Nhơn. * Mô tả công việc: - Kiểm tra chất lượng các chỉ tiêu đầu vào của hàng nông sản nhập kho . - Bảo quản kho và đảm bảo chất lượng đầu ra khi xuất cảng tàu . - Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên . Nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần giải pháp EZ Solution - chi nhánh Đà Nẵng. (Phần mềm bán hàng và quản lý cửa hàng) * Mô tả công việc: - Tư vấn giải pháp quản lý cho các chủ cửa hàng, hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu cần quản lý, vận hành cửa hàng. - Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của công ty theo quy trình có sẵn. - Báo cáo kế hoạch, mục tiêu công việc cụ thể gửi cho bộ phận quản lý - Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; - Hỗ trợ khách hàng các sự cố, vấn đề kỹ thuật trong việc sử dụng phần mềm qua các công cụ Teamviewer, Email, điện thoại… - Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Kiểm định chất lượng (QC) – Công ty TNHH TM-DV Dũ Thành chi nhánh Quy Nhơn. * Mô tả công việc: - Kiểm tra chất lượng các chỉ tiêu đầu vào của hàng nông sản nhập kho . - Bảo quản kho và đảm bảo chất lượng đầu ra khi xuất cảng tàu . - Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên . Nhân viên Tư vấn & Hỗ trợ chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần giải pháp EZ Solution - chi nhánh Đà Nẵng. (Phần mềm bán hàng và quản lý cửa hàng) * Mô tả công việc: - Tư vấn giải pháp quản lý cho các chủ cửa hàng, hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu cần quản lý, vận hành cửa hàng. - Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của công ty theo quy trình có sẵn. - Báo cáo kế hoạch, mục tiêu công việc cụ thể gửi cho bộ phận quản lý - Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; - Hỗ trợ khách hàng các sự cố, vấn đề kỹ thuật trong việc sử dụng phần mềm qua các công cụ Teamviewer, Email, điện thoại… - Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Được làm việc ở môi trường năng động , trở thành nhân viên có nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng. - Tham gia xây dựng, đóng góp giá trị lợi ích cho Công ty ngày càng lớn mạnh.

Mong muốn về công việc

- Được làm việc ở môi trường năng động , trở thành nhân viên có nhiều kinh nghiệm, có kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng. - Tham gia xây dựng, đóng góp giá trị lợi ích cho Công ty ngày càng lớn mạnh.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ