cover CV: LÊ VĂN THIỆN

LÊ VĂN THIỆN

Hồ sơ 5 sao vàng

QUẢN LÝ / GIÁM SÁT SẢN XUÁT

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 46/38 trần ngọc lên, phường định hòa, thành phố thủ dầu một
Ngày sinh : 1987

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

37

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

272

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content 1. THÔNG TIN CÁ NHÂN: - Giới tính: Nam - Ngày sinh: 20-07-1987 - Email: thienlevungtau1987@gmail.com - Điện thoại: 0988.706.787 - Địa chỉ: KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương 2. KỸ NĂNG: - Kỹ năng điều hành nhóm và lập kế hoạch sản xuất. - Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập. - Chịu được áp lực công việc cao. - Cầu tiến học hỏi và trau dồi kiến thức. 3. MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP: - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến. - Tích lũy thêm kinh nghiệm cho công việc được hiệu quả, nhanh chóng. - Được hưởng các chế độ theo luật lao động và của công ty. - Vị trí công việc ổn định và có tính dài lâu.

Giới thiệu bản thân

1. THÔNG TIN CÁ NHÂN: - Giới tính: Nam - Ngày sinh: 20-07-1987 - Email: thienlevungtau1987@gmail.com - Điện thoại: 0988.706.787 - Địa chỉ: KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương 2. KỸ NĂNG: - Kỹ năng điều hành nhóm và lập kế hoạch sản xuất. - Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập. - Chịu được áp lực công việc cao. - Cầu tiến học hỏi và trau dồi kiến thức. 3. MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP: - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến. - Tích lũy thêm kinh nghiệm cho công việc được hiệu quả, nhanh chóng. - Được hưởng các chế độ theo luật lao động và của công ty. - Vị trí công việc ổn định và có tính dài lâu.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học Giao Thông Vận Tải

Điện - Điện tử viễn Thông - Đại học

2005 → 2010

Được đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành điện điện tử viễn thông chuyên sâu về vô tuyến điện và truyền tải thông tin liên lạc
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Lãnh đạo
Làm việc độc lập và phối họp nhóm
Giao tiếp
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

NHÂN VIÊN PHÒNG SẢN XUẤT - CÔNG TY TNHH NITTO DENKO VIỆT NAM

3/2021 → / (3 năm 6 tháng)

THUẬN AN - BÌNH DƯƠNG

GIÁM SÁT SẢN XUẤT TRONG PHÂN ĐOẠN WET 1, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT, GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG SẢN XUẤT VÀ CẢI TIẾN SẢN XUẤT

QUẢN LÝ SẢN XUẤT XƯỞNG MAY BAO JUMBO - CÔNG TY TNHH SX TM KIÊN THẠNH

2/2017 → 8/2021 (4 năm 6 tháng)

THUẬN AN - BÌNH DƯƠNG

- Hiện tại, có 4 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì Jumbo tại Công ty TNHH SX TM Kiên Thạnh – Thuận An. Thực hiện thiết kế bao bì theo tiêu chuẩn kỹ thuật của khách hàng đưa ra, bóc tách khối lượng vật tư từ bảng vẽ, lập định mức nguyên vật liệu sản xuất, tính công suất may cho Giám Đốc báo giá, tính toán đơn giá khoán sản phẩm cho từng công đoạn. - Quản lý sản xuất xưởng may bao Jumbo: nắm bắt đơn hàng từ phòng kế hoạch, sắp xếp 86 nhân sự sản xuất trong bộ phận xưởng may, triển khai công việc hàng ngày cho trưởng ca, công nhân, giám sát chất lượng sản phẩm, sản lượng cho kịp tiến độ giao hàng, đóng cont, lập báo cáo tình hình sản xuất cho BGĐ. Thời gian làm việc từ 2017 - đến hiện tại. - Hiểu biết và thực hiện ISO 9001:2015, HACPP, 5S…hàng ngày.

NHÂN VIÊN PHÒNG TRIỂN KHAI HẠ TẦNG MỚI - TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG VIETTEL QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH VIETTEL BÀ RỊA VŨNG TÀU

2/2012 → Hiện tại

BÀ RỊA VŨNG TÀU

- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Phòng Hạ Tầng TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL – Chi nhánh Viettel Bà Rịa – Vũng tàu: thực hiện các dự án xây lắp hạ tầng mới từ Tập Đoàn, sắp xếp đội nhóm thi công lắp đặt thiết bị viễn thông, vận hành và khai thác trạm BTS, core network, kiểm tra giam sát, nghiệm thu công trình, làm hồ sơ hoàn công quyết toán. Thời gian làm việc từ 2012-2017.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến. - Tích lũy thêm kinh nghiệm cho công việc được hiệu quả, nhanh chóng. - Được hưởng các chế độ theo luật lao động và của công ty. - Vị trí công việc ổn định và có tính dài lâu.

Mong muốn về công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến. - Tích lũy thêm kinh nghiệm cho công việc được hiệu quả, nhanh chóng. - Được hưởng các chế độ theo luật lao động và của công ty. - Vị trí công việc ổn định và có tính dài lâu.
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

NHÂN VIÊN TIÊN TIẾN PHÒNG XÂY DỰNG HẠ TẦNG VIETTEL QUÂN ĐỘI

2/2017

Là đơn vị đàu tiên trong Miền Nam thực hiện kế hoạch xây dựng hạ tầng và hoàn thành tốt công việc triển khai và khai thác hệ thống 4G
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Nguyễn Ngọc Thịnh - GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT

CÔNG TY TNHH SX TM KIÊN THẠNH

ngocthinhcdtd@gmail.com - 0906.929.363

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ