cover CV: Nguyễn Xuân Đường

Nguyễn Xuân Đường

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Kinh Doanh

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Đường 4A, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp địa phương

Lượt xem hồ sơ

94

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học Tài Chính Marketing

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2011 → 2015

• Được cung cấp những kiến thức, kỹ năng về Bán hàng cơ bản và Quản trị Bán hàng, Quản trị Sản xuất, Quản trị Nhân sự, Pháp luật Kinh tế, Marketing, Thanh toán quốc tế,…vv. • Được đào tạo cách đàm phán trong kinh doanh, cách làm một hợp đồng bán hàng, cách giải quyết những thắc mắc của khách hàng, cách gửi thư chào hàng.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Bán hàng
Thương lượng
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
• Kỹ năng tổ chức và quản lý
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Sale Executive - CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HÙNG CƯỜNG

6/2021 → Hiện tại

TP Hồ Chí Minh

 Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng bao gồm chủ đầu tư, tổng thầu, Công ty nội thất, Showroom, khách hàng lẻ.  Tiếp xúc khách hàng – tìm hiểu nhu cầu, ý định của khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách lên hệ thống quản lý bán hàng.  Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng trực tiếp tại Showroom hoặc qua các nguồn như web, điện thoại, mạng xã hội có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty.  Tiến hành khảo sát, tư vấn, lên bản vẽ, báo giá chi tiết và hợp đồng cho khách hàng.  Làm các thủ tục như hợp đồng, hồ sơ thanh toán. Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng hoặc thi công.  Tham gia nghiệm thu sản phẩm, và giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.  Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu.  Chăm sóc khách hàng sau khi bán.

Chuyên Viên Phát Triển Nguồn Cung - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT ĐỒNG MINH – Ally Furniture

6/2018 → 3/2019 (8 tháng)

Bình Dương

 Mua Hàng • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp, nhận báo giá từ nhà cung cấp và thương lượng giá cả... sau đó chuyển đề xuất cho cấp trên phê duyệt báo giá. • Lập đơn mua hàng hoặc hợp đồng gửi cho nhà cung cấp đã được cấp trên phê duyệt báo giá duyệt. • Theo dõi quá trình giao hàng từ nhà cung cấp tới khi nhận đầy đủ hàng và giấy tờ liên quan. • Lưu bộ chứng từ mua hàng ( đơn mua hàng hoặc hợp đồng, phiếu giao hàng, hoá đơn) và lập đề nghị thanh toán khi tới hạn trình cấp trên. • Quản lý, cập nhật danh sách các nhà cung cấp. • Quản lý, theo dõi hàng tồn kho để có kế hoạch đặt hàng hợp lý. • Một số công việc khác từ cấp trên.  Tìm kiếm Nguồn Cung • Tìm kiếm các nhà cung cấp nguyên vật liệu. • Tìm kiếm các đơn vị gia công các sản phẩm theo dự án, theo đơn hàng cho Công ty hoặc đơn vị gia công các chi tiết đặc thù, các chi tiết theo yêu cầu riêng của Công ty • Tiến hành đánh giá nhà cung cấp hoặc gia công theo các tiêu chí định sẵn. • Trình cấp trên lựa chọn đơn vị gia công phù hợp nhất sau khi thực hiện đàm phán, thương lượng giá cả • Tiến hành lập đơn đặt hàng hoặc hợp đồng trình Giám Đốc ký và chuyển cho nhà cung cấp, sau đó theo dõi tình hình gia công các sản phẩm thuê bên ngoài gia công. • Kiểm tra các sản phẩm hoặc các sản phẩm mẫu từ đơn vị gia công để đảm bảo sản phẩm phù hợp với yêu cầu. • Phát triển thêm danh sách các đơn vị gia công để đa dạng hoá nguồn. • Thực hiện các công việc khác. • Báo cáo tình hình lên cấp trên các báo cáo theo quy định của Công ty.

Phó Phòng Dự Án - CÔNG TY TNHH NGỌC QUANG MINH

8/2018 → 2/2020 (1 năm 6 tháng)

Bình Dương

• Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Kinh Doanh Dự án. • Lên kế hoạch bán hàng của phòng theo chỉ tiêu được giao. • Triển khai và theo dõi giám sát tình hình thực hiện các hoạt động kinh doanh theo thời gian. • Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao. • Đôn đốc, quản lý, phân chia chỉ tiêu, giám sát công việc của các nhân viên kinh doanh. • Tìm kiếm mở rộng mạng lưới khách hàng. • Cập nhật nghiên cứu thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng, cách thức bán hàng phù hợp. • Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của các phòng ban và của Ban Giám đốc.

Quản Lý Khu Vực - CÔNG TY CP XNK ĐÁ VIỆT NAM

6/2020 → 12/2020 (5 tháng)

Bình Dương

• Ƭìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu bao gồm các showroom, đơn vị phân phối. • Ƭrình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm của Công ty. • Tìm hiểu nhu cầu muɑ hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của Công ty đang sản xuất, thuуết phục khách mua sản phẩm của Công tу. • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lậρ quan hệ với các khách hàng. • Đăng tin, quảng cáo cho sản phẩm trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng những cách thức phù hợp. • Nghiên cứu các sản phẩm của các đơn vị cùng nghành để tìm ra lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của Công ty • Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ