Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Là một người năng động và không ngừng cố gắng, học hỏi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về logistics, dịch vụ cảng, than đá,...
Tôi mong muốn tìm một công việc tại môi trường có nhiều cơ hội phát triển và có thể gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực: logistics, thu mua, dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng. Tôi luôn cố gắng để đạt được vị trí cao hơn trong vòng 5 năm tới.
Giới thiệu bản thân
Là một người năng động và không ngừng cố gắng, học hỏi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về logistics, dịch vụ cảng, than đá,...
Tôi mong muốn tìm một công việc tại môi trường có nhiều cơ hội phát triển và có thể gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực: logistics, thu mua, dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng. Tôi luôn cố gắng để đạt được vị trí cao hơn trong vòng 5 năm tới.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Công nghệ Sài Gòn
Công nghệ thông tin - Đại học
2013 → 2017
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kỹ năng đàm phán |
|
Kỹ năng giao tiếp |
|
Giải quyết vấn đề |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh - Công ty Cổ phần LEC Group
7/2019 → 9/2022 (3 năm 2 tháng)
Bà Rịa - Vũng Tàu
1. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh: 09.2020 - 09.2022
- Nhận thông tin đơn hàng từ giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và liên hệ lại với khách hàng để xác nhận, đàm phán các điều kiện mua hàng được thể hiện trong PO, hợp đồng mua bán. Soạn thảo hợp đồng mua bán, PO, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng nguyên tắc.
- Làm việc với phòng sản xuất, phòng logistics để đảm bảo quá trình giao hàng cho khách hàng được đúng tiến độ và thời gian đã cam kết trong hợp đồng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, thông tin khách hàng, hợp đồng mua bán,... lên hệ thống ERP.
- Làm việc với khách hàng để hỗ trợ các vấn đề liên quan trong quá trình trước và sau mua hàng.
- Giải đáp toàn bộ các thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng.
- Thu thập và làm hồ sơ thanh toán các chi phí liên quan đến việc bán hàng.
- Xử lý các chứng từ liên quan đến việc bán hàng như: quyết toán, xuất hoá đơn VAT, xuất hoá đơn giảm trừ, thu hồi công nợ,...
- Lập kế hoạch hàng hoá cần giao theo tuần, tháng.
- Làm báo cáo doanh thu, báo cáo sản lượng hàng hoá đã giao và các báo cáo khác theo yêu cầu từ giám đốc kinh doanh.
- Tìm kiếm và liên hệ với các đại lý tàu để đàm phán và chốt hợp đồng thuê tàu.
- Làm hợp đồng thuê tàu, mua bảo hiểm hàng hoá cho tàu, theo dõi lay-time, lay-can.
- Liên hệ với cảng để book lịch xếp/ dỡ hàng hoá theo đúng thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
- Chuẩn bị bộ hồ sơ nhập khẩu (invoice, packing list, C/O, bill of lading, hợp đồng uỷ thác,...) để tàu chở hàng được lưu thông đúng theo quy định hàng hải.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu từ giám đốc kinh doanh.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Mong muốn được học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực về hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, logistics, thu mua, hành chính văn phòng.
Mong muốn về công việc
Mong muốn được học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực về hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, logistics, thu mua, hành chính văn phòng.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.