cover CV: Trần Thị Thu Hiền

Trần Thị Thu Hiền

Hồ sơ 5 sao vàng

Tìm việc làm văn phòng, sales admin, customer service, sale assistant, hành chính, thu mua, logistics

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Ấp Bàu Phượng, Xã Châu Pha, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngày sinh : 1995

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

30

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

65

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Là một người năng động và không ngừng cố gắng, học hỏi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về logistics, dịch vụ cảng, than đá,... Tôi mong muốn tìm một công việc tại môi trường có nhiều cơ hội phát triển và có thể gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực: logistics, thu mua, dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng. Tôi luôn cố gắng để đạt được vị trí cao hơn trong vòng 5 năm tới.

Giới thiệu bản thân

Là một người năng động và không ngừng cố gắng, học hỏi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về logistics, dịch vụ cảng, than đá,... Tôi mong muốn tìm một công việc tại môi trường có nhiều cơ hội phát triển và có thể gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực: logistics, thu mua, dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng. Tôi luôn cố gắng để đạt được vị trí cao hơn trong vòng 5 năm tới.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Công nghệ Sài Gòn

Công nghệ thông tin - Đại học

2013 → 2017

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng giao tiếp
Giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh - Công ty Cổ phần LEC Group

7/2019 → 9/2022 (3 năm 2 tháng)

Bà Rịa - Vũng Tàu

1. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh: 09.2020 - 09.2022 - Nhận thông tin đơn hàng từ giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và liên hệ lại với khách hàng để xác nhận, đàm phán các điều kiện mua hàng được thể hiện trong PO, hợp đồng mua bán. Soạn thảo hợp đồng mua bán, PO, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng nguyên tắc. - Làm việc với phòng sản xuất, phòng logistics để đảm bảo quá trình giao hàng cho khách hàng được đúng tiến độ và thời gian đã cam kết trong hợp đồng. - Cập nhật dữ liệu bán hàng, thông tin khách hàng, hợp đồng mua bán,... lên hệ thống ERP. - Làm việc với khách hàng để hỗ trợ các vấn đề liên quan trong quá trình trước và sau mua hàng. - Giải đáp toàn bộ các thắc mắc và yêu cầu từ khách hàng. - Thu thập và làm hồ sơ thanh toán các chi phí liên quan đến việc bán hàng. - Xử lý các chứng từ liên quan đến việc bán hàng như: quyết toán, xuất hoá đơn VAT, xuất hoá đơn giảm trừ, thu hồi công nợ,... - Lập kế hoạch hàng hoá cần giao theo tuần, tháng. - Làm báo cáo doanh thu, báo cáo sản lượng hàng hoá đã giao và các báo cáo khác theo yêu cầu từ giám đốc kinh doanh. - Tìm kiếm và liên hệ với các đại lý tàu để đàm phán và chốt hợp đồng thuê tàu. - Làm hợp đồng thuê tàu, mua bảo hiểm hàng hoá cho tàu, theo dõi lay-time, lay-can. - Liên hệ với cảng để book lịch xếp/ dỡ hàng hoá theo đúng thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng. - Chuẩn bị bộ hồ sơ nhập khẩu (invoice, packing list, C/O, bill of lading, hợp đồng uỷ thác,...) để tàu chở hàng được lưu thông đúng theo quy định hàng hải. - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu từ giám đốc kinh doanh.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn được học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực về hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, logistics, thu mua, hành chính văn phòng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài trong các lĩnh vực về hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng, logistics, thu mua, hành chính văn phòng.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ