Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Tôi là một người dễ gần do đó việc kết nối với mọi người mà mình làm viêc cùng cũng rất nhanh . Tôi rất thích làm việc trong môi trường chuyên nghiêp để có thể thử thách và phát triển bản bản thân với những mục tiêu mà mình đặt ra. Tôi có thể bắt nhip rất nhanh với môi trường làm việc mới kể cả trong nhưng môi trường áp lực vì mong muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn . Thêm nữa tôi cũng là một người thích tập thể dục, nghe sách nói và đặc biệt là đi du lịch .
- Mục tiêu phát triển thêm nhiều kỹ năng , thu nạp nhiều kiến thức mới để hoàn thiện bản thân hơn .
Giới thiệu bản thân
- Tôi là một người dễ gần do đó việc kết nối với mọi người mà mình làm viêc cùng cũng rất nhanh . Tôi rất thích làm việc trong môi trường chuyên nghiêp để có thể thử thách và phát triển bản bản thân với những mục tiêu mà mình đặt ra. Tôi có thể bắt nhip rất nhanh với môi trường làm việc mới kể cả trong nhưng môi trường áp lực vì mong muốn được thể hiện bản thân nhiều hơn . Thêm nữa tôi cũng là một người thích tập thể dục, nghe sách nói và đặc biệt là đi du lịch .
- Mục tiêu phát triển thêm nhiều kỹ năng , thu nạp nhiều kiến thức mới để hoàn thiện bản thân hơn .
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đai Học Hàng Hải
Cơ Khí - Đại học
2009 → 2014
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân Viên - The Canada Website
5/2019 → / (6 năm 1 tháng)
Canada
- Trả lời các yêu cầu trò chuyện trực tiếp từ khách hàng để giải quyết các vấn đề như đặt hàng sai, vấn đề giao hàng, bảo hành thanh toán, trao đổi và hoàn tiền.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt bằng cách đưa ra hướng dẫn một cách có thẩm quyền và hiệu quả.
- Báo cáo ngay bất kỳ vấn đề hoặc mối quan tâm nào cho nhân viên cấp cao để có thể đưa ra chiến lược giải quyết triệt để và đúng tiến độ.
- Hỗ trợ người tiêu dùng áp dụng giảm giá cho đơn hàng của họ hoặc đặt hàng trực tuyến.
- Cập nhật chính xác, nhanh chóng dữ liệu khách hàng từ website lên hệ thống phụ trợ.
Nhân Viên - Công Ty Tiếp Vân SITC-Đình Vũ
8/2014 → Hiện tại
Hải Phòng
- Trực tiếp lấy kế hoạch đóng hàng từ khách hàng rồi bố trí nhân sự bốc xếp hàng hóa vào kho hàng.
- Kiểm tra các giấy tờ cần thiết trước khi đưa hàng vào kho ( tư vấn khách hàng nếu có vấn đề về giấy tờ).
- Kiểm soát tất cả hàng tồn kho và cung cấp báo cáo hàng ngày cho khách hàng và người quản lý.
- Làm việc để sửa lỗi hệ thống kho ( đưa ra ý tưởng để cải thiện hệ thống).Khả năng xử lý sự cố
- Kiểm soát KPI (Thu thập số liệu, phân tích và xử lý số liệu để lập báo cáo KPI cuối cùng).
- Thường xuyên theo dõi tình trạng hàng hóa để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.