Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tốt nghiệp Đại học Mở TP.HCM, Cử nhân Công nghệ sinh học
- Tiếng Anh tốt
- Có 8 năm kinh nghiệm làm việc và xử lý các công việc QA-QC
- Có 4 năm kinh nghiệm làm quản lý, quản lý 10 - 15 nhân sự
- Am hiểu 5S, Kaizen, Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 13485 & ISO 9001)
- Làm việc ở công ty Nhật 6 năm nên rất quen thuộc với văn hóa công ty Nhật
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật và đáng tin cậy
Giới thiệu bản thân
Tốt nghiệp Đại học Mở TP.HCM, Cử nhân Công nghệ sinh học
- Tiếng Anh tốt
- Có 8 năm kinh nghiệm làm việc và xử lý các công việc QA-QC
- Có 4 năm kinh nghiệm làm quản lý, quản lý 10 - 15 nhân sự
- Am hiểu 5S, Kaizen, Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 13485 & ISO 9001)
- Làm việc ở công ty Nhật 6 năm nên rất quen thuộc với văn hóa công ty Nhật
- Sử dụng vi tính thành thạo
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật và đáng tin cậy
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Ho Chi Minh City Open University
Bio-Technology - Đại học
2010 → 2014
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên QC phòng Lab - Tôn Nam Kim
9/2015 → 9/2017 (2 năm )
Bình Dương
Kiểm tra nồng độ, các chỉ tiêu lý hóa của tất cả các hóa chất sử dụng trong quá trình
sản xuất tôn.
- Test các đặc tính cơ lý của tôn, kiểm tra độ bóng, độ lệch màu tôn, độ dày sơn, phân
tích thành phần kim loại nguyên liệu và thành phẩm. Thông quá đó đánh giá mức độ chấp nhận của sản phẩm.
- Kiểm tra, bảo quản, bảo dưỡng trang thiết bị phòng Lab.
- Các công việc liên quan nếu được cấp trên yêu cầu.
QA Leader - FUJIFILM YUWA MEDICAL PRODUCTS VIETNAM
10/2019 → Hiện tại
Việt Nam
Trực tiếp quản lý hoạt động của 3 bộ phận: Lab, QA và QC.
- Xác nhận, kiểm tra và đảm bảo hoạt động của phòng Lab, bao gồm kế hoạch test, đảm bảo hóa chất thuốc thử, hiệu chuẩn máy móc theo đúng quy định.
- Trực tiếp tham gia xử lý sự cố chất lượng trên line sản xuất. Phân tích, điều tra nguyên nhân
sự cố, chốt nguyên nhân và thừa nhận tính đúng đắn của biện pháp phòng ngừa.
- Lên kế hoạch và theo dõi tài liệu chất lượng (QMS) cho các sản phẩm mới.
- Xử lý khiếu nại khách hàng: điều tra, phân tích, đưa ra đối sách khắc phục.
- Giám sát chính sách cải tiến: Đánh giá hiệu quả của chính sách cải tiến và đề xuất cải tiến.
- Giám sát việc tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng của các bộ phận.
- Đối ứng đánh giá ISO và đánh giá của khách hàng.
- Làm việc với nhà cung cấp đối với các vấn đề về chất lượng nguyên vật liệu.
- Quản lý nhân sự: Chia ca, xếp loại nhân viên, đánh giá tăng lương, đề bạt.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.