cover CV: Anh Hiệp Ngô

Anh Hiệp Ngô

Hồ sơ 5 sao vàng

GĐ nhà máy-GĐCN-GĐKD-TPHCNS

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội
Ngày sinh : 1987

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

37

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Giám đốc/ Trưởng BP

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Vĩnh Phúc

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Trên 5.000

Lượt xem hồ sơ

55

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Đã có khoảng 11 năm làm quản lý trải qua các vị trí: Giám đốc chi nhánh/giám đốc nhà máy/giám đốc sản xuất; Phó giám đốc; Giám đốc phòng giao dịch/Trưởng đơn vị; trưởng phòng kinh doanh. Có kinh nghiệm điều hành tổ chức vận hành đơn vị và xây dựng setup mới đơn vị kinh doanh độc lập. Quản lý điều hành đơn vị độc lập. Thích ứng nhanh, tinh thần trách nhiệm cao. Xử lí các công việc linh hoạt, có tính kỷ luật bản thân để hướng đến mục tiêu. Trong quá trình làm việc và công tác tích luỹ được nhiều kiến thức và kinh nghiệm tổ chức triển khai tăng trưởng hệ thống khách hàng và quản trị rủi ro và điều hành nhân sự; tài chính kế toán tối ưu lợi nhuận chi phí. Sẵn sàng di chuyển công việc hoặc công tác theo yêu cầu.

Giới thiệu bản thân

Đã có khoảng 11 năm làm quản lý trải qua các vị trí: Giám đốc chi nhánh/giám đốc nhà máy/giám đốc sản xuất; Phó giám đốc; Giám đốc phòng giao dịch/Trưởng đơn vị; trưởng phòng kinh doanh. Có kinh nghiệm điều hành tổ chức vận hành đơn vị và xây dựng setup mới đơn vị kinh doanh độc lập. Quản lý điều hành đơn vị độc lập. Thích ứng nhanh, tinh thần trách nhiệm cao. Xử lí các công việc linh hoạt, có tính kỷ luật bản thân để hướng đến mục tiêu. Trong quá trình làm việc và công tác tích luỹ được nhiều kiến thức và kinh nghiệm tổ chức triển khai tăng trưởng hệ thống khách hàng và quản trị rủi ro và điều hành nhân sự; tài chính kế toán tối ưu lợi nhuận chi phí. Sẵn sàng di chuyển công việc hoặc công tác theo yêu cầu.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Học viện ngân hàng

Tài chính ngân hàng - Đại học

2005 → 2009

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

quản trị tổ chức
Quản trị hiệu suất
Quản trị hệ thống
Quản trị nhân sự
Giải quyết xung đột
bán hàng cao cấp
Quản trị cảm xúc
điều hành tổ chức
quản lý sản xuất
quản trị rủi ro
quản lý kế hoạch
huấn luyện bán hàng
điều hành nhà máy
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý khách hàng cao cấp - Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VP Bank

1/2011 → 2/2014 (3 năm 1 tháng)

Hà Nội

1. Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới - Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị do ngân hàng tổ chức, tài trợ. - Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng mới của ngân hàng. 2. Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách: Huy động, Tín dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng,… - Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ ngân hàng, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của ngân hàng, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,…). - Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ. - Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,.. phản hồi cho các cấp quản lý. 3. Hệ thống - Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải ngân Online, Call Report, BIP, KPI Online, Symbols, KM… 4. Đào tạo - Tham gia các khoá đào tạo tân tuyển bắt buộc, và nghiệp vụ khác.

Trưởng phòng kinh doanh - Vietnam International Bank (VIB) - Ngân Hàng Quốc Tế

1/2014 → 3/2017 (3 năm 1 tháng)

Hà Nội

- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh và quản lý bán hàng tại Phòng phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Đơn vị. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL; - Tổ chức thực hiện thẩm định, có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt và thực hiện phê duyệt cấp tín dụng hoặc trình cấp phê duyệt cấp tín dụng theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững; - Tuyển dụng nhân sự và quán trị định hướng quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của đơn vị đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững - Phân công, huấn luyện, hướng dẫn nghiệp vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý. - Số lượng nhân viên quản lý: 10 người - Thành tích: Phòng kinh doanh có kết quả bán hàng tốt nhất 2016

Giám đốc đơn vị - Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex

3/2017 → 7/2020 (3 năm 4 tháng)

Hà Nội

- Tổ chức xây dựng, phân bổ, giám sát tiến độ và chỉ đạo thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đến từng bộ phận nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh. - Tổ chức xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch khuếch trương hình ảnh của Ngân hàng - Tổ chức xây dựng ngăn chặn, nhận diện rủi ro sớm từ thẩm định/kho quỹ, phòng ngừa gian lận từ khách hàng và cán bộ bán hàng. Trực tiếp triển khai các phương án cảnh báo rủi ro và thu hồi nợ các khoản quá hạn. - Tổ chức đánh giá, thẩm định, tái thẩm định độc lập các khách hàng từ bộ phận kinh doanh/dịch vụ khách hàng. Thẩm định, điều tra thực tế các hồ sơ vay có tiềm ẩn rủi ro. Rà soát lại các bút toán duyệt của dịch vụ khách hàng theo quy định - Trực tiếp tổ chức triển khai đồng bộ các biện pháp quản trị nợ và thu hồi nợ xấu: Gọi điện, gửi thư mời, làm việc trực tiếp/gián tiếp với khách hàng quá hạn thu giữ tài sản quá hạn đảm bảo chất lượng nợ. - Tổ chức thực hiện, kiểm soát hoạt động hạch toán kế toán, hoạt động kho quỹ, xem xét hoạt động kinh doanh. - Định kỳ kiểm tra kiểm soát tình hình khách hàng sau vay vốn; Đánh giá lại tình hình tài chính, tài sản, mục đích của khoản vay. - Trực tiếp tuyển dụng nhân sự chất lượng cho các vị trí dịch vụ và kinh doanh; đánh giá thử việc và xem xét ký hợp đồng lao động. - Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng cho nhân viên; Trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm truyền cảm hứng, đưa ra lộ trình thăng tiến đối với nhân sự làm tốt. - Trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự, nhấn mạnh đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh. Xây dựng môi trường làm việc và các điều kiện thúc đẩy năng lực của CBNV. - Quyết định, phê duyệt các vấn đề liên quan đến điều hành hoạt động theo chức năng nhiệm vụ của đơn vịcăn cứ trên phân quyền - ủy quyền của Tổng giám đốc hoặc người được phân quyền quy định trong từng thời kỳ. - Ký kết các văn bản, hợp đồng với khách hàng theo hạn mức được ủy quyền trong từng thời kỳ; đồng thời được quyền sử dụng con dấu theo quy định của Ngân hàng. - Số lượng nhân viên quản lý: 10 người - Thành tích: Đơn vị kinh doanh lãi thuần cao nhất năm 2019

Phó Giám đốc - Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư eHomes Việt Nam

7/2020 → 7/2021 (1 năm )

Hà Nội

- Tổ chức xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm phù hợp với kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị. - Tổ chức phân công công việc cụ thể cho nhóm kinh doanh, giám sát tiến độ và thúc đẩy nhóm vận hành cùng phối hợp để đạt được mục tiêu kế hoạch - Lên kế hoạch xây dựng để mở rộng thị trường, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch khuếch trương hình ảnh của công ty. - Trực tiếp tổ chức triển khai đồng bộ các biện pháp quản trị nợ và thu hồi nợ xấu. Gọi điện, gửi thư mời, làm việc trực tiếp/gián tiếp với khách hàng chậm thanh toán, khách hàng thường xuyên có lịch sử chậm trả đảm bảo dòng vốn - Thường xuyên tổ chức Hội nghị nhóm khách hàng cụ thể: Workshop, ngày hội khách hàng, tri ân khách hàng Vip, khách hàng thân thiết... - Thường xuyên huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng cho nhân viên; Trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm truyền cảm hứng, đưa ra mức thưởng lớn và lộ trình thăng tiến đối với nhân viên làm tốt và gắn bó. - Trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự, nhấn mạnh đạo đức nghề nghiệp trong công ty. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện và các điều kiện thúc đẩy năng lực của CBNV được tối đa. - Quyết định, phê duyệt các vấn đề liên quan đến điều hành hoạt động công ty theo chức năng nhiệm vụ của Giám đốc phân quyền/ủy quyền - Số lượng nhân viên quản lý: 50 người

Giám đốc nhà máy-GĐCN-GĐ vận hành - Công ty TNHH Dầu Khí Trần Hồng Quân

7/2021 → 6/2023 (1 năm 11 tháng)

Hà Nội

- Quản lý và điều hành mọi hoạt động của đơn vị: Vận hành; Sản xuất; Kinh doanh; kế toán tài chính; nhân sự và Cơ quan chức năng chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động. - Phân công công việc cụ thể cho từng bộ phận, giám sát tiến độ và thúc đẩy các bộ phận để vận hành tốt đạt được mục tiêu kế hoạch - Thị phần kinh doanh bao gồm: Mảng kinh doanh dầu khí hoá lỏng (gas) - (chủ yếu) và kinh doanh chuỗi cửa hàng tiêu dùng nhanh hoạt động tại 3 tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam. - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị phương án lên cấp có thẩm quyền. - Tập trung vào quản lý điều hành, tổ chức sắp xếp nhân viên, tuyển dụng nhân sự cấp dưới, thúc đẩy chỉ tiêu của bộ phận kinh doanh; sản xuất; vận hành. - Trực tiếp tổ chức triển khai đồng bộ các biện pháp quản trị nhân sự, sản xuất, kinh doanh nhằm tối ưu lợi nhận - chi phí cho công ty - Báo cáo Tổng Công ty và các cơ quan chức năng (Khi có yêu cầu) về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo tháng, quý, năm,… - Đưa ra định hướng và chỉ đạo nghiệp vụ đối với cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề. - Quyết định, phê duyệt các vấn đề liên quan đến điều hành hoạt động công ty theo chức năng nhiệm vụ của Tổng Giám đốc phân quyền/ủy quyền - Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới. - Số lượng nhân viên quản lý: 67 người - Thành tích: Đơn vị có lợi nhuận cao nhất hệ thống 2021 và 2022
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tìm kiếm lãnh đạo DN có tâm tầm để cống hiến gắn bó và làm việc lâu dài

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm lãnh đạo DN có tâm tầm để cống hiến gắn bó và làm việc lâu dài

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ