Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Tôi có kinh nghiệp và tích lũy về chăm sóc khách hàng bao năm qua cùng với kỹ năng chuyên môn của mình có thể hoàn thành mục tiêu công việc và góp phần giúp công ty tăng lượng khách hàng
Giới thiệu bản thân
Tôi có kinh nghiệp và tích lũy về chăm sóc khách hàng bao năm qua cùng với kỹ năng chuyên môn của mình có thể hoàn thành mục tiêu công việc và góp phần giúp công ty tăng lượng khách hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại hịc tài nguyên và môi trường Hà Nội
Môi trường - Cao đẳng
2009 → 2013
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên bán hàng - Thànhdomarrt
4/2014 → 3/2017 (2 năm 10 tháng)
Hà Nội
Hỗ trợ KH về sản phẩm tại khu vực làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Phạmkimhgroup
9/2020 → 9/2021 (1 năm )
Hà Nội
_ Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán và hỗ trợ kho
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Công ty dịch vụ gia tăng Mobifone
10/2021 → 6/2023 (1 năm 8 tháng)
Hà Nội
_ Trực tổng Đài ,Hotline, Fanpage và gọi ra hỗ trợ dịch vụ gia tăng của Mobifone
_ Hỗ trợ khiếu nại qua Zalo, Viber, Mail tiếp nhận từ giao dịch viên ở cửa hàng Mobifone và giám sát tổng đài Mobifone
_ Hoàn thiện thông tin KH hàng trên CRM và hệ thông Mobifone
- Báo cáo gọi ra và nhận hàng ngày tuần ,tháng và chấm điểm cuộc gọi
- Các công việc trong phòng
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.