cover CV: Nguyễn Hoàng Phúc

Nguyễn Hoàng Phúc

Hồ sơ 5 sao vàng

Quản lý giám sát kinh doanh

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 100 Bùi Minh Trực phường 6 Quận 8 thành phố Hồ Chí Minh
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Cà Mau

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

53

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Dẫn dắt nhóm Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng tốt trong các ngành nghề. Xây dựng tổ chức luôn phát triển và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Thích nghi môi trường làm việc mới, tiếp thu công việc nhanh, luôn hòa đồng và thân thiện với các đồng nghiệp trong Công ty, có chí cầu tiến và luôn cố gắng để hoàn thành các công việc được giao

Giới thiệu bản thân

Dẫn dắt nhóm Bán Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng tốt trong các ngành nghề. Xây dựng tổ chức luôn phát triển và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Thích nghi môi trường làm việc mới, tiếp thu công việc nhanh, luôn hòa đồng và thân thiện với các đồng nghiệp trong Công ty, có chí cầu tiến và luôn cố gắng để hoàn thành các công việc được giao
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Đại Học Bà Rịa - Vũng Tàu

Quản trị kinh doanh - Đại học

2007 → 2011

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

kinh doanh tiếp thị
Quản lý điều hành
Xây dựng kế hoạch
Đào tạo nhân viên
Quảng cáo
Giám sát bán hàng
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Tổ trưởng tổ Thành phẩm & Bao bì - CÔNG TY TNHH O&H LOONG PTY

11/2022 → 5/2023 (5 tháng)

Sóc Trăng

- Chịu trách nhiệm phân công công việc trong tổ đóng gói Thành phẩm - Chấm công cho nhân viên trong tổ, ký duyệt các chứng từ văn bản liên quan: nghỉ phép, bổ sung công cụ làm việc, dụng cụ vệ sinh,...trình Quản đốc phê duyệt. - Kiểm tra và trực tiếp nhập số liệu thành phẩm hàng ngày đã đóng gói theo đúng tiêu chuẩn quy cách, chủng loại, số lượng, nhập kho đông bảo quản, Báo cáo hàng ngày cho : Quản Đốc, bộ phận Văn phòng, - Phối hợp bộ phận thu mua nhập hàng bao bì định kỳ theo tuần, tháng, sắp xếp kho chứa hàng bao bì, theo thứ tự, chủng loại, kích cỡ, tiết kiệm diện tích và có kế hoạch phân công vệ sinh kho - Công tác chuẩn bị cho công việc hàng ngày theo kế hoạch sản xuất: chuẩn bị bao bì đóng gói, chuẩn bị in ấn và cắt team raider đóng gói, chuẩn bị các loại túi, dán team raider theo số lượng, ngày tháng, cont hàng,... - Cùng nhân viên kho lạnh, xem xét việc sắp xếp hàng hóa, vệ sinh hàng tuần, so sánh đối chiếu hàng ngày hàng hóa nhập kho. - Hỗ trợ các công việc liên quan: Xuất hàng lên cont, nhập hàng vào kho lạnh, kho bao bì, làm team raider, - Hoàn thành các công việc của Quản đốc, phó Quản đốc phân công phụ trách

Giám sát bán hàng - CÔNG TY CP Đ ẦU TƯ ROBOT

2/2022 → 10/2022 (7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Quản lý danh sách khách hàng của các tỉnh thành được giao: 3-4 tỉnh Miền Tây ( Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bến Tre) - Có kế hoạch chăm sóc các Khách hàng Đại lý ở các tỉnh theo tuần, theo tháng, phù hợp nhất, bảo đảm gặp gỡ chăm sóc đầy đủ các KHĐL trong tháng và độ phủ tìm kiếm & khai thác các KH mới ở khu vực các tỉnh thành được giao. - Nắm rõ thông tin các Sản phẩm được giao, liên hệ trước cho Khách hàng ở khu vực để thăm hỏi tình hình bán hàng và kế hoạch lấy hàng, lên kế hoạch công tác tuần: Danh sách KH, Công tác phí, Hàng giao cho Đại lý, Hàng mẫu mang theo, Catalog, Báo giá mới,... trình giám đốc kinh doanh phê duyệt. - Trực tiếp gặp gỡ các Đại lý cũ đã ký kết thăm hỏi hoạt động bán hàng, phản hồi của người tiêu dùng về các sản phẩm, tình hình giao nhận bàn giao của đơn hàng cũ, gửi catalog , cập nhật liên tục các Báo giá, tài liệu mới cần thiết cho Đại lý, trao đổi và thống nhất số lượng các mặt hàng cho đơn hàng mới tiếp theo. - Theo cung đường của lịch trình di chuyển đã soạn trước, tìm kiếm và trực tiếp khai thác ký kết một số Đại lý mới, các cửa hàng mới mở, các điểm bán tiềm năng, xem xét các mặt hàng của Đại lý đang có, ký kết hợp đồng và đề nghị Đại lý lấy bổ sung một số mặt hàng đang có của công ty, cho Đại lý xem mẫu nếu có, gửi các Catalog và Báo giá cần thiết. - Triển khai các chương trình khuyến mãi đang có của Công ty kịp thời đến các Đại lý, nhất là các chương trình Khuyến mãi hàng tồn kho, nắm danh sách số lượng hàng tồn, phối hợp với các trợ lý ở Công ty liên tục cập nhật số lượng hàng tồn kho và lên đơn hàng tồn kho cho các Đại lý đúng và đủ. - Tìm hiểu tình hình bán hàng các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, có các đề xuất cải thiện, bổ sung phù hợp, cập nhật Báo cáo mỗi tuần cho BGĐ Công ty. - Chăm sóc các Khách hàng Đại lý hàng tuần, đại diện Công ty tặng quà nhân các dịp: sinh nhật, lể tết, khai trương, tất niên,...hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, thiếu sót, sản phẩm lỗi, nhận và trả các hàng hóa bảo hành, hoặc đề nghị kỹ thuật kiểm tra sửa chửa tận nơi để sớm khắc phục. - Báo cáo Công tác hàng tuần, tháng, cho BGĐ công ty, phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành các công việc liên quan: triển khai quảng cáo, lắp đặt bảng hiệu, trưng bày sản phẩm mẫu, ...

Trưởng Văn Phòng Đ ại Diện - Chi Nhánh Hà Nội - CKC AUTO INDUSTRIAL CO., LTD

6/2017 → 1/2022 (4 năm 7 tháng)

Hà Nội

* Phát triển Kinh Doanh Chi Nhánh - Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp - Xây dựng các hình thức quảng cáo Marketing online thông qua các kênh Mạng xã hội phổ biến: Youtube, Facebook,... thực hiện các hoạt động Offline mang tính truyền thông một số địa điểm trên địa bàn kinh doanh. - Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh, đề xuất các hình thức Khuyến mãi quà tặng phù hợp tùy theo từng thời điểm, từng khu vực. - Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày - Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, phân bổ chỉ tiêu, doanh số * Đào tạo phát triển đội ngủ Nhân sự - Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên. - Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ - Phân chia các khu vực phụ trách kinh doanh chính - Triển khai các chương trình Khuyến mãi, quà tặng hàng tháng. * Quản lý vận hành - Tìm kiếm, liên hệ và tổng hợp các Data khách hàng, phân bổ các Nhân sự kinh doanh và theo dõi tình hình liên hệ tiếp cận giới thiệu dịch vụ của từng nhân viên, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Khách hàng, tiếp nhận Báo cáo hàng tuần và tổng hợp Báo cáo. - Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, định biên nhân sự, mức chi phí vận hành, xây dựng quy định và quy trình của Công ty.- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng CN. Xem xét chỉnh sữa và bổ sung các Hợp đồng Mua bán ký kết với các Khách hàng Doanh Nghiệp và cá nhân của Chi Nhánh. - Quản lý Showroom, trang thiết bị và các sản phẩm trưng bày, kế hoạch vệ sinh Showroom, bảo dưỡng các sản phẩm, quy trình đón tiếp và làm việc với các Khách hàng ở Showroom Chi Nhánh. - Đại diện Công ty làm việc với các bên liên quan, các đối tác và cơ quan theo ủy quyền * Công tác thị trường - Phê duyệt các Kế hoạch Công tác tỉnh của Nhân sự Kinh doanh về: Địa điểm, Danh sách Khách hàng, Chi phí Công tác của Nhân viên và Lái xe, Trang thiết bị dụng cụ đi kèm,... - Hàng tháng có kế hoạch công tác dài hạn trình BGĐ phê duyệt. thực tế khảo sát thị trường gặp gỡ chăm sóc khách hàng, ký kết hợp đồng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án kinh doanh thay đổi phù hợp tình hình hiện tại. * Các công việc khác - Chấm công cho các Nhân sự ở Chi Nhánh - Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo - Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh - Phối hợp với các Phòng ban của Công ty: Nhân sự, Kế Toán, Marketing,... để hoàn thành tốt các Công việc liên quan đến hoạt động của Chi Nhánh

Phòng Kinh Doanh - Chăm Sóc Khách Hàng - VIETNAM ANH DUONG JOINT STOCK COMPANY

4/2012 → 5/2017 (5 năm )

Bà Rịa Vũng Tàu

- Tìm kiếm, liên hệ, tư vấn, gặp gỡ và chăm sóc các Khách hàng, khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các trang Mạng xã hội: Zalo, Facebook, hội nhóm, các diễn đàn,... - Telesales giới thiệu dịch vụ, tạo mối quan hệ với khách hàng, xin các cuộc hẹn gặp trực tiếp để trao đổi và giới thiệu dịch vụ. Gọi điện theo danh sách KH tự tìm kiếm thông qua các kênh online và đi thực tế tìm hiểu thị trường. Email Marketing giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, các ưu điểm và lợi thế cạnh tranh của Công ty cho các Khách hàng tiềm năng. - Soạn thảo các Hợp Đồng ký kết với các Khách hàng là các Doanh Nghiệp Công ty lớn trong Thành Phố và các Khu Công Nghiệp. các Hợp đồng liên kết cố định cho các Khách hàng nhỏ lẻ là các Khách sạn, Resort, điểm đến vui chơi giải trí,...chuẩn bị các Thư ngỏ, Catalog, Namecard, tờ rơi, thông tin Khuyến mãi của Công ty gửi các Khách hàng. - Hàng tháng có kế hoạch công tác dài hạn trình BGĐ phê duyệt. thực tế khảo sát thị trường gặp gỡ chăm sóc khách hàng, ký kết hợp đồng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, giải quyết các vấn đề phát sinh nội bộ và đối tác liên quan. - Hướng dẫn đào tạo các Nhân viên lái xe mới, thực tế kiểm tra khảo sát các địa điểm kinh doanh ký kết với khách hàng về nhu cầu của khách, tình hình bến bãi đậu xe, trang phục tác phong của các Nhân viên Lái xe, tính phục vụ, chu đáo và quan tâm đến khách hàng,... - Tiếp nhận các cuộc gọi của Khách hàng, giải đáp thắc mắc khiếu nại liên quan tới dịch vụ và các sản phẩm dịch vụ của Công ty. Hỗ trợ dịch vụ Chăm sóc khách hàng, thay mặt Công ty tặng quà nhân các dịp sinh nhật, lễ tết, khai trương,...cho các Khách hàng lớn và nhỏ trong địa bàn kinh doanh. - Nghiên cứu thị trường, thực hiện các hoạt động quảng cáo, Marketing nhằm quảng bá Thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị trường kinh doanh và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty. - Tìm kiếm khách hàng mới theo chỉ tiêu công việc của Phòng kinh doanh, có kế hoạch chăm sóc danh sách các khách hàng cũ và báo cáo CV hàng tuần, Quý, Năm cho Trưởng Phòng KD. - Luôn kết nối với khách hàng, giữ sự tương tác với khách hàng để lắng nghe nắm bắt tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm từ đó có những cải thiện tình hình sử dụng, gia tăng hiệu suất mua hàng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty.- Thực hiện các chiến lược phát triển khác do Ban TGD giao, liên hệ các bộ phận để hoàn thành các công việc khác, thường xuyên tham gia đóng góp ý kiến ​mới, đề xuất các giải pháp cải tiến phát triển sản phẩm, dịch vụ.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Kinh Doanh CSKH - Trưởng bộ phận kinh doanh,sản xuất - Giám sát bán hàng kênh đại lý, tìm kiếm khách hàng, quản lý team bán hàng - Tổ trưởng, Thủ kho - Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi công tác

Mong muốn về công việc

- Kinh Doanh CSKH - Trưởng bộ phận kinh doanh,sản xuất - Giám sát bán hàng kênh đại lý, tìm kiếm khách hàng, quản lý team bán hàng - Tổ trưởng, Thủ kho - Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi công tác
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Nhân viên bán hàng xuất sắc Công ty năm 2016 & 2019

2/2016

Nhân viên bán hàng xuất sắc Công ty năm 2016 & 2019

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ