cover CV: Lê Quốc Phú

Lê Quốc Phú

Hồ sơ 5 sao vàng

Chăm sóc khách hàng

Giới tính : Nam
Địa chỉ: thôn Văn Cú, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng
Ngày sinh : 1995

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

29

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hải Phòng

Ngoại ngữ

Tiếng Nhật (Trung bình), Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

40

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content THÔNG TIN CHUNG - Trở thành nhân viên xuất sắc của công ty. - Môi trường làm việc thân thiện. - Gắn bó lâu dài với công ty. - Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của bản thân mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tệp khách hàng, cuối cùng là tăng trưởng doanh thu và dòng tiền. NGOẠI NGỮ Tiếng Anh Trung Cấp Tiếng Nhật Trung Cấp KỸ NĂNG Kiểm Định Chất Lượng Kiểm Soát Hiệu Quả Marketing Quảng Cáo Chiến Lược Truyền Thông Chiến Lược Kinh Doanh Giải Quyết Vấn Đề Teamwork Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Tin Học Văn Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Giới thiệu bản thân

THÔNG TIN CHUNG - Trở thành nhân viên xuất sắc của công ty. - Môi trường làm việc thân thiện. - Gắn bó lâu dài với công ty. - Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của bản thân mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tệp khách hàng, cuối cùng là tăng trưởng doanh thu và dòng tiền. NGOẠI NGỮ Tiếng Anh Trung Cấp Tiếng Nhật Trung Cấp KỸ NĂNG Kiểm Định Chất Lượng Kiểm Soát Hiệu Quả Marketing Quảng Cáo Chiến Lược Truyền Thông Chiến Lược Kinh Doanh Giải Quyết Vấn Đề Teamwork Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Tin Học Văn Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Hải Phòng

Khoa học cây trồng - Đại học

2013 → 2017

Tokyo World Japanese School

Tiếng Nhật - Khác

2018 → 2020

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Chăm Sóc Khách Hàng
Tin Học Văn Phòng
Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian
Teamwork
Giải Quyết Vấn Đề
Chiến Lược Kinh Doanh
Kiểm Định Chất Lượng
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Chăm sóc khách hàng - TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY CP

12/2021 → / (3 năm 4 tháng)

Hải Phòng

- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng. - Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ. - Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê. - Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao. - Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM; - Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt. - Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm - Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....). - Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP - Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.

Quản lý nhà hàng - Popeyes

12/2020 → Hiện tại

Hải Phòng

Quản lý nhà hàng
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Trở thành nhân viên xuất sắc của công ty. - Môi trường làm việc thân thiện. - Gắn bó lâu dài với công ty. - Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của bản thân mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tệp khách hàng, cuối cùng là tăngtrưởng doanh thu và dòng tiền.

Mong muốn về công việc

- Trở thành nhân viên xuất sắc của công ty. - Môi trường làm việc thân thiện. - Gắn bó lâu dài với công ty. - Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của bản thân mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tệp khách hàng, cuối cùng là tăngtrưởng doanh thu và dòng tiền.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ