Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
THÔNG TIN CHUNG
- Trở thành nhân viên xuất sắc của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Gắn bó lâu dài với công ty.
- Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của bản thân mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tệp khách hàng, cuối cùng là tăng trưởng doanh thu và dòng tiền.
NGOẠI NGỮ
Tiếng Anh Trung Cấp
Tiếng Nhật Trung Cấp
KỸ NĂNG
Kiểm Định Chất Lượng
Kiểm Soát Hiệu Quả
Marketing Quảng Cáo
Chiến Lược Truyền Thông
Chiến Lược Kinh Doanh
Giải Quyết Vấn Đề
Teamwork
Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian
Tin Học Văn Phòng
Chăm Sóc Khách Hàng
Giới thiệu bản thân
THÔNG TIN CHUNG
- Trở thành nhân viên xuất sắc của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Gắn bó lâu dài với công ty.
- Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết của bản thân mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và tệp khách hàng, cuối cùng là tăng trưởng doanh thu và dòng tiền.
NGOẠI NGỮ
Tiếng Anh Trung Cấp
Tiếng Nhật Trung Cấp
KỸ NĂNG
Kiểm Định Chất Lượng
Kiểm Soát Hiệu Quả
Marketing Quảng Cáo
Chiến Lược Truyền Thông
Chiến Lược Kinh Doanh
Giải Quyết Vấn Đề
Teamwork
Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian
Tin Học Văn Phòng
Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Hải Phòng
Khoa học cây trồng - Đại học
2013 → 2017
Tokyo World Japanese School
Tiếng Nhật - Khác
2018 → 2020
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Chăm Sóc Khách Hàng |
|
Tin Học Văn Phòng |
|
Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian |
|
Teamwork |
|
Giải Quyết Vấn Đề |
|
Chiến Lược Kinh Doanh |
|
Kiểm Định Chất Lượng |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Chăm sóc khách hàng - TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY CP
12/2021 → / (3 năm 4 tháng)
Hải Phòng
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại
liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao
và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp
rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng
thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI
được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout,
thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT,
hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian
hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên
hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng
PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách
thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng
kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được
duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua
sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ
các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý,
chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ,
hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ
của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện
lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo
quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được
hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
Quản lý nhà hàng - Popeyes
12/2020 → Hiện tại
Hải Phòng
Quản lý nhà hàng
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Trở thành nhân viên xuất sắc của
công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Gắn bó lâu dài với công ty.
- Áp dụng những kinh nghiệm và sự
hiểu biết của bản thân mang đến nhiều
giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp
Công ty tăng số lượng khách hàng và
tệp khách hàng, cuối cùng là tăngtrưởng doanh thu và dòng tiền.
Mong muốn về công việc
- Trở thành nhân viên xuất sắc của
công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Gắn bó lâu dài với công ty.
- Áp dụng những kinh nghiệm và sự
hiểu biết của bản thân mang đến nhiều
giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp
Công ty tăng số lượng khách hàng và
tệp khách hàng, cuối cùng là tăngtrưởng doanh thu và dòng tiền.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.