Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao Đẳng Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh
Cơ điện tử - Cao đẳng
2015 → 2018
Cao Đẳng Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh
Cơ điện tử - Cao đẳng
2015 → 2018
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Giải quyết vấn đề |
|
Làm việc đội nhóm |
|
Tin học văn phòng |
|
Học hỏi nhanh |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
NHÂN VIÊN BẢO VỆ PART TIME - CỬA HÀNG TIỆN LỢI B'S MART
5/2017 → 8/2017 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Trong coi xe, và mở cửa đón tiếp, khi khách ra vào cửa hàng.
- Sắp xếp và dẫn xe cho khách.
- Quét dọn, rửa sạch sẽ nơi để xe.
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ PART TIME - KARAOKE GIA ĐÌNH
3/2018 → 6/2018 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Phục vụ bưng nước, hoa quả, bánh kẹo cho khách
- Dọn phòng, kiểm kê, và tính tiền cho khách.
- Cuối giờ kiểm tra đồ đạc trong phòng karaoke, dọn dẹp lau chùi, xịt phòng.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG FULL TIME - CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÂN MÂY
10/2018 → 2/2019 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
- Phục vụ, hướng dẫn, đón tiếp khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, các chương trình khuyến mại, thẻ thành viên, tích điểm, hoạt động ưu
đãi lễ, tết khi khách hàng tới siêu thị mua sắm.
- Đi giao hàng.
- Thu ngân, kiểm kê và kết ca bàn giao sau mỗi ca làm việc.
- Sơ chế rau củ quả, thịt, cá, cân đo sản phẩm, sắp xếp hàng hóa trên quầy kệ.
- Kiểm tra số lượng, khối lượng nhận hàng hóa từ nhà cung cấp.
- Làm barcode, team giá cho quầy kệ.
- Lập danh sách các sản phẩm bán chạy, để lên kế hoạch đặt hàng.
- Loại bỏ các sản phẩm không phù hợp.
- Kiểm số lượng tồn kho và date hàng hóa vào mỗi cuối tháng để làm báo cáo cho quản lý.
- Tập trung phối hợp với team chạy doanh số cửa hàng để lấy thưởng.
- Tham gia cùng công ty làm các sự kiện chương trình cuối năm cho khách hàng..
KỸ THUẬT VIÊN LẮP RÁP CƠ KHÍ BỘ PHẬN RDM - CÔNG TY TNHH GREYSTONES DATA SYSTEMS VIỆT NAM
3/2019 → 3/2020 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Thực hiện lắp ráp, sửa chữa, các dự án máy móc cơ khí từ bộ phận RD đưa xuống RDM.
- Hỗ trợ RD làm dự án riêng, và các công việc khi không có dự án ở các bộ phận khác.
- Hỗ trợ một số bộ phận:QC, kho, lắp phone, WD...
- Bảo vệ các thiết bị, vật liệu của dự án. Kiểm tra ngoại quang, kích thước vật liệu trước khi
tiến hành lắp dự án.
- Chịu trách nhiệm về dự án đang làm.
- Hoàn thành và bàn giao dự án trước thời hạn công ty đưa ra.
- Một số dự án đã làm: Dự án phonebot, Adapter text phone, Scantuner, phone cleaner,
cánh tay robot.
NHÂN VIÊN SALE ADMIN PHÒNG KINH DOANH - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DSS MIỀN NAM
12/2021 → 6/2023 (1 năm 6 tháng)
Hồ Chí Minh
Công cụ chính trong công việc: Phần mềm kế toán Misa, phầm mềm tính toán kỹ thuật
Disk Calculator
Công cụ phụ hỗ trợ công việc: Excel, Word, công cụ bảng tính docs google.
+Tư vấn bán hàng:
- Tư vấn các sản phẩm IT Tplink, Dahua, Imou, Vĩnh Xuân, Skyworth, CooCaa, Silicon
Power của công ty tới MD, tìm tòi học hỏi về các sản phẩm mới, truyền bá, giải đáp thắc
mắc cho MD.
- Hỗ trợ giá, check hàng, lên đơn hàng cho MD. ( Camera, switch, thiết bị mạng, đầu ghi, ổ
cứng, thẻ nhớ, ram, màn hình, tivi ).
- Phối hợp với bộ phận kho để điều tiết đơn hàng.
- Chăm sóc MD có sẵn của công ty.
- Thông báo lịch về hàng, các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đến MD.
- Làm giấy gia hạn công nợ, nhắc hạn, thu hồi công nợ tới hạn.
- Làm hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán, PO, theo mẫu có sẵn của công ty gửi cho
MD.
- Soạn COCQ, Data sheet.
- Làm báo cáo bán hàng gửi cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
- Làm báo cáo đơn rớt gửi cho Hành Chính Nhân Sự.
- Gần cuối giờ dò xét lại đơn hàng tránh sai sót và thiếu đơn của MD để kịp thời xử lý, khắc
phục.
+ Bảo hành:
- Thông báo tới MD các quy tắc bảo hành, hỗ trợ của từng hãng: Tplink, Dahua, Imou,
Skyworth, CooCaa, Silicon Power.
- Tiếp nhận tất cả các thiết bị hàng lỗi của các hãng Tplink, Dahua, Imou, Skyworth,
CooCaa, Silicon Power từ các MD gửi về văn phòng.
- Tiến hành kiểm tra ngoại quang, các phụ kiện kèm theo, kiểm tra S/N của thiết bị, ngày
nhập hàng, ngày thiết bị còn bảo hành.
- Lập file danh sách lưu số S/N thiết bị lỗi. Làm biên bản đóng mộc treo bàn giao thiết bị
bảo hành của từng hãng.
- Sắp xếp chuyến xe gửi hàng lỗi, kèm biên bản bảo hành về cho từng hãng.
- Theo dõi và hối thúc hãng bảo hành nhanh thiết bị để trả cho MD.
+ Nhận và nhập hàng trả lại:
- Tiến hành nhận thiết bị mua trả lại của MD
- Kiểm tra ngoại quang, nhãn, tem của thiết bị và test của kỹ thuật, đủ điều kiện làm
phiếu nhập trả lại gửi kế toán.
- Hàng trày xước, rách tem, nhãn, hư hỏng hộp sẽ hoàn trả lại cho MD
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
• Mục tiêu tìm việc: Muốn tìm một công
việc hành chính văn phòng, sales admin,
sẵn sàng làm hết mình vì công việc.
• Mục tiêu ngắn hạn: Muốn làm việc gắn
bó lâu dài với công ty, Làm trong một
môi trường hòa đồng. Có cơ hội phát
triển và thăng tiến.
• Mục tiêu dài hạn: Nổ lực làm việc, cống
hiến hết khả năng của bản thân, để góp
phần phát triển cho phòng ban và công
ty. Mong muốn trong 5 năm tới có thể
lên được vị trí quản lý.
Mong muốn về công việc
• Mục tiêu tìm việc: Muốn tìm một công
việc hành chính văn phòng, sales admin,
sẵn sàng làm hết mình vì công việc.
• Mục tiêu ngắn hạn: Muốn làm việc gắn
bó lâu dài với công ty, Làm trong một
môi trường hòa đồng. Có cơ hội phát
triển và thăng tiến.
• Mục tiêu dài hạn: Nổ lực làm việc, cống
hiến hết khả năng của bản thân, để góp
phần phát triển cho phòng ban và công
ty. Mong muốn trong 5 năm tới có thể
lên được vị trí quản lý.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.