Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Kế toán - Đại học
2010 → 2014
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Đào tạo |
|
Giao tiếp |
|
Quản lý tài liệu |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Giám sát vận hành cụm rạp Chi nhánh Cần Thơ - Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam-Rạp chiếu phim CGV
2/2015 → 4/2019 (4 năm 2 tháng)
Cần Thơ
- Quản lý hàng hóa: nhập - xuất hàng hóa, lập kế hoạch số lượng sử dụng, đặt hàng và thanh toán cho nhà cung cấp, kiểm tra hàng tồn, hạn sử dụng, kiểm soát công cụ, tài sản
- Quản lý tiền: theo dõi, kiểm tra dòng tiền trong vận hành, xuất hóa đơn điện tử
- Quản lý nhân viên: tuyển dụng, truyền đạt các chương trình khuyến mãi, quy định cho nhân viên, xếp lịch làm việc
- Đào tạo nhân viên: nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng, quản lý tài liệu đào tạo và xây dựng bài kiểm tra nghiệp vụ để đàm bảo chất lượng nhân viên
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong rạp và xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Hỗ trợ quản lý làm các báo cáo hàng ngày, hàng tháng
Quản lý vận hành trung tâm Chi nhánh Cần Thơ - Công ty CP Anh ngữ Apax-Trung tâm anh ngữ Apax leader
5/2019 → 6/2020 (1 năm 1 tháng)
Cần Thơ
- Quản lý giấy tờ hành chính, làm việc với bên cho thuê, với cơ quan Nhà nước.
- Tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vui chơi cho học sinh tại trung tâm và tổ chức các buổi họp mặt, hội thảo cho phụ huynh
- Quản lý hàng hóa: nhập - xuất sách, lập kế hoạch số lượng sử dụng , đặt hàng và thanh toán cho nhà cung cấp, kiểm soát công cụ, tài sản và kho sách
- Quản lý nhân viên: tuyển dụng, truyền đạt các chương trình khuyến mãi, quy định cho nhân viên, xếp lịch làm việc
- Đào tạo nhân viên: nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng, quản lý tài liệu đào tạo và xây dựng bài kiểm tra nghiệp vụ để đàm bảo chất lượng nhân viên
- Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày và xử lý khiếu nại của Khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý làm các báo cáo hàng ngày, hàng tháng
Cửa hàng trưởng Chi nhánh Cần Thơ - Central Retail Group-Thời trang thể thao Super Sport VN
6/2020 → 5/2021 (10 tháng)
Cần Thơ
- Quản lý chung: thực hiện theo doanh số kế hoạch được giao, theo dõi doanh số cá nhân, hỗ trợ quản lý về các hoạt động tiếp thị để duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới tiềm năng.
Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh trưng bày, vệ sinh cửa hàng
Quản lý giấy tờ hành chính, làm việc với bên cho thuê, với cơ quan Nhà nước
- Quản lý nhân viên: tuyển dụng, truyền đạt các chương trình khuyến mãi, quy định cho nhân viên, xếp lịch làm việc
- Đào tạo nhân viên: nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng, quản lý tài liệu đào tạo và xây dựng bài kiểm tra nghiệp vụ để đàm bảo chất lượng nhân viên
- Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày và xử lý khiếu nại của Khách hàng
- Quản lý hàng hóa: nhập - xuất hàng, lập kế hoạch số lượng sử dụng , làm tag giá và mã code cho hàng hóa , kiểm soát công cụ, tài sản và kho quần áo
Chuyên viên đào tạo và vận hành văn phòng Cần Thơ - Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam-BAEMIN App
5/2021 → 10/2023 (2 năm 5 tháng)
Cần Thơ
A. Đào tạo:
- Tuyển dụng và đào tạo trực tiếp để truyền tải kiến thức nghiệp vụ và cải thiện chất lượng đầu vào Đối tác tài xế/ nhà hàng
- Phân tích nhu cầu đào tạo, thiết kế bài giảng (cho các lớp đào tạo nghiệp vụ cơ bản, lớp kỹ năng mềm), thiết kế các lớp E-learning
- Lên kế hoạch đào tạo và tổ chức lớp học (cho các lớp đào tạo nghiệp vụ cơ bản, lớp kỹ năng mềm)
- Xây dựng bài khảo sát để thu thập kết quả đánh giá lớp học và báo cáo với cấp trên, xây dựng bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào để đảm bảo chất lượng Đối tác.
- Quản lý và xây dựng ngân hàng câu hỏi, tài liệu đào tạo
- Xây dựng "Kênh học tập BAEMIN" trên các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Facebook, Tiktok,...để giúp Đối tác học hỏi và giao lưu với nhau
B. Vận hành:
- Đào tạo và hướng dẫn các bạn nhân viên tổng đài hỗ trợ các Đối tác tài xế/ nhà hàng về vấn đề đăng ký tài khoản, cập nhật thông tin, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Quản lý nhân viên tổng đài tiếp nhận các khiếu nại, tạo yêu cầu hỗ trợ lên hệ thống, kiểm tra và theo dõi để phản hồi nhanh chóng và đúng thời hạn cho Đối tác
- Là cầu nối giữa Đối tác với các bộ phận liên quan của công ty để thực hiện các khảo sát về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của Đối tác để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Đào tạo và Vận hành/ Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ/ Sàn thương mại điện tử
Mong muốn về công việc
Đào tạo và Vận hành/ Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ/ Sàn thương mại điện tử
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.