Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Công nghệ TPHCM
Tài chính - Ngân hàng - Đại học
2011 → 2013
Tôi tham gia học lên đại học sau khi hoàn thành chương trình học cao đẳng tại trường ĐH Tài chính marketing, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, tôi muốn nâng cao trình độ nên đã đăng kí tham gia học, và tôi đã hoàn thành xuẩt sắc khoá đào tạo đại học hệ chính quy với bằng Cử nhân xếp loại Khá.
Đại học Tài chính Marketing
Kế toán - Kiểm toán - Cao đẳng
2008 → 2011
Thời gian học tập tại trường, tôi đã được đào tạo chuyên ngành Kế Toán - Kiểm toán, tôi đã hoàn thành khoá học đúng thời gian quy định của trường với tấm bằng xếp loại Trung Bình.
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Giao tiếp tốt, có ý chí cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao. |
|
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, mục tiêu luôn làm khách hàng hài lòng, mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất |
|
Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm hiệu quả cao, luôn hoàn thành KPI xuất sắc, không làm ảnh hưởng đến quản lý và cấp lãnh đạo |
|
Kỹ năng làm việc độc lập tốt, sắp xếp công việc trình tự, nộp báo cáo đúng hạn. hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và không bị cấp trên phê bình. |
|
Kỹ năng tin học văn phòng: sử dụng thành thạo word, excel, power point, soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính, sắp xếp lưu trữ hồ sơ ngăn nắp, gọn gàng... |
|
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh : đọc hiểu văn bản tiếng Anh tốt, trao đổi thông tin thành thạo với người nước ngoài bằng Mail , message. |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
NHÂN VIÊN TỔNG HỢP, HỖ TRỢ HÀNH CHÁNH, NGHIỆP VỤ - Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển NNL Trí Việt
10/2014 → 6/2016 (1 năm 8 tháng)
MM18 Trường Sơn, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Công việc cụ thể của tôi là làm việc tại Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Nam, địa chỉ
tại Quận 10, TPHCM, Trí việt là công ty cung cấp dịch vụ cho Trung tâm, công việc tại
công ty MobiFone là:
• Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
• Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
• Quản lý |le hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hoá dịch vụ.
• Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cẩu của cấp trên.
• Quản lý trang thiết bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho tổ, nhóm.
• Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
• Phụ trách công việc báo tăng, giảm Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), Bảo Hiểm Y Tế (BHYT),
Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ)
• Nhận thẻ BHYT từ cơ quan BHXH về phát cho lao động khi có tăng mới
• Lập danh sách khấu trừ tiền thẻ (nếu có)
• Lập hồ sơ giao dịch với cơ quan BHXH những lĩnh vực liên quan đến thay đổi nhân
thân; cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT; Chốt sổ; gộp sổ
• Phụ trách giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản cho NLĐ với cơ quan BHXH.
• Liên hệ với cơ quan BHXH, giải quyết những phát sinh trong giao dịch
• Nhập liệu, cập nhật thông tin BHXH vào hệ thống
• Phát sổ BHXH cho lao động thôi việc
• Tư vấn các vấn đề liên quan đến BHXH cho người lao động
• Thực hiện các báo cáo khai trình lao động, báo cáo theo quy định của Nhà nước.
• Các công việc khác theo sự yêu cầu của cấp trên.
=> Thành tích: Tôi hoàn thành công việc đúng thời gian cấp trên yêu cầu, đạt 100% KPI
công việc yêu cầu, thành tạo trong việc soạn văn bản hành chính, các biểu mẫu, sử dụng
thành thạo vi tính văn phòng, đọc hiểu văn bản bằng Tiếng Anh.
Tổng đài viên - Công ty TNHH Đào Tạo và Phát triển NNL Trí Việt
4/2019 → Hiện tại
291A Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM
Công việc cụ thể của tôi là làm việc tại Công ty Dịch vụ MobiFone KV2, địa chỉ tại Quận
10, TPHCM, Trí việt là công ty cung cấp dịch vụ cho Cty MobiFone, công việc tại công ty
MobIFone là:
• Dựa vào data khách hàng được cấp mỗi ngày, tôi sẽ phải gọi ra tìm hiểu lý do khách
hàng chuyển mạng, ghi nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, tư vấn và thuyết phục
khách hàng ở lại với các chính sách dành riêng cho khách hàng đồng ý ở lại tiếp tục
sử dụng dịch vụ MobiFone.
• Báo cáo và gửi danh sách khách hàng thuyết phục thành công cho cấp Lãnh đạo phê
duyệt hàng tháng.
• Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính, chấm công nhân sự MNP.
• Ngoài ra, tôi còn xử lý các công việc chăm sóc sau khiếu nại của khách hàng, giữ mối
quan hệ tốt với khách hàng, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và phục vụ
tốt nhất của MobiFone.
• Lập hồ sơ thanh toán đối tác hàng tháng, nhập số liệu trên ERP,
• Quản lý hồ sơ, công văn, hợp đồng, các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hoá dịch
vụ,
• Báo cáo số liệu chi phí, chi phí trích trước cho kế toán.
• Và các công việc phát sinh khác do cấp trên yêu cầu.
=> Thành tích: Mỗi tháng đều hoàn thành tỷ lệ thuyết phục khách hàng thành công 100%.
Sau hơn 4 năm làm tại vị trí này, tôi đã trau dồi được kĩ năng giao tiếp, lắng nghe khách
hàng, đề xuất các giải pháp với cấp trên các phương án hỗ trợ và chăm sóc khách hàng,
giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng được hiệu quả. Bên cạnh đó, tôi thành
thạo các kĩ năng đọc viết văn bản bằng Tiếng Anh, hỗ trợ các khách hàng nước ngoài tự
tin hơn, kĩ năng làm việc nhóm và độc lập thành thục, sắp xếp được và hoàn thành các
công viêc cùng đồng nghiệp hiệu quả, gửi báo cáo hoàn chỉnh khiến cấp trên rất hài lòng.
Nhân viên hotline hậu mãi - Công ty TNHH Media Consumer Electric Vietnam
12/2018 → 3/2019 (2 tháng)
Tôn Đức Thắng, Quận 1 , TPHCM
Công việc cụ thể của tôi là:
• Nhận điện thoại đến của khách hàng về bảo hành các sản phẩm của Media.
• Ghi nhận thông tin của khách hàng địa chỉ và thông tin sản phẩm cần bảo hành,
chuyển thông tin về cho các bộ phận liên quan để yêu cầu kĩ thuật viên đến tận nhà
kiểm tra và xử lý sửa chữa cho khách hàng.
• Những sản phẩm nhỏ hơn, cung cấp địa chỉ trạm bảo hành để khách hàng đến bảo
hảnh sản phẩm.
• Tham gia các buổi họp, training sản phâm để thuận tiện cho việc hỗ trợ khách hàng
trực tiếp từ tổng đài.
=> Thành tích: Mỗi tháng đều đạt được KPI do công ty đề ra 100% của cá nhân nói riêng và
của tập thể nói chung, khách hàng đánh giá hài lòng về chất lượng nhân viên hotline hậu
mãi, cung cấp những thông tin hữu ích tránh làm mất thời gian của khách hàng.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Tôi mong muốn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, hoà đồng, ổn định, gắn bó lâu dài cùng với công ty, ngoài ra, tôi luôn đề ra những mục tiêu cho bản thân, phải cố gắng học hỏi và trau dồi để bản thân ngày càng tốt hơn, thăng tiến trong công việc, là nhân viên xuất sắc hoàn thành các công việc được giao, góp phần vào sự phát triển của Công ty.
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn được làm trong môi trường chuyên nghiệp, hoà đồng, ổn định, gắn bó lâu dài cùng với công ty, ngoài ra, tôi luôn đề ra những mục tiêu cho bản thân, phải cố gắng học hỏi và trau dồi để bản thân ngày càng tốt hơn, thăng tiến trong công việc, là nhân viên xuất sắc hoàn thành các công việc được giao, góp phần vào sự phát triển của Công ty.
Thông tin tham khảo
Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc
reference
Dương Ngọc Tình
- Kế Toán trưởng
Công ty TNHH ĐT và PT NNL Trí Việt
info@triviethrd.com - 028.3949 3233
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.