cover CV: Trần Thị Thu Sương

Trần Thị Thu Sương

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên văn phòng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Tân ba, thái hoà, tân uyên, bình dương
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

Bình Dương, Đồng Nai

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

17

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học lạc hồng

Ngôn ngữ anh - Đại học

2011 → 2016

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Production Admin - Công ty Rochdale Spears

2/2022 → 2/2024 (2 năm )

Bình dương

Chấm công hàng ngày cho toàn bộ bộ phận khoảng 1500 người và gửi thông tin cho phòng nhân sự hàng ngày. - Báo cáo tổng số lượng người của bộ phận (tổng, hiện diện, vắng, nghỉ việc, nhận việc…) cho giám đốc bộ phận hàng ngày. Thực hiện các báo cáo số liệu khác liên quan đến con người, thời gian làm việc cho giám đốc bộ phận. - Báo cơm cho bộ phận canteen để sắp xếp cho bộ phận (cơm trưa và tăng ca hàng ngày) - Book xe cho cán bộ công nhân viên đang đi xe đưa đón trên hệ thống công công ty. - Làm việc với bộ phận tuyển dụng của công ty để theo dõi tuyển dụng cho bộ phận. - Hỗ trợ theo dõi hàng hóa trong kho (kho vật tư của bộ phận). - Làm hồ sơ thanh toán chi phí cho bộ phận (gửi phòng kế toán công ty), thanh toán công tác phí cho công nhân đi công tác ngoài (gửi bộ phận tiền lương công ty) - Làm việc với các bộ phận nhân sự, bảo hiểm, kế toán,… để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự và công nhân. - Phối hợp với bộ phận HSE để cấp phát BHLĐ cho công nhân, sắp xếp tham gia các khóa học đào tạo ATLĐ…, các hoạt động PCCC,… của công ty. - Các công việc khác theo sự yêu cầu của giám đốc bộ phận.

Sale admin - Công ty nhựa Hà Linh

10/2021 → 2/2022 (4 tháng)

Bình dương

Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, dựa trên data của nhân viên thị trường cung cấp, liên hệ, chào hàng cho khách mới. - Liên lạc với khách cũ. - Lên đơn hàng, in đơn hàng đưa xuống sản xuất, theo dõi cập nhật tiến độ sản xuất để kịp tiến độ giao hàng như đã báo. - Hỗ trợ kế toán theo dõi công nợ trên MISA. - Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.

Nhân viên sản xuất kiêm quản lý kho - Công ty cổ phần gỗ An Cường

3/2018 → 10/2021 (3 năm 7 tháng)

Bình dương

Nhập, xuất hàng thành phẩm sau khi đã sản xuất xong lên SAP theo từng LSX. - Nhập, xuất NVL theo BOM cho từng đơn hàng. - Kiểm tra BOM, lấy NVL từ các kho NVL về cho xưởng sản xuất trên SAP. - Theo dõi và đặt NVL trong kho dùng cho sản xuất (ván, veneer, nhám, keo, foam, PE,….), quản lý VPP cho văn phòng, sắp xếp tài liệu, phiếu xuất nhập kho. - Kiểm kê kho nội bộ định kỳ hàng quý, hàng năm theo quy trình công ty. - Xuất nhập kho hàng thành phẩm chuyển đi các kho thành phẩm. - Làm việc với Sales, trả lời tiến độ cho từng đơn hàng, đôn đốc sản xuất để kịp tiến độ như đã báo. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa sau khi đã xuất kho, Làm việc với kế toán, giải quyết các vấn đề phát sinh. - Các công việc khác được trưởng phòng giao.Chịu trách nhiệm hỗ trợ quản đốc quản lý toàn bộ công nhân trong ca làm việc. - Quản lý về con người và chất lượng, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa trong ca làm việc, nhập phép cho công nhân lên hệ thống công công ty, họp nhắc nhở công nhân tuân thủ chất lượng. - Theo dõi, cập nhật approval, rập trước khi lên hàng chạy hàng đại trà (mẫu, màu chỉ, rập, mẫu đầu tiên của lô hàng) - Chạy hàng mẫu dựa theo thông tin của đơn hàng, chỉnh mẫu cho máy thêu Tajama. - Các công việc khác theo sắp xếp của trư

Assistant’s supervisor - Công ty esquel garment manufacturing vn

4/2016 → 3/2018 (1 năm 10 tháng)

Bình dương

Chịu trách nhiệm hỗ trợ quản đốc quản lý toàn bộ công nhân trong ca làm việc. - Quản lý về con người và chất lượng, giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa trong ca làm việc, nhập phép cho công nhân lên hệ thống công công ty, họp nhắc nhở công nhân tuân thủ chất lượng. - Theo dõi, cập nhật approval, rập trước khi lên hàng chạy hàng đại trà (mẫu, màu chỉ, rập, mẫu đầu tiên của lô hàng) - Chạy hàng mẫu dựa theo thông tin của đơn hàng, chỉnh mẫu cho máy thêu Tajama. - Các công việc khác theo sắp xếp của trưởng bộ phận.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ