Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Dạ em xin chào anh / chị ạ. Lời đầu tiên em xin cảm ơn anh / chị tuyển dụng đã dành thời gian xem phần hồ sơ của em ạ.
Em xin tự giới thiệu em tên là Huỳnh Thị Minh Triều, 24 tuổi, tốt nghiệp loại giỏi ngành Đông Phương học - Hàn Quốc học tại Đại học Văn Lang. Em có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Trước đây, em từng là giảng viên tiếng Hàn tại một trung tâm du học, hỗ trợ học viên đạt tỷ lệ đậu visa trên 90% và hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng. Sau đó, em làm nhân viên kinh doanh tại Viettel, tư vấn dịch vụ viễn thông, phân tích nhu cầu khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh. Tiếp theo, em đảm nhiệm vị trí CSKH & quản lý học viên tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bright Little Stars, giúp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 90% và giảm thời gian phản hồi xuống 30%.
Với thế mạnh về giao tiếp, thuyết phục và quản lý khách hàng, em mong muốn ứng tuyển vào vị trí này để phát huy khả năng của mình, đồng thời học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của công ty.
Em mong muốn có thể tìm được công việc tốt để em có thể phát triển tối đa bản thân trong tương lai, góp phần vào việc xây dựng công ty phát triển trên thị trường hiện nay.
Em rất vui khi được anh / chị tuyển dụng xem qua và em hy vọng rằng sẽ có cơ hội được làm việc tại quý công ty ạ.
Em xin cảm ơn anh chị đã đọc, chúc anh / chị thật nhiều sức khỏe ạ.
Giới thiệu bản thân
Dạ em xin chào anh / chị ạ. Lời đầu tiên em xin cảm ơn anh / chị tuyển dụng đã dành thời gian xem phần hồ sơ của em ạ.
Em xin tự giới thiệu em tên là Huỳnh Thị Minh Triều, 24 tuổi, tốt nghiệp loại giỏi ngành Đông Phương học - Hàn Quốc học tại Đại học Văn Lang. Em có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Trước đây, em từng là giảng viên tiếng Hàn tại một trung tâm du học, hỗ trợ học viên đạt tỷ lệ đậu visa trên 90% và hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng. Sau đó, em làm nhân viên kinh doanh tại Viettel, tư vấn dịch vụ viễn thông, phân tích nhu cầu khách hàng và xây dựng chiến lược kinh doanh. Tiếp theo, em đảm nhiệm vị trí CSKH & quản lý học viên tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bright Little Stars, giúp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 90% và giảm thời gian phản hồi xuống 30%.
Với thế mạnh về giao tiếp, thuyết phục và quản lý khách hàng, em mong muốn ứng tuyển vào vị trí này để phát huy khả năng của mình, đồng thời học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của công ty.
Em mong muốn có thể tìm được công việc tốt để em có thể phát triển tối đa bản thân trong tương lai, góp phần vào việc xây dựng công ty phát triển trên thị trường hiện nay.
Em rất vui khi được anh / chị tuyển dụng xem qua và em hy vọng rằng sẽ có cơ hội được làm việc tại quý công ty ạ.
Em xin cảm ơn anh chị đã đọc, chúc anh / chị thật nhiều sức khỏe ạ.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Trường Đại học Văn Lang
Đông Phương học - Hàn Quốc học - Đại học
2009 → 2023
08 / 2019-08 / 2023
THÀNH VIÊN NỒNG CỐT CHI ĐOÀN KHOAXH&NV
Theo dõi tình hình học tập, báo cáo và xây dựng kế hoạch thúc đẩy thành tích cho lớp và khoa, nghiên cứu phát triển hệ thống quản lý lớp - khoa.
08 / 2019-08 / 2023
THÀNH VIÊN CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG BALO XANH
Rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức hoạt động, giao tiếp và lập kế hoạch mỗi khi có sự kiện.
02 / 2021-08-2023
THÀNH VIÊN CÂU LẠC BỘ HÀN QUỐC HỌC VLU
Xây dựng kế hoạch học tập tiếng Hàn cho tân sinh viên, lập nhóm giao lưu học tập giữa các sinh viên, tổ chức sự kiện giao lưu giữa 2 nước Việt - Hàn.
02 / 2021-082023
THÀNH VIÊN NHÓM TỪ THIỆN HOA HƯỚNG DƯƠNG
Kêu gọi, đóng góp vật dụng - hiện kim gây quỹ từ thiện cho các em nhỏ ở các mái ấm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
06 / 2020: SINH VIÊN TIÊU BIỂU CẤP TRƯỜNG
06 / 2023: Đạt thành tích cao trong học tập, được sự tín nhiệm từ tập thể lớp và tin tưởng từ Thầy Cô giáo nhận được danh hiệu này.
09 / 202-01 / 2023
TRỢ GIẢNG MÔN ĐỌC TIẾNG HÀN 6 - TÍN CHỈ PHÂN NGÀNH HÀN QUỐC HỌC
Dịch tài liệu, soạn giáo án tiếng Hàn, đứng lớp giảng dạy, tổ chức nhóm học tập và giải đáp thắc mắc cho các sinh viên.
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, quản lý khách hàng |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Giáo viên giảng dạy tiếng Hàn - Trung Tâm Ngoại Ngữ và Du Học Quốc Tế Đông Phương
6/2022 → 5/2023 (10 tháng)
Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí
• Giảng dạy học viên du học Hàn Quốc đạt trên 90% học viên phỏng vấn thành
công.
• Dịch thuật cái loại giấy tờ, hồ sơ nộp Đại sứ quán, đạt tỉ lệ cao đậu hồ sơ.
• Lập báo cáo tình hình học viên, lập kế hoạch/ quá trình học tập cho học viên
• Xử lý hồ sơ, các loại giấy tờ, in ấn các loại giấy tờ có liên quan.
• Viết mail, check mail, sắp xếp các cuộc họp cho Giám đốc.
Nhân viên kinh doanh - Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel
10/2023 → 3/2024 (4 tháng)
Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
• Phân tích nhu cầu khách hàng, đưa ra đề xuất và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với
nhu cầu sử dụng của khách hàng.
• Kinh doanh đa dịch vụ, dịch vụ số, các nền tảng viễn thông từ công ty Viettel.
• Lập kế hoạch, chiến lược, phân tích đánh giá thị trường và tiếp cận khách
hàng tiềm năng.
• Tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ, chăm sóc mạng lưới kênh đã phát triển.
• Thực hiện chuyển đổi số Quốc gia cùng chính quyền địa phương.
Nhân viên văn phòng - Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bright Little Stars
3/2024 → 3/2025 (11 tháng)
Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
• Tư vấn về các khóa học tiếng Anh, chăm sóc, theo dõi quá trình học tập của
học viên trước và sau khi đăng ký khóa học.
• Tư vấn ghi danh, tìm hiểu nhu cầu, lưu trữ thông tin phụ huynh và học viên.
• Nhập liệu, lưu trữ, kiểm soát, báo cáo các số liệu của Trung tâm cho Giám
đốc.
• Xử lý thành công các trường hợp khiếu nại của khách hàng. Triển khai thành
công hệ thống bình chọn chất lượng chăm sóc giúp giảm các phản hồi yếu
kém không hài lòng xuống 30% và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng trên 90%
phản hồi tốt về chất lượng chăm sóc của Trung tâm.
• Theo dõi, góp phần xây dựng tỷ lệ phản hồi khách hàng cao hơn 90%, giúp
giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng, giảm tải các đánh giá
phản hồi chậm trên các nền tảng xã hội.
• Đề xuất và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng quý, đo
lường mức độ hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện chương trình khuyến mại cho
khách hàng thân thiết, chương trình giới thiệu bạn bè, góp phần làm tăng
mức độ hài lòng của khách hàng lên 20%.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.