Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Với 7 năm kinh nghiệm trong công việc xuất nhập khẩu – logistic & chăm sóc khách hàng và 10 năm quản lý tại văn phòng chi nhánh Đà Nẵng về lĩnh vực logistic và hổ trợ bán hàng và đã từng làm việc trong môi trường nước ngoài nên khả năng chịu áp lực cao trong công việc, nhạy bén & linh hoạt trong việc xử lý tình huống khó khăn, Tôi mong muốn công việc phù hợp, nhận được cơ hội phỏng vấn và làm việc tại quý công ty. Tôi xin chân thànhc cảm ơn!
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt, kỹ năng đàm phán & sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, phần mềm của công ty & mail outlook
Giới thiệu bản thân
- Với 7 năm kinh nghiệm trong công việc xuất nhập khẩu – logistic & chăm sóc khách hàng và 10 năm quản lý tại văn phòng chi nhánh Đà Nẵng về lĩnh vực logistic và hổ trợ bán hàng và đã từng làm việc trong môi trường nước ngoài nên khả năng chịu áp lực cao trong công việc, nhạy bén & linh hoạt trong việc xử lý tình huống khó khăn, Tôi mong muốn công việc phù hợp, nhận được cơ hội phỏng vấn và làm việc tại quý công ty. Tôi xin chân thànhc cảm ơn!
- Kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt, kỹ năng đàm phán & sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, phần mềm của công ty & mail outlook
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐÀ NẴNG
CỬ NHÂN TIẾNG ANH - Đại học
2001 → 2005
ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐÀ NẴNG
TIẾNG ANH - Đại học
2001 → 2005
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Quản lý & thực hiện các công việc liên quan tại văn phòng đại diện Đà Nẵng - CÔNG TY TNHH BRENNTAG VIETNAM
1/2020 → 7/2025 (5 năm 5 tháng)
Việt Nam
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Tôi muốn tìm một công việc quản lý hoặc nhân viên văn phòng về logistics / xuất nhập khẩu/ hổ trợ sale/ hành chính nhân sự với tại khu vực Liên Chiểu Đà Nẵng hoặc lân cận với mức lương 12-15 triệu vị trí nhân viên và trên 15 triệu vị trí quản lý.
Mong muốn về công việc
Tôi muốn tìm một công việc quản lý hoặc nhân viên văn phòng về logistics / xuất nhập khẩu/ hổ trợ sale/ hành chính nhân sự với tại khu vực Liên Chiểu Đà Nẵng hoặc lân cận với mức lương 12-15 triệu vị trí nhân viên và trên 15 triệu vị trí quản lý.
Thông tin tham khảo
Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc
reference
Mr,Hoshino
- Giám đốc
KONOIKE GROUP
hoshino.k@jpa.konoike.net - +815038206218
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.