Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cử nhân Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cử nhân Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
6/2014 - 10/2014
CN Công Ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) tại TP. Biên Hòa
Nhân viên Phát triển Khách hàng (Sale Force Executive)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công,
- Tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp hàng hóa với các khách hàng,
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng,
- Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
10/2012 - 6/2014
Công ty CP Du lịch Đồng Nai
Nhân viên thu ngân – bán hàng
- Quản lý kho hàng các loại bia, nước ngọt của Nhà hàng,
- Tính và thu tiền bán hàng cho các KH vãng lai, tiệc cưới, Doanh ngiệp, Cơ quan Ban ngành,
- Báo cáo cuối ngày cho Bộ phận Kế toán doanh thu bán hàng trong ngày.
9/2011 - 10/2012
CN Công Ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) tại TP. Biên Hòa
Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Staff)
- Làm thẻ hội viên cho khách hàng,
- Báo cáo hàng tuần số lượng thẻ đã được phát hành,
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của KH.
Kinh nghiệm làm việc
6/2014 - 10/2014
CN Công Ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) tại TP. Biên Hòa
Nhân viên Phát triển Khách hàng (Sale Force Executive)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công,
- Tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp hàng hóa với các khách hàng,
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng,
- Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
10/2012 - 6/2014
Công ty CP Du lịch Đồng Nai
Nhân viên thu ngân – bán hàng
- Quản lý kho hàng các loại bia, nước ngọt của Nhà hàng,
- Tính và thu tiền bán hàng cho các KH vãng lai, tiệc cưới, Doanh ngiệp, Cơ quan Ban ngành,
- Báo cáo cuối ngày cho Bộ phận Kế toán doanh thu bán hàng trong ngày.
9/2011 - 10/2012
CN Công Ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) tại TP. Biên Hòa
Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Staff)
- Làm thẻ hội viên cho khách hàng,
- Báo cáo hàng tuần số lượng thẻ đã được phát hành,
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của KH.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
MỤC TIÊU NGẮN HẠN: 07/2017 – 12/2017 hoàn thành mục tiêu 700 điểm TOEIC.
MỤC TIÊU DÀI HẠN: Tôi mong muốn làm việc như là một Chuyên viên chăm sóc khách hàng, được làm trong một Tập đoàn đa quốc gia, có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với các khách hàng nước ngoài (để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ); sẵn sàng cống hiến và gắn bó lâu dài.
Mong muốn về công việc
MỤC TIÊU NGẮN HẠN: 07/2017 – 12/2017 hoàn thành mục tiêu 700 điểm TOEIC.
MỤC TIÊU DÀI HẠN: Tôi mong muốn làm việc như là một Chuyên viên chăm sóc khách hàng, được làm trong một Tập đoàn đa quốc gia, có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với các khách hàng nước ngoài (để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ); sẵn sàng cống hiến và gắn bó lâu dài.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.