Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Tính cách:
- Biết cách tổ chức, sắp xếp, theo dõi, báo cáo và hoàn thành công việc đúng deadline;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Chịu áp lực công việc tốt; kiên nhẫn, ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Khả năng hòa nhập môi trường mới tốt;
- Khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm tốt;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và hòa đồng.
Giới thiệu bản thân
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Tính cách:
- Biết cách tổ chức, sắp xếp, theo dõi, báo cáo và hoàn thành công việc đúng deadline;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Chịu áp lực công việc tốt; kiên nhẫn, ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ;
- Khả năng hòa nhập môi trường mới tốt;
- Khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm tốt;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và hòa đồng.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cử nhân chuyên ngành Kế toán và Kiểm toán – Trường Đại học Kinh tế Thống kê và Tin học Quốc gia Matxcova
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cử nhân chuyên ngành Kế toán và Kiểm toán – Trường Đại học Kinh tế Thống kê và Tin học Quốc gia Matxcova
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* 10/2003 - 06/2006: Công ty TNHH KELTIS
Chức vụ: Nhân viên tư vấn tài chính – kinh tế
Mô tả công việc
1. Tổng hợp và phân tích thông tin về tài chính – kinh tế;
2. Tiếp nhận thông tin của khách hàng và tư vấn tài chính – kinh tế cho khách hàng;
3. Kiểm tra và xác minh các hợp đồng thanh toán;
4. Tổng hợp và cập nhật dữ liệu;
5. Soạn thảo văn bản, hợp đồng và làm các công việc theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
* 09/2006 - 02/2012: Công ty TNHH ISC Group
Chức vụ: Kế toán trưởng
Mô tả công việc
1. Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán;
2. Tổ chức bộ máy kế toán, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc chức năng nhiệm vụ của mình;
3. Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các Báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/ quý/ năm;
4. Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan và các đối tác/ khách hàng;
5. Trực tiếp báo cáo đồng thời lên ban lãnh đạo, ban kiểm soát tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng/ quý/ năm;
6. Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi;
7. Phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị;
8. Phê duyệt các bảng tính lương do kế toán tổng hợp lập;
9. Phê duyệt các báo cáo xử lý chênh lệch hàng tồn kho;
10. Phê duyệt các báo cáo thuế trước khi gửi cơ quan thuế;
11. Ký các báo cáo khác của kế toán viên và sổ sách, chứng từ kế toán
* 06/2012 - 06/2015: Nhà hàng 24 giờ
Chức vụ: Quản lý nhà hàng
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của nhà hàng;
2. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng;
3. Xây dựng các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng;
4. Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng;
5. Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ;
6. Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
7. Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng
* 07/2015 Đến Nay: Công ty CP Công nghệ Kỹ thuật số và Truyền thông Megaview
Chức vụ: Trưởng phòng Marketing kiêm phụ trách kinh doanh
Mô tả công việc
Trưởng phòng Marketing:
1. Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, quản lý sản phẩm và truyền thông;
2. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát;
3. Lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ;
4. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing;
5. Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với đối tác thuê ngoài;
6. Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình ban giám đốc, tham gia và tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược dài hạn;
7. Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới;
8. Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
9. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị;
10. Giúp Giám đốc Công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh;
11. Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động tiếp thị;
12. Kết hợp với Giám Đốc Kinh Doanh xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ;
13. Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ bán hàng;
14. Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
Phụ trách kinh doanh:
1. Tìm kiếm và mở các đại lý khu vực tại từng tỉnh;
2. Phối hợp với đại lý khu vực xây dựng mạng lưới bán hàng tại các tỉnh;
3. Phân công công việc, phân bổ mạng lưới kinh doanh theo khu vực cho từng nhân viên kinh doanh ;
4. Phối hợp với Phòng Chăm sóc Khách hàng để chăm sóc mạng lưới kinh doanh;
5. Quản lý và giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên phòng kinh doanh;
6. Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng kinh tế liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
7. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm;
8. Lập dự trừ kinh phí hoạt động cho phòng kinh doanh theo tháng, quý, năm;
9. Xây dựng quy trình xử lý công việc đối với từng sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp;
10. Cân đối nhu cầu nhân sự để đề xuất giám đốc công ty về tăng hoặc giảm nhân sự của phòng kinh doanh;
11. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
* 10/2003 - 06/2006: Công ty TNHH KELTIS
Chức vụ: Nhân viên tư vấn tài chính – kinh tế
Mô tả công việc
1. Tổng hợp và phân tích thông tin về tài chính – kinh tế;
2. Tiếp nhận thông tin của khách hàng và tư vấn tài chính – kinh tế cho khách hàng;
3. Kiểm tra và xác minh các hợp đồng thanh toán;
4. Tổng hợp và cập nhật dữ liệu;
5. Soạn thảo văn bản, hợp đồng và làm các công việc theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
* 09/2006 - 02/2012: Công ty TNHH ISC Group
Chức vụ: Kế toán trưởng
Mô tả công việc
1. Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán;
2. Tổ chức bộ máy kế toán, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc chức năng nhiệm vụ của mình;
3. Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các Báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/ quý/ năm;
4. Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan và các đối tác/ khách hàng;
5. Trực tiếp báo cáo đồng thời lên ban lãnh đạo, ban kiểm soát tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng/ quý/ năm;
6. Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi;
7. Phê duyệt các khoản thanh toán do các bộ phận trong công ty đề nghị;
8. Phê duyệt các bảng tính lương do kế toán tổng hợp lập;
9. Phê duyệt các báo cáo xử lý chênh lệch hàng tồn kho;
10. Phê duyệt các báo cáo thuế trước khi gửi cơ quan thuế;
11. Ký các báo cáo khác của kế toán viên và sổ sách, chứng từ kế toán
* 06/2012 - 06/2015: Nhà hàng 24 giờ
Chức vụ: Quản lý nhà hàng
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của nhà hàng;
2. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng;
3. Xây dựng các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng;
4. Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng;
5. Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ;
6. Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ;
7. Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng
* 07/2015 Đến Nay: Công ty CP Công nghệ Kỹ thuật số và Truyền thông Megaview
Chức vụ: Trưởng phòng Marketing kiêm phụ trách kinh doanh
Mô tả công việc
Trưởng phòng Marketing:
1. Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, quản lý sản phẩm và truyền thông;
2. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát;
3. Lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ;
4. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing;
5. Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với đối tác thuê ngoài;
6. Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình ban giám đốc, tham gia và tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược dài hạn;
7. Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới;
8. Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
9. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị;
10. Giúp Giám đốc Công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh;
11. Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động tiếp thị;
12. Kết hợp với Giám Đốc Kinh Doanh xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ;
13. Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đồng thời hỗ trợ bán hàng;
14. Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
Phụ trách kinh doanh:
1. Tìm kiếm và mở các đại lý khu vực tại từng tỉnh;
2. Phối hợp với đại lý khu vực xây dựng mạng lưới bán hàng tại các tỉnh;
3. Phân công công việc, phân bổ mạng lưới kinh doanh theo khu vực cho từng nhân viên kinh doanh ;
4. Phối hợp với Phòng Chăm sóc Khách hàng để chăm sóc mạng lưới kinh doanh;
5. Quản lý và giám sát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên phòng kinh doanh;
6. Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng kinh tế liên quan đến các sản phẩm do công ty cung cấp;
7. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm;
8. Lập dự trừ kinh phí hoạt động cho phòng kinh doanh theo tháng, quý, năm;
9. Xây dựng quy trình xử lý công việc đối với từng sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp;
10. Cân đối nhu cầu nhân sự để đề xuất giám đốc công ty về tăng hoặc giảm nhân sự của phòng kinh doanh;
11. Lập kế hoạch đào tạo nhân viên kinh doanh
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Làm việc lâu dài,gắn bó với công ty
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến tốt trong công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Yêu thích sự sáng tạo và niềm đam mê trong công việc.
Mong muốn về công việc
- Làm việc lâu dài,gắn bó với công ty
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến tốt trong công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Yêu thích sự sáng tạo và niềm đam mê trong công việc.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.