cover CV: Nguyễn Thị Mộng Hoàng

Nguyễn Thị Mộng Hoàng

Hồ sơ 5 sao vàng

Ứng tuyển Sales / Merchandiser /Thu Mua

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Đội 8, Thôn Diêu Trì, Thị Trấn Diêu Trì
Ngày sinh : 1985

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

40

Trình độ học vấn

Đại học

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Định

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

1498

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc làm việc với khách hàng,theo dõi các đơn hàng, lập kế hoạch. Ngoài ra kiểm soát, theo dõi tiến độ sản xuất, xuất hàng, lên kế hoạch cân đối nguồn hàng cho các hợp đồng đã ký, cũng như phụ trách việc thu mua nguyên vật liệu: Phát triển nguồn nguyên liệu, tìm nhà cung cấp, theo dõi hợp đồng, tiến độ giao hàng.. ,Đồng thời kiểm soát, nhận diện, đánh giá rủi ro để đề xuất biện pháp khắc phục kịp thời với ban quản lý… Tôi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh Trường Đại Học Kinh Tế và Đại Học Sư Phạm Kỹ thuật Tp Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, ngoài ra cò kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng tổ chức, quản lý phân công công việc.

Giới thiệu bản thân

Tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc làm việc với khách hàng,theo dõi các đơn hàng, lập kế hoạch. Ngoài ra kiểm soát, theo dõi tiến độ sản xuất, xuất hàng, lên kế hoạch cân đối nguồn hàng cho các hợp đồng đã ký, cũng như phụ trách việc thu mua nguyên vật liệu: Phát triển nguồn nguyên liệu, tìm nhà cung cấp, theo dõi hợp đồng, tiến độ giao hàng.. ,Đồng thời kiểm soát, nhận diện, đánh giá rủi ro để đề xuất biện pháp khắc phục kịp thời với ban quản lý… Tôi tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh Trường Đại Học Kinh Tế và Đại Học Sư Phạm Kỹ thuật Tp Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, ngoài ra cò kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng tổ chức, quản lý phân công công việc.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Đại học

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience • Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel. • Tiếng Anh giao tiếp • Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt • Kỹ năng lãnh đạo tốt • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao • Kỹ năng phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động, năng xuất kiểm soát chất lượng và hiệu quả chi phí. • Giải quyết các vấn đề một cách kịp thời trong thời gian làm việc

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel. • Tiếng Anh giao tiếp • Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt • Kỹ năng lãnh đạo tốt • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao • Kỹ năng phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động, năng xuất kiểm soát chất lượng và hiệu quả chi phí. • Giải quyết các vấn đề một cách kịp thời trong thời gian làm việc
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Từ tháng 8/2017 – đến nay: Nhân viên kinh doanh công ty ANZ homes (Quy Nhơn) - Chủ động tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng. - Tư vấn khách hàng và người quan tâm và có nhu cầu mua căn hộ khách sạn và dự án thành phố biển mới của FLC. - Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng. - Giải quyết thắc mắc của khách hàng - Chịu trách nhiệm kinh doanh và hiệu quả kinh doanh với quản lý trực tiếp - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp - Đi thị trường và chăm sóc khách hàng dẫn khách đi xem căn hộ khách sạn và đất nền dự án. - Chuẩn bị tài liệu tư vấn - Báo cáo tình trạng khách hàng, đàm phán giá, thương thuyết giao dịch. Từ tháng 4/ 2015 - 04/2017: Phòng kế hoạch và thu mua công ty Trang Phục Ngoài Trời CPPC Việt Nam(Phú Tài): - Làm việc với các nhà cung cấp để lấy mẫu phát triển, báo giá. Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm và bố trí đặt hàng hiệu quả. - Lên kế hoạch cân đối nguồn hàng cho các hợp đồng đã ký, phụ trách việc thu mua nguyên vật liệu. - Kiểm tra tiến độ hàng về có đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất. Giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời đảm bảo xuất hàng đúng tiến độ. - Duy trì mối quan hệ và đàm phán với nhà cung cấp mới và hiện tại. Theo dõi, đánh giá và đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp. - Hợp tác với nhóm chuyên gia trong việc giải quyết vấn đề phát sinh, phục vụ việc lập kế hoạch tốt nhất. - Liên hệ với nhà cung cấp mới để có được giá tốt nhất, hợp đồng có điều kiện thuận lợi nhất cho công ty. - Giải quyết các vấn đề một cách kịp thời trong khi làm việc liên tục cải tiến và tạo ra các quy trình và thủ tục nội bộ và bên ngoài. - Tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp. - Lập các báo cáo hàng ngày, báo cáo hàng tháng về tiến độ sản xuất, báo cáo về các đơn hàng gia công bên ngoài. Từ 2009-08/2013 - Nhân viên theo dõi đơn hàng của văn phòng đại diện công ty AsiaSongDesign Ltd; (Hồ Chí Minh). - Phát triển mẫu trực tiếp với khách hàng. Kiểm tra báo giá nguyên phụ liệu phụ , kế hoạch sản xuất có kịp thời với tiến độ xuất hàng theo yêu cầu khách hàng. - Nhận đơn hàng từ khách hàng. Lập kế hoạch sản xuất, cân đối theo thời gian xuất hàng giữa các đơn để đẩy, phân chia tiến độ mua hàng phục vụ sản xuất. - Kiểm tra hàng tồn kho, kết hợp với yêu cầu mới của các đơn hàng, đề xuất số nguyên vật liệu cần mua thêm để bổ sung đủ số lượng đơn hàng yêu cầu. - Giải quyết các vấn đề phát sinh khi sản xuất hàng đại trà. - Kiểm soát thời gian sản xuất có đúng tiến độ yêu cầu của khách hàng - Nhiệm vụ khác:  Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng cho bộ phận Rập và may mẫu  Lập báo cáo về tiến độ làm việc của hai bộ phận trên.

Kinh nghiệm làm việc

Từ tháng 8/2017 – đến nay: Nhân viên kinh doanh công ty ANZ homes (Quy Nhơn) - Chủ động tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng. - Tư vấn khách hàng và người quan tâm và có nhu cầu mua căn hộ khách sạn và dự án thành phố biển mới của FLC. - Tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng. - Giải quyết thắc mắc của khách hàng - Chịu trách nhiệm kinh doanh và hiệu quả kinh doanh với quản lý trực tiếp - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp - Đi thị trường và chăm sóc khách hàng dẫn khách đi xem căn hộ khách sạn và đất nền dự án. - Chuẩn bị tài liệu tư vấn - Báo cáo tình trạng khách hàng, đàm phán giá, thương thuyết giao dịch. Từ tháng 4/ 2015 - 04/2017: Phòng kế hoạch và thu mua công ty Trang Phục Ngoài Trời CPPC Việt Nam(Phú Tài): - Làm việc với các nhà cung cấp để lấy mẫu phát triển, báo giá. Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm và bố trí đặt hàng hiệu quả. - Lên kế hoạch cân đối nguồn hàng cho các hợp đồng đã ký, phụ trách việc thu mua nguyên vật liệu. - Kiểm tra tiến độ hàng về có đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất. Giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời đảm bảo xuất hàng đúng tiến độ. - Duy trì mối quan hệ và đàm phán với nhà cung cấp mới và hiện tại. Theo dõi, đánh giá và đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp. - Hợp tác với nhóm chuyên gia trong việc giải quyết vấn đề phát sinh, phục vụ việc lập kế hoạch tốt nhất. - Liên hệ với nhà cung cấp mới để có được giá tốt nhất, hợp đồng có điều kiện thuận lợi nhất cho công ty. - Giải quyết các vấn đề một cách kịp thời trong khi làm việc liên tục cải tiến và tạo ra các quy trình và thủ tục nội bộ và bên ngoài. - Tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp. - Lập các báo cáo hàng ngày, báo cáo hàng tháng về tiến độ sản xuất, báo cáo về các đơn hàng gia công bên ngoài. Từ 2009-08/2013 - Nhân viên theo dõi đơn hàng của văn phòng đại diện công ty AsiaSongDesign Ltd; (Hồ Chí Minh). - Phát triển mẫu trực tiếp với khách hàng. Kiểm tra báo giá nguyên phụ liệu phụ , kế hoạch sản xuất có kịp thời với tiến độ xuất hàng theo yêu cầu khách hàng. - Nhận đơn hàng từ khách hàng. Lập kế hoạch sản xuất, cân đối theo thời gian xuất hàng giữa các đơn để đẩy, phân chia tiến độ mua hàng phục vụ sản xuất. - Kiểm tra hàng tồn kho, kết hợp với yêu cầu mới của các đơn hàng, đề xuất số nguyên vật liệu cần mua thêm để bổ sung đủ số lượng đơn hàng yêu cầu. - Giải quyết các vấn đề phát sinh khi sản xuất hàng đại trà. - Kiểm soát thời gian sản xuất có đúng tiến độ yêu cầu của khách hàng - Nhiệm vụ khác:  Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng cho bộ phận Rập và may mẫu  Lập báo cáo về tiến độ làm việc của hai bộ phận trên.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Sales / Merchandiser / Thu Mua

Mong muốn về công việc

Sales / Merchandiser / Thu Mua

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ