cover CV: Phạm Thành Lợi

Phạm Thành Lợi

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Kinh Doanh

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Thị Trấn Phú Thứ
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

235

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Kinh Nghiệm: Hơn 3 Năm làm việc tại vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Chiều Cao: 1m75 Cân Nặng: 65kg

Giới thiệu bản thân

Kinh Nghiệm: Hơn 3 Năm làm việc tại vị trí Nhân Viên Kinh Doanh Chiều Cao: 1m75 Cân Nặng: 65kg
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Cao Đẳng Ngành Quản Trị Kinh Doanh

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cao Đẳng Ngành Quản Trị Kinh Doanh
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Kĩ năng công việc: Trong quá trình học tập và làm việc tôi cố gắng trang bị các kĩ năng cho tôi như: - Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình - Kĩ năng làm việc tư duy độc lập - Kĩ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc, chịu áp lực cao - Kĩ năng thuyết phục khách hàng và duy trì mối quan hệ

Kỹ năng

Kĩ năng công việc: Trong quá trình học tập và làm việc tôi cố gắng trang bị các kĩ năng cho tôi như: - Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình - Kĩ năng làm việc tư duy độc lập - Kĩ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc, chịu áp lực cao - Kĩ năng thuyết phục khách hàng và duy trì mối quan hệ
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience - Chào hàng phát triển khách hàng . - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt - Tìm hiểu tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, để chào hàng có hiệu quả. - Triển khai quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. - Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn và lập các thủ tục ký kết. - Hỗ Trợ, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng v.v… - Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ. - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó để đảm bảo doanh số được giao trong tháng. - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.  Tháng 4/2014 – 11/2015: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG ( khu vực Đông Nam Bộ và Miền Trung) - Tìm kiếm Nhà Phân Phối tại mỗi tỉnh, thuyết phục đối tác để chấp nhận làm Nhà Phân Phối cho công ty. - Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho Nhà Phân Phối. - Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về : sản phẩm, cách chào hàng, phân khúc thị trường của sản phẩm. - Hỗ trợ phát triển thị trường cho Nhà Phân Phối. - Hỗ trợ thúc đẩy nhân viên Nhà phân phối đạt doanh số, để đạt doanh số tổng được giao. - Tháng 12/2015 – 7/2017: Về làm việc tại công ty, hỗ trợ phát triển thị trường một số quận gặp khó khăn, để đảm bảo doanh số được giao.

Kinh nghiệm làm việc

- Chào hàng phát triển khách hàng . - Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. - Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt - Tìm hiểu tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, để chào hàng có hiệu quả. - Triển khai quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng. - Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn và lập các thủ tục ký kết. - Hỗ Trợ, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng v.v… - Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ. - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó để đảm bảo doanh số được giao trong tháng. - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.  Tháng 4/2014 – 11/2015: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG ( khu vực Đông Nam Bộ và Miền Trung) - Tìm kiếm Nhà Phân Phối tại mỗi tỉnh, thuyết phục đối tác để chấp nhận làm Nhà Phân Phối cho công ty. - Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho Nhà Phân Phối. - Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về : sản phẩm, cách chào hàng, phân khúc thị trường của sản phẩm. - Hỗ trợ phát triển thị trường cho Nhà Phân Phối. - Hỗ trợ thúc đẩy nhân viên Nhà phân phối đạt doanh số, để đạt doanh số tổng được giao. - Tháng 12/2015 – 7/2017: Về làm việc tại công ty, hỗ trợ phát triển thị trường một số quận gặp khó khăn, để đảm bảo doanh số được giao.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn công tác ở phòng Kinh Doanh hoặc Phòng Ban liên quan chức vụ: Nhân viên

Mong muốn về công việc

Mong muốn công tác ở phòng Kinh Doanh hoặc Phòng Ban liên quan chức vụ: Nhân viên

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ