Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
Kinh Nghiệm: Hơn 3 Năm làm việc tại vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Chiều Cao: 1m75
Cân Nặng: 65kg
Giới thiệu bản thân
Kinh Nghiệm: Hơn 3 Năm làm việc tại vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Chiều Cao: 1m75
Cân Nặng: 65kg
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cao Đẳng Ngành Quản Trị Kinh Doanh
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao Đẳng Ngành Quản Trị Kinh Doanh
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kĩ năng công việc: Trong quá trình học tập và làm việc tôi cố gắng trang bị các kĩ năng cho tôi như:
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kĩ năng làm việc tư duy độc lập
- Kĩ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc, chịu áp lực cao
- Kĩ năng thuyết phục khách hàng và duy trì mối quan hệ
Kĩ năng công việc: Trong quá trình học tập và làm việc tôi cố gắng trang bị các kĩ năng cho tôi như:
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kĩ năng làm việc tư duy độc lập
- Kĩ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc, chịu áp lực cao
- Kĩ năng thuyết phục khách hàng và duy trì mối quan hệ
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
- Chào hàng phát triển khách hàng .
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Tìm hiểu tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, để chào hàng có hiệu quả.
- Triển khai quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn và lập các thủ tục ký kết.
- Hỗ Trợ, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng v.v…
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó để đảm bảo doanh số được giao trong tháng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Tháng 4/2014 – 11/2015: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG ( khu vực Đông Nam Bộ và Miền Trung)
- Tìm kiếm Nhà Phân Phối tại mỗi tỉnh, thuyết phục đối tác để chấp nhận làm Nhà Phân Phối cho công ty.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho Nhà Phân Phối.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về : sản phẩm, cách chào hàng, phân khúc thị trường của sản phẩm.
- Hỗ trợ phát triển thị trường cho Nhà Phân Phối.
- Hỗ trợ thúc đẩy nhân viên Nhà phân phối đạt doanh số, để đạt doanh số tổng được giao.
- Tháng 12/2015 – 7/2017: Về làm việc tại công ty, hỗ trợ phát triển thị trường một số quận gặp khó khăn, để đảm bảo doanh số được giao.
- Chào hàng phát triển khách hàng .
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới và những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng phòng kinh doanh duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Tìm hiểu tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, để chào hàng có hiệu quả.
- Triển khai quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Lên đơn đặt hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản trong đơn và lập các thủ tục ký kết.
- Hỗ Trợ, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng v.v…
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó để đảm bảo doanh số được giao trong tháng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Tháng 4/2014 – 11/2015: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG ( khu vực Đông Nam Bộ và Miền Trung)
- Tìm kiếm Nhà Phân Phối tại mỗi tỉnh, thuyết phục đối tác để chấp nhận làm Nhà Phân Phối cho công ty.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho Nhà Phân Phối.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về : sản phẩm, cách chào hàng, phân khúc thị trường của sản phẩm.
- Hỗ trợ phát triển thị trường cho Nhà Phân Phối.
- Hỗ trợ thúc đẩy nhân viên Nhà phân phối đạt doanh số, để đạt doanh số tổng được giao.
- Tháng 12/2015 – 7/2017: Về làm việc tại công ty, hỗ trợ phát triển thị trường một số quận gặp khó khăn, để đảm bảo doanh số được giao.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Mong muốn công tác ở phòng Kinh Doanh hoặc Phòng Ban liên quan
chức vụ: Nhân viên
Mong muốn về công việc
Mong muốn công tác ở phòng Kinh Doanh hoặc Phòng Ban liên quan
chức vụ: Nhân viên
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.