cover CV: Nguyễn Thị Ngọc Trang

Nguyễn Thị Ngọc Trang

Hồ sơ 5 sao vàng

Ứng tuyển Nhân viên hỗ trợ kinh doanh/Hành chính văn phòng/Thư ký

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Xã Bình Thành, Huyện Tây Sơn
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Định

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

149

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint. Tiếng Anh giao tiếp căn bản.

Giới thiệu bản thân

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint. Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Tốt nghiệp Đại học tài chính Marketing chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.

Trình độ học vấn / chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học tài chính Marketing chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience  Cẩn thận, kiên nhẫn.  Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.  Có trách nhiệm với công việc.  Có khả năng sắp xếp công việc và quản lí thời gian.  Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.  Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng anh căn bản.  Tính cách: hòa đồng, vui vẻ, chịu khó.

Kỹ năng

 Cẩn thận, kiên nhẫn.  Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.  Có trách nhiệm với công việc.  Có khả năng sắp xếp công việc và quản lí thời gian.  Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.  Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng anh căn bản.  Tính cách: hòa đồng, vui vẻ, chịu khó.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Công ty Nước Giải Khát ở vị trí Hỗ trợ kinh doanh. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM Tháng 03/2014 – 6/2017: Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng Trách nhiệm:  Theo dõi Ngân sách chi trả hợp đồng chiết khấu bán hàng của Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. - Kiểm tra và duyệt các hợp đồng, đề nghị chi trả chiết khấu của Khách hàng trên hệ thống CDA của Công ty sau khi bộ phận sales đề xuất. - Nhận Hợp đồng bán hàng từ bộ phận Sales sau đó kiểm tra nội dung, các điều kiện, điều khoản trong hợp đồng theo đúng quy định. Hoàn tất các bước tiếp theo như: trình ký, đóng dấu, tải bản scan lên hệ thống CDA và lưu trữ. - Làm việc với Ngân hàng trong việc phát hành thẻ ATM cho các Khách hàng cá nhân. - Theo dõi kho các công cụ hỗ trợ bán hàng (bàn, ghế, thùng đá, dù…….) và làm việc với bộ phận Cung ứng, Kho vận, Nhà cung cấp trong việc đặt mua các Công cụ hỗ trợ bán hàng. - Làm Ngân sách accrual vào cuối năm cho những hợp đồng để sử dụng cho năm tiếp theo. - Tính sharecost cho các hợp đồng bán hàng thông qua Nhà Phân Phối và gửi cho bộ phận Kế Toán hàng quý. - Thực hiện các báo cáo liên quan.  Hỗ trợ cho Giám Đốc các công việc hành chính: lịch làm việc, chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị các bài thuyết trình và các công việc hành chính khác. Tháng 03/2012 – 02/2014 Vị trí: Nhân viên hỗ trợ phòng Marketing. Trách nhiệm:  Hỗ trợ nhập liệu và theo dõi các chương trình khuyến mãi bán hàng của Bộ phận Field Marketing.  Kiểm tra việc trả thưởng cho Khách hàng thông qua Biên nhận, Hotline.  Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lí. Tháng 01/ 2012 – 02/2012 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT NÔNG Vị trí: Nhân viên Kế toán Trách nhiệm:  Theo dõi các khoản thu, chi hàng ngày, quỹ.  Chấm công và tính lương cho Nhân viên.  Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh.

Kinh nghiệm làm việc

Có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại Công ty Nước Giải Khát ở vị trí Hỗ trợ kinh doanh. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM Tháng 03/2014 – 6/2017: Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng Trách nhiệm:  Theo dõi Ngân sách chi trả hợp đồng chiết khấu bán hàng của Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. - Kiểm tra và duyệt các hợp đồng, đề nghị chi trả chiết khấu của Khách hàng trên hệ thống CDA của Công ty sau khi bộ phận sales đề xuất. - Nhận Hợp đồng bán hàng từ bộ phận Sales sau đó kiểm tra nội dung, các điều kiện, điều khoản trong hợp đồng theo đúng quy định. Hoàn tất các bước tiếp theo như: trình ký, đóng dấu, tải bản scan lên hệ thống CDA và lưu trữ. - Làm việc với Ngân hàng trong việc phát hành thẻ ATM cho các Khách hàng cá nhân. - Theo dõi kho các công cụ hỗ trợ bán hàng (bàn, ghế, thùng đá, dù…….) và làm việc với bộ phận Cung ứng, Kho vận, Nhà cung cấp trong việc đặt mua các Công cụ hỗ trợ bán hàng. - Làm Ngân sách accrual vào cuối năm cho những hợp đồng để sử dụng cho năm tiếp theo. - Tính sharecost cho các hợp đồng bán hàng thông qua Nhà Phân Phối và gửi cho bộ phận Kế Toán hàng quý. - Thực hiện các báo cáo liên quan.  Hỗ trợ cho Giám Đốc các công việc hành chính: lịch làm việc, chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị các bài thuyết trình và các công việc hành chính khác. Tháng 03/2012 – 02/2014 Vị trí: Nhân viên hỗ trợ phòng Marketing. Trách nhiệm:  Hỗ trợ nhập liệu và theo dõi các chương trình khuyến mãi bán hàng của Bộ phận Field Marketing.  Kiểm tra việc trả thưởng cho Khách hàng thông qua Biên nhận, Hotline.  Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lí. Tháng 01/ 2012 – 02/2012 CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT NÔNG Vị trí: Nhân viên Kế toán Trách nhiệm:  Theo dõi các khoản thu, chi hàng ngày, quỹ.  Chấm công và tính lương cho Nhân viên.  Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2  Làm việc trong môi trường năng động , chuyên nghiệp, thân thiện.  Có nhiều cơ hội phát triển kĩ năng chuyên môn, học tập và thăng tiến

Mong muốn về công việc

 Làm việc trong môi trường năng động , chuyên nghiệp, thân thiện.  Có nhiều cơ hội phát triển kĩ năng chuyên môn, học tập và thăng tiến

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ