cover CV: Trần Nhật Oanh

Trần Nhật Oanh

Hồ sơ 5 sao vàng

Trợ lý TGD

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Hà Nội
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Đại học

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nội, Bắc Ninh

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp Nhà nước

Lượt xem hồ sơ

140

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Đại học

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience 2008-2012: Quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng Made in Việt Nam. Chức danh: Quản lý Chức năng: Điều hành kinh doanh. Nhiệm vụ và kinh nghiệm thu được: Hàng hóa: - Kiểm kê số lượng hàng nhập - xuất - tồn hàng tháng. - Báo cáo đầu ra, đầu vào đối với khách mua buôn, lập kế hoạch thoát hàng. - Chào hàng. - Chiến dịch giới thiệu hàng mới. - Điều tra thị hiếu khách hàng. - Phân chia hàng hóa đều cho từng cửa hàng dựa trên thị hiếu đã điều tra. - Tìm nguồn hàng giá tốt. - Có chiến dịch sale hàng. Sổ sách – Chứng từ: - Lập báo cáo bán hàng hàng tháng trên Excel. - Tính doanh thu đạt được hàng tháng, linh động trong chỉnh sửa giá cả cho phù hợp với từng khu vực. - Lập bảng lương cho nhân viên. Nhân viên: - Training về cách bán hàng, mời khách. - Phân bổ nhiệm vụ và giao ca cụ thể cho từng nhân viên. - Quản lý khoảng 20 nhân viên/chuỗi 8 cửa hàng. - Giám sát làm việc ca qua camera. Kinh nghiêm thu được: - Làm việc trên máy tính, phần mềm bán hàng, Excel, Word… - Quản lý nhân sự. - Marketing. 2012 - 12/2014: Thu ngân - Hỗ trợ quản lý - Quản lý. Thu ngân: - Làm việc trên phần mềm quản lý bán hàng của cửa hàng. Hỗ trợ quản lý nhà hàng: - Nhận nhiệm vụ quản lý giao. - Giám sát nhân viên khi quản lý vắng mặt. - Training nhân viên về cách ghi order, cách dẫn khách. - Làm việc với nhân viên và bếp, training về đồ ăn: hỗ trợ bếp training về món ăn và thành phần món ăn. Quản lý nhà hàng: - Quản lý nhà hàng bia hơi, và sau đó là nhà hàng hải sản. - Chịu trách nhiệm hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng và thu lợi nhuận: tổ chức các hoạt động tiếp thị như các sự kiện khuyến mãi, giảm giá. - Thiết lập ngân sách cùng với cấp quản lý. - Lên thực đơn cùng với bếp trưởng. - Kiểm kê hàng hóa và đặt hàng. - Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày. Mô tả công việc: *Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng: o Đầu ca: - Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, điều chỉnh cho đúng yêu cầu. - Bố trí, phân công công việc cho nhân viên. - Xử lý báo cáo của tổ trưởng, bàn về cơ sở vật chất, tác phong, trang phục của nhân viên. - Trực tiếp tham gia giúp đỡ, hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc đầu ca. - Họp đầu ca nếu có thể. o Trong ca: - Trực tiếp điều chỉnh toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. - Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý, khẩu vị của khách. - Trực tiếp giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. - Kiểm soát chất lượng món ăn. - Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi. - Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. o Cuối ca: - Giám sát nhân viên thực hiện công việc cuối ca. - Lập báo cáo bán hàng hàng ngày cho cấp trên. - Kiểm tra tình trạng hàng hóa và bàn giao sau ca. *Đảm bảo chất lượng nhân sự: - Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. - Xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai giữa bếp và nhân viên. *Kiểm soát kinh phí, tài sản, công cụ: - Tránh tình trạng thất thoát, lãng phí. - Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế, kiểm kê, bổ sung dụng cụ cho nhà hàng. *Quản lý nhân sự: - Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên phục vụ. - Chấm công hàng tháng cho nhân viên phục vụ. - Đánh giá hiệu quả công việc bộ phân phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc. - Tuyển dụng / Khen thưởng / Kỷ luật đối với nhân viên bàn. - Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy của nhân viên tại nhà hàng. *Thực hiện công việc cấp trên giao: - Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất khi cấp trên yêu cầu. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên. 3/2015 đến 11/2016: Công ty cổ phần địa ốc Bến Thành Chức vụ: Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng trước-sau mua , telesale chăm sóc khách nước ngoài thuê apartment ngắn/dài hạn (kinh doanh nhà hàng-lounge- bar) Nhiệm vụ và kinh nghiệm thu được: - Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về gói sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán… - Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách, đưa ra phương hướng xử lý, trình Tổng Quản Lý xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp hàng tuần. - Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. - Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách để cải tiến công việc bằng cách họp nhân viên đầu tuần. - Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật của khách - Tổ chức họp nhân viên 1-2 lần/tuần, thu thập các ý kiến tốt/chưa tốt từ khách, training cách hỏi khách. Báo cáo kết quả cho Tổng Quản Lý,tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách, đề xuất giải pháp cải tiến. - Xếp lịch làm/nghỉ cho nhân viên, lập bảng lương, tính lương, chuyển quản lý. 04/2017 - nay: công tác tại khối ngân hàng bán lẻ ngân hàng ANZ, ký hợp đồng với First Alliance Co.Ltd Nhiệm vụ và kinh nghiệm thu được - Lên line gọi mời, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng chương trình vay tiêu dùng của ngân hàng - Chăm sóc khách hàng sau vay - Liên tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khách hàng mới - Khơi gợi nhu cầu tài chính cho khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

2008-2012: Quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng Made in Việt Nam. Chức danh: Quản lý Chức năng: Điều hành kinh doanh. Nhiệm vụ và kinh nghiệm thu được: Hàng hóa: - Kiểm kê số lượng hàng nhập - xuất - tồn hàng tháng. - Báo cáo đầu ra, đầu vào đối với khách mua buôn, lập kế hoạch thoát hàng. - Chào hàng. - Chiến dịch giới thiệu hàng mới. - Điều tra thị hiếu khách hàng. - Phân chia hàng hóa đều cho từng cửa hàng dựa trên thị hiếu đã điều tra. - Tìm nguồn hàng giá tốt. - Có chiến dịch sale hàng. Sổ sách – Chứng từ: - Lập báo cáo bán hàng hàng tháng trên Excel. - Tính doanh thu đạt được hàng tháng, linh động trong chỉnh sửa giá cả cho phù hợp với từng khu vực. - Lập bảng lương cho nhân viên. Nhân viên: - Training về cách bán hàng, mời khách. - Phân bổ nhiệm vụ và giao ca cụ thể cho từng nhân viên. - Quản lý khoảng 20 nhân viên/chuỗi 8 cửa hàng. - Giám sát làm việc ca qua camera. Kinh nghiêm thu được: - Làm việc trên máy tính, phần mềm bán hàng, Excel, Word… - Quản lý nhân sự. - Marketing. 2012 - 12/2014: Thu ngân - Hỗ trợ quản lý - Quản lý. Thu ngân: - Làm việc trên phần mềm quản lý bán hàng của cửa hàng. Hỗ trợ quản lý nhà hàng: - Nhận nhiệm vụ quản lý giao. - Giám sát nhân viên khi quản lý vắng mặt. - Training nhân viên về cách ghi order, cách dẫn khách. - Làm việc với nhân viên và bếp, training về đồ ăn: hỗ trợ bếp training về món ăn và thành phần món ăn. Quản lý nhà hàng: - Quản lý nhà hàng bia hơi, và sau đó là nhà hàng hải sản. - Chịu trách nhiệm hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng và thu lợi nhuận: tổ chức các hoạt động tiếp thị như các sự kiện khuyến mãi, giảm giá. - Thiết lập ngân sách cùng với cấp quản lý. - Lên thực đơn cùng với bếp trưởng. - Kiểm kê hàng hóa và đặt hàng. - Kiểm soát tiền mặt và doanh thu mỗi ngày. Mô tả công việc: *Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng: o Đầu ca: - Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, điều chỉnh cho đúng yêu cầu. - Bố trí, phân công công việc cho nhân viên. - Xử lý báo cáo của tổ trưởng, bàn về cơ sở vật chất, tác phong, trang phục của nhân viên. - Trực tiếp tham gia giúp đỡ, hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc đầu ca. - Họp đầu ca nếu có thể. o Trong ca: - Trực tiếp điều chỉnh toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. - Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý, khẩu vị của khách. - Trực tiếp giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. - Kiểm soát chất lượng món ăn. - Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi. - Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. o Cuối ca: - Giám sát nhân viên thực hiện công việc cuối ca. - Lập báo cáo bán hàng hàng ngày cho cấp trên. - Kiểm tra tình trạng hàng hóa và bàn giao sau ca. *Đảm bảo chất lượng nhân sự: - Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. - Xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai giữa bếp và nhân viên. *Kiểm soát kinh phí, tài sản, công cụ: - Tránh tình trạng thất thoát, lãng phí. - Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế, kiểm kê, bổ sung dụng cụ cho nhà hàng. *Quản lý nhân sự: - Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên phục vụ. - Chấm công hàng tháng cho nhân viên phục vụ. - Đánh giá hiệu quả công việc bộ phân phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc. - Tuyển dụng / Khen thưởng / Kỷ luật đối với nhân viên bàn. - Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy của nhân viên tại nhà hàng. *Thực hiện công việc cấp trên giao: - Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất khi cấp trên yêu cầu. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên. 3/2015 đến 11/2016: Công ty cổ phần địa ốc Bến Thành Chức vụ: Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng trước-sau mua , telesale chăm sóc khách nước ngoài thuê apartment ngắn/dài hạn (kinh doanh nhà hàng-lounge- bar) Nhiệm vụ và kinh nghiệm thu được: - Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về gói sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán… - Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách, đưa ra phương hướng xử lý, trình Tổng Quản Lý xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp hàng tuần. - Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. - Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách để cải tiến công việc bằng cách họp nhân viên đầu tuần. - Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật của khách - Tổ chức họp nhân viên 1-2 lần/tuần, thu thập các ý kiến tốt/chưa tốt từ khách, training cách hỏi khách. Báo cáo kết quả cho Tổng Quản Lý,tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách, đề xuất giải pháp cải tiến. - Xếp lịch làm/nghỉ cho nhân viên, lập bảng lương, tính lương, chuyển quản lý. 04/2017 - nay: công tác tại khối ngân hàng bán lẻ ngân hàng ANZ, ký hợp đồng với First Alliance Co.Ltd Nhiệm vụ và kinh nghiệm thu được - Lên line gọi mời, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng chương trình vay tiêu dùng của ngân hàng - Chăm sóc khách hàng sau vay - Liên tục tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khách hàng mới - Khơi gợi nhu cầu tài chính cho khách hàng

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ