cover CV: Hà Thị Trang

Hà Thị Trang

Hồ sơ 5 sao vàng

Hồ sơ Hà Thị Trang ứng tuyển vị trí nhân viên QC

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Thanh Thủy - Thanh Liêm - Hà Nam
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nam

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

100 - 499

Lượt xem hồ sơ

120

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content 5/2015 – Nay: Nhân viên phòng đào tạo tại trung tâm anh ngữ Ecolink Chịu trách nhiệm quản lý lớp học, xếp lớp và phân lớp cho học viên mới. Quản lý danh sách các trợ giảng, đảm bảo lớp học luôn có trợ giảng đi kèm. (trợ giảng khi cần thiết) Quản lý hồ sơ các học viên, liên hệ với các học viên đã kết thúc khóa học để mời họ tham gia khóa học mới tại trung tâm. Liên tục cập nhật tình hình học tập của các bạn học viên và thông báo đến phụ huynh về kết quả học tập cũng như kết quả các bài thi . Tư vấn các lớp học phù hợp với trình độ của học viên, gọi điện mời tham gia các lớp học thử tại trung tâm để quảng bá cũng như tuyển sinh học viên mới. Làm các báo cáo ngày, tuần, tháng gửi quản lý. Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như thực hiện các buổi ngoại khóa, giao lưu cho các học viên tại trung tâm. 8/2014 – 4/2017 : IPQC tại công ty TNHH Myeongsung Vina Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng nguyên vật liệu đầu vào và bán thành phẩm đầu ra trên chuyền. Liên kết, phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để giải quyết khi có lỗi phát sinh. Thực hiện công tác vệ sinh, bày biện dụng cụ làm việc gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ đảm bảo an toàn để mọi người yên tâm làm việc, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. Làm các báo cáo ngày, báo cáo tuần, tháng... về các công việc phát sinh, tỷ lệ bán thành phẩm lỗi... Đóng góp ý kiến để liên tục tìm ra phương pháp phòng và tránh các lỗi phát sinh trên chuyền hàng, Đào tạo các bạn công nhân mới vào chuyền. 10/ 2011 Đến 8/ 2013 : Team Leader bộ phận giao nhận tại Văn phòng - Công ty TNHH Hotdeal.vn Là nhân viên phòng giao hàng. Thực hiện chốt đơn hàng xác nhận thành công từ bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển qua. Phân chia các đơn hàng theo quận huyện và thực hiện đổ đơn cho shipper vào cuối ngày. Là đầu mối thông tin giữa shipper và khách hàng. Kết thúc ngày làm việc sẽ tổng kết các đơn hàng giao thành công, đơn hàng chưa giao... để dồn đơn chuyển vào ngày hôm sau. Tổng hợp đánh giá tỷ lệ giao hàng thành công trên tổng đơn hàng của shipper. Là nhân viên phòng chăm sóc khách hàng : + Đã từng là thành viên nhóm Outbuond - Gọi điện thoại liên hệ với khách hàng để xác nhận các đơn hàng mà họ đặt mua trên trang web hotdeal.vn. Gọi điện chăm sóc, tham khảo ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên giao hàng cũng như những hàng hóa dịch vụ công ty cung cấp để nâng cao hiệu quả kinh doanh. + Đã từng là thành viên nhóm Inbound - Trực tiếp nghe, trả lời và giải quyết các khiếu nại từ phía Khách hàng ( qua điện thoại, mail, forum, gặp trực tiếp... ) nhằm đảm bảo lợi ích Khách hàng cũng như lợi ích, hình ảnh của công ty. + Là nhân viên giao nhận tại Văn phòng. Chịu trách nhiệm team leader một nhóm giao nhận gồm 5 người. Thực hiện thao tác check đơn hàng của Khách hàng, thanh toán và giao sản phẩm, phiếu giảm giá khi Khách hàng có nhu cầu nhận ngay tại Văn phòng.Cuối ngày thực hiện thao tác đối xoát tiền hàng và bàn giao cho bộ phận kế toán, thủ quỹ của công ty, đảm bảo cân bằng giữa lượng hàng hóa xuất ra tại văn phòng và lượng tiền thu về....

Giới thiệu bản thân

5/2015 – Nay: Nhân viên phòng đào tạo tại trung tâm anh ngữ Ecolink Chịu trách nhiệm quản lý lớp học, xếp lớp và phân lớp cho học viên mới. Quản lý danh sách các trợ giảng, đảm bảo lớp học luôn có trợ giảng đi kèm. (trợ giảng khi cần thiết) Quản lý hồ sơ các học viên, liên hệ với các học viên đã kết thúc khóa học để mời họ tham gia khóa học mới tại trung tâm. Liên tục cập nhật tình hình học tập của các bạn học viên và thông báo đến phụ huynh về kết quả học tập cũng như kết quả các bài thi . Tư vấn các lớp học phù hợp với trình độ của học viên, gọi điện mời tham gia các lớp học thử tại trung tâm để quảng bá cũng như tuyển sinh học viên mới. Làm các báo cáo ngày, tuần, tháng gửi quản lý. Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như thực hiện các buổi ngoại khóa, giao lưu cho các học viên tại trung tâm. 8/2014 – 4/2017 : IPQC tại công ty TNHH Myeongsung Vina Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng nguyên vật liệu đầu vào và bán thành phẩm đầu ra trên chuyền. Liên kết, phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để giải quyết khi có lỗi phát sinh. Thực hiện công tác vệ sinh, bày biện dụng cụ làm việc gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ đảm bảo an toàn để mọi người yên tâm làm việc, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. Làm các báo cáo ngày, báo cáo tuần, tháng... về các công việc phát sinh, tỷ lệ bán thành phẩm lỗi... Đóng góp ý kiến để liên tục tìm ra phương pháp phòng và tránh các lỗi phát sinh trên chuyền hàng, Đào tạo các bạn công nhân mới vào chuyền. 10/ 2011 Đến 8/ 2013 : Team Leader bộ phận giao nhận tại Văn phòng - Công ty TNHH Hotdeal.vn Là nhân viên phòng giao hàng. Thực hiện chốt đơn hàng xác nhận thành công từ bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển qua. Phân chia các đơn hàng theo quận huyện và thực hiện đổ đơn cho shipper vào cuối ngày. Là đầu mối thông tin giữa shipper và khách hàng. Kết thúc ngày làm việc sẽ tổng kết các đơn hàng giao thành công, đơn hàng chưa giao... để dồn đơn chuyển vào ngày hôm sau. Tổng hợp đánh giá tỷ lệ giao hàng thành công trên tổng đơn hàng của shipper. Là nhân viên phòng chăm sóc khách hàng : + Đã từng là thành viên nhóm Outbuond - Gọi điện thoại liên hệ với khách hàng để xác nhận các đơn hàng mà họ đặt mua trên trang web hotdeal.vn. Gọi điện chăm sóc, tham khảo ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên giao hàng cũng như những hàng hóa dịch vụ công ty cung cấp để nâng cao hiệu quả kinh doanh. + Đã từng là thành viên nhóm Inbound - Trực tiếp nghe, trả lời và giải quyết các khiếu nại từ phía Khách hàng ( qua điện thoại, mail, forum, gặp trực tiếp... ) nhằm đảm bảo lợi ích Khách hàng cũng như lợi ích, hình ảnh của công ty. + Là nhân viên giao nhận tại Văn phòng. Chịu trách nhiệm team leader một nhóm giao nhận gồm 5 người. Thực hiện thao tác check đơn hàng của Khách hàng, thanh toán và giao sản phẩm, phiếu giảm giá khi Khách hàng có nhu cầu nhận ngay tại Văn phòng.Cuối ngày thực hiện thao tác đối xoát tiền hàng và bàn giao cho bộ phận kế toán, thủ quỹ của công ty, đảm bảo cân bằng giữa lượng hàng hóa xuất ra tại văn phòng và lượng tiền thu về....
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Đại Học - Marketing

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại Học - Marketing
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience KỸ NĂNG - Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng anh. - Kỹ năng trình bày, xử lý, giải quyết tình huống tốt. - Kỹ năng liên hệ, hợp tác tốt giữa các phòng ban nhằm phục vụ nhanh nhất cho công việc. Kỹ năng luôn luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng, tôn trọng và chia sẻ ý kiến của họ... Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và có thể làm việc dưới áp lực cao. Nắm chắc tám bước bán hàng trong quy chuẩn ITL.

Kỹ năng

KỸ NĂNG - Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng anh. - Kỹ năng trình bày, xử lý, giải quyết tình huống tốt. - Kỹ năng liên hệ, hợp tác tốt giữa các phòng ban nhằm phục vụ nhanh nhất cho công việc. Kỹ năng luôn luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng, tôn trọng và chia sẻ ý kiến của họ... Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và có thể làm việc dưới áp lực cao. Nắm chắc tám bước bán hàng trong quy chuẩn ITL.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience - Có kinh nghiệm làm về dịch vụ khách hàng, tư vấn... - Có kinh nghiệm làm QC

Kinh nghiệm làm việc

- Có kinh nghiệm làm về dịch vụ khách hàng, tư vấn... - Có kinh nghiệm làm QC
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Luôn luôn phấn đấu để hoàn thiện mình hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trở thành một quản lý và hơn thế nữa là ước mơ và hy vọng trên con đường sự nghiệp của tôi. Tôi mong muốn sẽ là một thành viên và góp phần vào thành công của công ty….

Mong muốn về công việc

Luôn luôn phấn đấu để hoàn thiện mình hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trở thành một quản lý và hơn thế nữa là ước mơ và hy vọng trên con đường sự nghiệp của tôi. Tôi mong muốn sẽ là một thành viên và góp phần vào thành công của công ty….

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ