Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Nhanh nhẹn , và siêng năng trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt và mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ham học hỏi, trung thực, thích trau dồi kinh nghiệm và khả năng tự học cao, kỹ năng quản lý thời gian.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel
Giới thiệu bản thân
- Nhanh nhẹn , và siêng năng trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt và mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ham học hỏi, trung thực, thích trau dồi kinh nghiệm và khả năng tự học cao, kỹ năng quản lý thời gian.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trường cao đẳng kinh tế - công nghệ tp.hcm
- Chuyên ngành : Tài chính ngân hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn
Trường cao đẳng kinh tế - công nghệ tp.hcm
- Chuyên ngành : Tài chính ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
- 11/2013 - 6/2014: Nhân viên kinh doanh thẻ tín dụng, – ngân hàng ANZ, cụ thể : tìm kiếm khách hàng qua data ngân hàng cung cấp, gọi điện thoại tư vấn chốt cuộc hẹn sau đó gặp khách hàng trực tiếp tư vấn thẻ tín dụng, chốt hợp đồng, chăm sóc khách hàng cũ thông qua đó tìm kiếm khách hàng mới.
- 8/2014 10/2014: Nhân viên tư vấn tài chính, cho vay tín chấp – ngân hàng VPBank: tìm kiếm khách hàng , đi thị trường, tư vấn khoản vay, chốt hợp đồng vay, chăm sóc khách hàng.
- 11/2014 – 4/2016: Nhân viên đăng kí đăng kiểm chứng nhận hợp quy – Công ty TNHH TM Dvụ GV: đăng kiểm các sản phẩm mới để bán ra thị trường,về chất lượng của sản phẩm chứng nhận hợp quy đủ tiêu chuẩn.
- 6/2016 -9/2017: nhân viên hướng dẫn và chăm sóc khách hàng cinema tại trung tâm giải trí starlight quy nhơn: kiểm tra vé phim, hướng dẫn khách tới chỗ ngồi,kiểm tra máy chiếu va phim có vấn đề gì xảy ra không, báo kĩ thuật và giám sát xử lý, chăm sóc khách hàng tại chỗ nhắc nhở họ, giải quyết tình huống nếu có vấn đề xảy ra.
- Âm nhạc
- Sưu tầm thời trang quần áo theo xu hướng
Kinh nghiệm làm việc
- 11/2013 - 6/2014: Nhân viên kinh doanh thẻ tín dụng, – ngân hàng ANZ, cụ thể : tìm kiếm khách hàng qua data ngân hàng cung cấp, gọi điện thoại tư vấn chốt cuộc hẹn sau đó gặp khách hàng trực tiếp tư vấn thẻ tín dụng, chốt hợp đồng, chăm sóc khách hàng cũ thông qua đó tìm kiếm khách hàng mới.
- 8/2014 10/2014: Nhân viên tư vấn tài chính, cho vay tín chấp – ngân hàng VPBank: tìm kiếm khách hàng , đi thị trường, tư vấn khoản vay, chốt hợp đồng vay, chăm sóc khách hàng.
- 11/2014 – 4/2016: Nhân viên đăng kí đăng kiểm chứng nhận hợp quy – Công ty TNHH TM Dvụ GV: đăng kiểm các sản phẩm mới để bán ra thị trường,về chất lượng của sản phẩm chứng nhận hợp quy đủ tiêu chuẩn.
- 6/2016 -9/2017: nhân viên hướng dẫn và chăm sóc khách hàng cinema tại trung tâm giải trí starlight quy nhơn: kiểm tra vé phim, hướng dẫn khách tới chỗ ngồi,kiểm tra máy chiếu va phim có vấn đề gì xảy ra không, báo kĩ thuật và giám sát xử lý, chăm sóc khách hàng tại chỗ nhắc nhở họ, giải quyết tình huống nếu có vấn đề xảy ra.
- Âm nhạc
- Sưu tầm thời trang quần áo theo xu hướng
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Trau dồi kiến tức , kinh nghiệm , kỹ năng công việc, và khẳng đinh công việc đang làm là một ghề thực thụ, chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài,có thể tập trung vào sự phát triển bản thân và nghề nghiệp
Mong muốn về công việc
- Trau dồi kiến tức , kinh nghiệm , kỹ năng công việc, và khẳng đinh công việc đang làm là một ghề thực thụ, chuyên nghiệp
- Công việc ổn định, lâu dài,có thể tập trung vào sự phát triển bản thân và nghề nghiệp
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.