Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cao đẳng ngoại ngữ công nghệ Việt Nhật
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao đẳng ngoại ngữ công nghệ Việt Nhật
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* Công ty Samsung Display Việt Nam ● 02/2016 – T9/2017
Chức vụ: Nhân viên support phòng đào tạo
Chi tiết:
Điểm danh, chấm công, báo cáo tỷ lệ đi đào tạo của nhân viên lên coordinator và các phòng ban liên quan khác về tỷ lệ nhân viên đi làm trong ca làm việc.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên tuẩn thủ đúng nội quy, quy định của công ty về đồng phục, giờ giấc làm việc, đảm bảo nhân viên luôn luôn tuân thủ đúng nội quy quy định và thực hiện nghiêm túc.
Chuẩn bị tài liệu đào tạo, quản lý nhân viên, quản lý nguyên vật liệu, báo cáo về tỷ lệ nhập, xuất nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất. Gửi báo cáo hàng ngày về công việc đào tạo lên trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan khác. Làm các công việc khác được giao.
* Công ty Vingroup T2/2013 – T12/2015
Chức vụ: Nhân viên admin phòng kinh doanh
Chi tiết:
Thực hiện việc trả lời, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện thông tin của công ty về các vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty cung cấp.
Gọi ra xác nhận tình trạng đơn hàng, đảm bảo thông tin cung cấp chính xác về số lượng hàng hóa, thời gian, địa điểm chính xác của khách hàng để chuyển sang bộ phận kho và giao nhận thực hiện việc giao hàng cho khách đảm bảo đúng số lượng và chất lượng mà khách hàng yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng và tìm phương án xử lý tối ưu nhất nhằm mang lại sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cung cấp, khảo sát sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty.
Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng.
Làm báo cáo hàng ngày về công việc và hỗ trợ các phòng ban liên quan khác.
Tổng hợp dữ liệu từ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ báo giá, làm hợp đồng, làm báo cáo cho phòng kinh doanh .
* Siêu thị Oceanmart T11/2010 – T12/2012
Chức vụ: Nhân viên trợ lý phòng dịch vụ khách hàng
Chi tiết:
Thực hiện việc kiểm soát quầy dịch vụ khách hàng và quầy thu ngân đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ và làm việc theo đúng nội quy và quy định của công ty đề ra.
Chấm công, báo cáo tỷ lệ nhân viên đi làm trong ca làm việc.
Hỗ trợ trong việc giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Đề ra các phương án xử lý hơp lý hơn, tổng hợp thống kê các hóa đơn giá trị gia tăng phát sinh trong ngày, tình trạng xử lý hàng hóa, quỹ tiền trong ca làm việc và gửi báo cáo lên trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan khác cũng như giao ca cho ca làm việc tiếp theo.
Làm các công việc hành chính liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc
* Công ty Samsung Display Việt Nam ● 02/2016 – T9/2017
Chức vụ: Nhân viên support phòng đào tạo
Chi tiết:
Điểm danh, chấm công, báo cáo tỷ lệ đi đào tạo của nhân viên lên coordinator và các phòng ban liên quan khác về tỷ lệ nhân viên đi làm trong ca làm việc.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên tuẩn thủ đúng nội quy, quy định của công ty về đồng phục, giờ giấc làm việc, đảm bảo nhân viên luôn luôn tuân thủ đúng nội quy quy định và thực hiện nghiêm túc.
Chuẩn bị tài liệu đào tạo, quản lý nhân viên, quản lý nguyên vật liệu, báo cáo về tỷ lệ nhập, xuất nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất. Gửi báo cáo hàng ngày về công việc đào tạo lên trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan khác. Làm các công việc khác được giao.
* Công ty Vingroup T2/2013 – T12/2015
Chức vụ: Nhân viên admin phòng kinh doanh
Chi tiết:
Thực hiện việc trả lời, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện thông tin của công ty về các vấn đề liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty cung cấp.
Gọi ra xác nhận tình trạng đơn hàng, đảm bảo thông tin cung cấp chính xác về số lượng hàng hóa, thời gian, địa điểm chính xác của khách hàng để chuyển sang bộ phận kho và giao nhận thực hiện việc giao hàng cho khách đảm bảo đúng số lượng và chất lượng mà khách hàng yêu cầu.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng và tìm phương án xử lý tối ưu nhất nhằm mang lại sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thực hiện việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cung cấp, khảo sát sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty.
Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách hàng.
Làm báo cáo hàng ngày về công việc và hỗ trợ các phòng ban liên quan khác.
Tổng hợp dữ liệu từ nhân viên kinh doanh, hỗ trợ báo giá, làm hợp đồng, làm báo cáo cho phòng kinh doanh .
* Siêu thị Oceanmart T11/2010 – T12/2012
Chức vụ: Nhân viên trợ lý phòng dịch vụ khách hàng
Chi tiết:
Thực hiện việc kiểm soát quầy dịch vụ khách hàng và quầy thu ngân đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ và làm việc theo đúng nội quy và quy định của công ty đề ra.
Chấm công, báo cáo tỷ lệ nhân viên đi làm trong ca làm việc.
Hỗ trợ trong việc giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp. Đề ra các phương án xử lý hơp lý hơn, tổng hợp thống kê các hóa đơn giá trị gia tăng phát sinh trong ngày, tình trạng xử lý hàng hóa, quỹ tiền trong ca làm việc và gửi báo cáo lên trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan khác cũng như giao ca cho ca làm việc tiếp theo.
Làm các công việc hành chính liên quan khác.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Phấn đấu trở thành nhân viên xuất sắc và hoàn thành những chỉ tiêu công việc đã đặt ra
Mong muốn về công việc
Phấn đấu trở thành nhân viên xuất sắc và hoàn thành những chỉ tiêu công việc đã đặt ra
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.