cover CV: Nguyễn Thi Nhung

Nguyễn Thi Nhung

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Kinh Doanh/ Nhân Viên Kho

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Số 7/14 Kim Giang- Thanh Xuân - Hà Nội
Ngày sinh : 1983

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

42

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nội

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

294

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Tư vấn và hướng dẫn khách qua trực tiếp tại siêu thị mua hàng - Tiến hành soạn thảo hợp đồng, các giấy tờ liên quan phục vụ cho quá trình bán hàng. - Hỗ trợ kết toán rà soát, thu hồi công nợ - Phối hợp với các phòng ban giải quyết phát sinh, khiếu nại cho khách hàng - Học hỏi kiến thức sản phẩm, chủ động tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu cũng như tư vấn giải đáp các thắc mắc. - Nhận hàng,kiểm tra hàng hóa nhập kho đúng yêu cầu công ty quy định. - Bảo quản ,sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp,lau dọn vệ sinh. - Sắp hàng lên giá , kệ của kho và quản lý theo tiêu chí FIFO. - Xuất hàng ra khỏi kho theo yêu cầu của các bộ phận liên quan. - Kiểm tra đối chiếu các chứng từ nhập, xuất hàng ngày - Kiểm kê theo định kỳ quy định. - Làm báo cáo thống kê các chứng từ Bảo Hành của các sản phẩm đã được nhập kho. - Liên hệ với hãng,nhà cung cấp về các lỗi phát sinh sản phẩm - Gọi điện báo khách hàng, những sản phẩm khách hàng gửi bảo hành tại siêu thị đã xử lý xong - Quản lý quỹ thời gian hợp lý để phục vụ tốt công việc được giao. - Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm của những mặt hàng mới, tính năng và các sử dụng để hướng dẫn cụ thể hơn cho khách hàng - Hỗ trợ giải quyết các phát sinh sau bán hàng.Trực tiếp giúp khách hàng đổi, trả sản phẩm phát sinh lỗi sau bán hàng 1 cách nhanh nhất - Hỗ trợ các bộ phận như khác như Kinh Doanh,Kế Toán - Hỗ trợ kỹ thuật ,hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm - Có tinh thần làm việc nhóm và độc lập ,chịu được áp lực công việc

Giới thiệu bản thân

- Tư vấn và hướng dẫn khách qua trực tiếp tại siêu thị mua hàng - Tiến hành soạn thảo hợp đồng, các giấy tờ liên quan phục vụ cho quá trình bán hàng. - Hỗ trợ kết toán rà soát, thu hồi công nợ - Phối hợp với các phòng ban giải quyết phát sinh, khiếu nại cho khách hàng - Học hỏi kiến thức sản phẩm, chủ động tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu cũng như tư vấn giải đáp các thắc mắc. - Nhận hàng,kiểm tra hàng hóa nhập kho đúng yêu cầu công ty quy định. - Bảo quản ,sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp,lau dọn vệ sinh. - Sắp hàng lên giá , kệ của kho và quản lý theo tiêu chí FIFO. - Xuất hàng ra khỏi kho theo yêu cầu của các bộ phận liên quan. - Kiểm tra đối chiếu các chứng từ nhập, xuất hàng ngày - Kiểm kê theo định kỳ quy định. - Làm báo cáo thống kê các chứng từ Bảo Hành của các sản phẩm đã được nhập kho. - Liên hệ với hãng,nhà cung cấp về các lỗi phát sinh sản phẩm - Gọi điện báo khách hàng, những sản phẩm khách hàng gửi bảo hành tại siêu thị đã xử lý xong - Quản lý quỹ thời gian hợp lý để phục vụ tốt công việc được giao. - Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm của những mặt hàng mới, tính năng và các sử dụng để hướng dẫn cụ thể hơn cho khách hàng - Hỗ trợ giải quyết các phát sinh sau bán hàng.Trực tiếp giúp khách hàng đổi, trả sản phẩm phát sinh lỗi sau bán hàng 1 cách nhanh nhất - Hỗ trợ các bộ phận như khác như Kinh Doanh,Kế Toán - Hỗ trợ kỹ thuật ,hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm - Có tinh thần làm việc nhóm và độc lập ,chịu được áp lực công việc
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Cao Đẳng Kế Toán

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cao Đẳng Kế Toán
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (MS Word, MS Excel) và phần mềm doanh nghiệp POS,ERP. - Khả năng kiểm soát, triển khai công việc tốt - Thái độ tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Có tinh thần cầu tiến ham học hỏi - Thích ứng tốt với công việc đòi hỏi thử thách, cạnh tranh cao - Khả năng giao tiếp tốt,hòa đồng với đồng nghiệp.

Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (MS Word, MS Excel) và phần mềm doanh nghiệp POS,ERP. - Khả năng kiểm soát, triển khai công việc tốt - Thái độ tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Có tinh thần cầu tiến ham học hỏi - Thích ứng tốt với công việc đòi hỏi thử thách, cạnh tranh cao - Khả năng giao tiếp tốt,hòa đồng với đồng nghiệp.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Gắn Bó và làm việc tại Công Ty Điện Máy - Máy tính Trần Anh từ năm 2006 - 2017.

Kinh nghiệm làm việc

Gắn Bó và làm việc tại Công Ty Điện Máy - Máy tính Trần Anh từ năm 2006 - 2017.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, gắn bó lâu dài với Công Ty. Thu nhập ổn định, cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.

Mong muốn về công việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, gắn bó lâu dài với Công Ty. Thu nhập ổn định, cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ