cover CV: Nguyễn Hữu Đạt

Nguyễn Hữu Đạt

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên kinh doanh

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Đào Du- Phùng Chí Kiên- Mỹ Hào- Hưng Yên.
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hưng Yên

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

209

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point - Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học, logic. - Kỹ năng làm việc nhóm,làm việc độc lập, khả năng làm lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức, phân công nhiệm vụ tốt. - Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết trình tốt, tự tin trước đám đông. - Khả năng phối hợp các thành viên trong nhóm làm việc, thực hiện tốt công việc được giao. - Kỹ năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp với khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Giới thiệu bản thân

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point - Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học, logic. - Kỹ năng làm việc nhóm,làm việc độc lập, khả năng làm lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức, phân công nhiệm vụ tốt. - Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết trình tốt, tự tin trước đám đông. - Khả năng phối hợp các thành viên trong nhóm làm việc, thực hiện tốt công việc được giao. - Kỹ năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp với khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Cử nhân Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế quốc dân

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cử nhân Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế quốc dân
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience • 08/2013-Nay: Công ty TNHH MTV LT TM Hưng Phát Thịnh Địa Chỉ: Số 1 đường Lê Lợi, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.( Công ty kinh doanh Gạo và các sản phẩm từa lúa gạo). Vị Trí: Quản lý và phân phối hàng khu vực Miền Bắc. - Tổ chức thực hiện công tác bán hàng , chăm sóc các khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. - Lập và theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng, thu tiền và nộp tiền về Công ty. - Tham mưu cho lãnh đạo Công ty về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty. - Tổ chức thu thập,phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị - Sắp xếp và quản lý đội xe vận tải hàng hóa của công ty. - Quản lý hàng hóa lưu kho và bảo quản hàng hóa. Sắp xếp công nhân bốc xếp hàng hóa lên xe. - Xử lý các công việc phát sinh ngoài khu vực Miền bắc. • 02/2012-7/2013: Công ty TNHH Thanh Hoa Địa chỉ: Ngọc Lãng, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên. Chi tiết: ♦ Tháng 2-4/2012: Nhân viên văn phòng – Bộ phận Hành Chính Nhân Sự Công việc chủ yếu: - Thực hiện các công tác tổng hợp văn phòng: soạn thảo văn bản, quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận, công tác đối nội, đối ngoại, tổ chức sự kiện. - Thực hiện công tác pháp lý, lưu giữ hồ sơ pháp lý công ty, hợp đồng kinh tế. - Theo dõi làm việc, thực hiện công tác tính lương, thưởng cho công nhân viên. ♦ Tháng 5/2012- tháng 4/2013: Nhân viên phòng kinh doanh tại Hà Nội - Bộ phân Xuất Nhập khẩu. Công việc chủ yếu: - Soạn thảo bộ chứng từ xuất nhập khẩu: tờ khai, invoice, packing list, bill …. - Khai hải quan tại chi cục hải quan cửa khẩu Hữu Nghị. - Giao hàng và chốt công nợ với đối tác Trung Quốc.

Kinh nghiệm làm việc

• 08/2013-Nay: Công ty TNHH MTV LT TM Hưng Phát Thịnh Địa Chỉ: Số 1 đường Lê Lợi, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.( Công ty kinh doanh Gạo và các sản phẩm từa lúa gạo). Vị Trí: Quản lý và phân phối hàng khu vực Miền Bắc. - Tổ chức thực hiện công tác bán hàng , chăm sóc các khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. - Lập và theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng, thu tiền và nộp tiền về Công ty. - Tham mưu cho lãnh đạo Công ty về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty. - Tổ chức thu thập,phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị - Sắp xếp và quản lý đội xe vận tải hàng hóa của công ty. - Quản lý hàng hóa lưu kho và bảo quản hàng hóa. Sắp xếp công nhân bốc xếp hàng hóa lên xe. - Xử lý các công việc phát sinh ngoài khu vực Miền bắc. • 02/2012-7/2013: Công ty TNHH Thanh Hoa Địa chỉ: Ngọc Lãng, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên. Chi tiết: ♦ Tháng 2-4/2012: Nhân viên văn phòng – Bộ phận Hành Chính Nhân Sự Công việc chủ yếu: - Thực hiện các công tác tổng hợp văn phòng: soạn thảo văn bản, quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận, công tác đối nội, đối ngoại, tổ chức sự kiện. - Thực hiện công tác pháp lý, lưu giữ hồ sơ pháp lý công ty, hợp đồng kinh tế. - Theo dõi làm việc, thực hiện công tác tính lương, thưởng cho công nhân viên. ♦ Tháng 5/2012- tháng 4/2013: Nhân viên phòng kinh doanh tại Hà Nội - Bộ phân Xuất Nhập khẩu. Công việc chủ yếu: - Soạn thảo bộ chứng từ xuất nhập khẩu: tờ khai, invoice, packing list, bill …. - Khai hải quan tại chi cục hải quan cửa khẩu Hữu Nghị. - Giao hàng và chốt công nợ với đối tác Trung Quốc.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ