Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học, logic.
- Kỹ năng làm việc nhóm,làm việc độc lập, khả năng làm lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức, phân công nhiệm vụ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết trình tốt, tự tin trước đám đông.
- Khả năng phối hợp các thành viên trong nhóm làm việc, thực hiện tốt công việc được giao.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp với khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Giới thiệu bản thân
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học, logic.
- Kỹ năng làm việc nhóm,làm việc độc lập, khả năng làm lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức, phân công nhiệm vụ tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, thuyết trình tốt, tự tin trước đám đông.
- Khả năng phối hợp các thành viên trong nhóm làm việc, thực hiện tốt công việc được giao.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, giao tiếp với khách hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Cử nhân Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế quốc dân
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cử nhân Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế quốc dân
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
• 08/2013-Nay: Công ty TNHH MTV LT TM Hưng Phát Thịnh
Địa Chỉ: Số 1 đường Lê Lợi, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.( Công ty kinh doanh Gạo và các sản phẩm từa lúa gạo).
Vị Trí: Quản lý và phân phối hàng khu vực Miền Bắc.
- Tổ chức thực hiện công tác bán hàng , chăm sóc các khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập và theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng, thu tiền và nộp tiền về Công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thu thập,phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị
- Sắp xếp và quản lý đội xe vận tải hàng hóa của công ty.
- Quản lý hàng hóa lưu kho và bảo quản hàng hóa. Sắp xếp công nhân bốc xếp hàng hóa lên xe.
- Xử lý các công việc phát sinh ngoài khu vực Miền bắc.
• 02/2012-7/2013: Công ty TNHH Thanh Hoa
Địa chỉ: Ngọc Lãng, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên.
Chi tiết:
♦ Tháng 2-4/2012: Nhân viên văn phòng – Bộ phận Hành Chính Nhân Sự
Công việc chủ yếu:
- Thực hiện các công tác tổng hợp văn phòng: soạn thảo văn bản, quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận, công tác đối nội, đối ngoại, tổ chức sự kiện.
- Thực hiện công tác pháp lý, lưu giữ hồ sơ pháp lý công ty, hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi làm việc, thực hiện công tác tính lương, thưởng cho công nhân viên.
♦ Tháng 5/2012- tháng 4/2013: Nhân viên phòng kinh doanh tại Hà Nội - Bộ phân Xuất Nhập khẩu.
Công việc chủ yếu:
- Soạn thảo bộ chứng từ xuất nhập khẩu: tờ khai, invoice, packing list, bill ….
- Khai hải quan tại chi cục hải quan cửa khẩu Hữu Nghị.
- Giao hàng và chốt công nợ với đối tác Trung Quốc.
Kinh nghiệm làm việc
• 08/2013-Nay: Công ty TNHH MTV LT TM Hưng Phát Thịnh
Địa Chỉ: Số 1 đường Lê Lợi, Phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.( Công ty kinh doanh Gạo và các sản phẩm từa lúa gạo).
Vị Trí: Quản lý và phân phối hàng khu vực Miền Bắc.
- Tổ chức thực hiện công tác bán hàng , chăm sóc các khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập và theo dõi đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng, thu tiền và nộp tiền về Công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thu thập,phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị
- Sắp xếp và quản lý đội xe vận tải hàng hóa của công ty.
- Quản lý hàng hóa lưu kho và bảo quản hàng hóa. Sắp xếp công nhân bốc xếp hàng hóa lên xe.
- Xử lý các công việc phát sinh ngoài khu vực Miền bắc.
• 02/2012-7/2013: Công ty TNHH Thanh Hoa
Địa chỉ: Ngọc Lãng, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên.
Chi tiết:
♦ Tháng 2-4/2012: Nhân viên văn phòng – Bộ phận Hành Chính Nhân Sự
Công việc chủ yếu:
- Thực hiện các công tác tổng hợp văn phòng: soạn thảo văn bản, quản lý cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận, công tác đối nội, đối ngoại, tổ chức sự kiện.
- Thực hiện công tác pháp lý, lưu giữ hồ sơ pháp lý công ty, hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi làm việc, thực hiện công tác tính lương, thưởng cho công nhân viên.
♦ Tháng 5/2012- tháng 4/2013: Nhân viên phòng kinh doanh tại Hà Nội - Bộ phân Xuất Nhập khẩu.
Công việc chủ yếu:
- Soạn thảo bộ chứng từ xuất nhập khẩu: tờ khai, invoice, packing list, bill ….
- Khai hải quan tại chi cục hải quan cửa khẩu Hữu Nghị.
- Giao hàng và chốt công nợ với đối tác Trung Quốc.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.