Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Khả năng giao tiếp tốt – thuyết trình tốt
- Khả năng xử lí tình huống tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Giới thiệu bản thân
- Khả năng giao tiếp tốt – thuyết trình tốt
- Khả năng xử lí tình huống tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trường đại học An Giang
Chuyên ngành Việt Nam học
Trình độ học vấn / chuyên môn
Trường đại học An Giang
Chuyên ngành Việt Nam học
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
* Từ 04/2013 đến 08/2013: Công TNHH Việt Á Châu An Giang
Chức danh Nhân viên chăm sóc khác hàng, lễ tân Spa
1) Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu dịch vụ, hàng hóa của công ty Kinh doanh đến khách hàng, các chương trình khuyến mãi của công ty
- Tạo thẻ khách hàng, tích điểm cho khách hàng
- Cập nhật thông tin của khách hàng
- Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ bộ phận Marketting thực hiện những chương trình khuyến mãi
- Tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ của công ty
2) Lễ tân Spa
- Đón tiếp khách giới thiệu những dịch vụ của spa đến khách hàng
- Thực hiện thủ tục thanh toán khi khách sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các dịch vụ và hàng hóa của công ty đến khách hàng
* Từ 08/2013 đến 10/2013: Công ty TNHH Long Xuyên Tourist
Nhân viên kinh doanh
- Giới thiệu tour du lịch của công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng
- Thực hiện hợp đồng du lịch với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại công ty
* Từ 11/2013 đến nay: Công ty TNHH Đông dược Xuân Quang
Nhân viên Hành chánh
- Quản lý phương tiện vận chuyển của công ty : xe gắn máy, xe ô tô, xe tải (theo dõi định mức xăng, dầu, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm, phí đường bộ và sửa chữa)
- Quản lý công cụ-dụng cụ và thiết bị của công ty (kiểm kê tài sản, lập và theo dõi định mức sử dụng văn phòng phẩm – công cụ dụng cụ của công ty)
- Quản lý bếp ăn tập thể của công ty (lập định mức khẩu phẩu phần ăn, duyệt số lượng nhân viên, lập thực đơn)
- Trực tổng đài tiếp nhận tư vấn khách hàng, đơn đặt hàng, liên hệ công việc từ của các đơn vị khác đến công ty.
- Tổ chức các cuộc họp, tập huấn của công ty (phòng họp, hoa tươi, nước uống, thức ăn)
- Cung cấp hồ sơ theo yêu cầu cho các đơn vị (hồ sơ đấu thầu)
* Từ 04/2013 đến 08/2013: Công TNHH Việt Á Châu An Giang
Chức danh Nhân viên chăm sóc khác hàng, lễ tân Spa
1) Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu dịch vụ, hàng hóa của công ty Kinh doanh đến khách hàng, các chương trình khuyến mãi của công ty
- Tạo thẻ khách hàng, tích điểm cho khách hàng
- Cập nhật thông tin của khách hàng
- Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ bộ phận Marketting thực hiện những chương trình khuyến mãi
- Tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ của công ty
2) Lễ tân Spa
- Đón tiếp khách giới thiệu những dịch vụ của spa đến khách hàng
- Thực hiện thủ tục thanh toán khi khách sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các dịch vụ và hàng hóa của công ty đến khách hàng
* Từ 08/2013 đến 10/2013: Công ty TNHH Long Xuyên Tourist
Nhân viên kinh doanh
- Giới thiệu tour du lịch của công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng
- Thực hiện hợp đồng du lịch với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại công ty
* Từ 11/2013 đến nay: Công ty TNHH Đông dược Xuân Quang
Nhân viên Hành chánh
- Quản lý phương tiện vận chuyển của công ty : xe gắn máy, xe ô tô, xe tải (theo dõi định mức xăng, dầu, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm, phí đường bộ và sửa chữa)
- Quản lý công cụ-dụng cụ và thiết bị của công ty (kiểm kê tài sản, lập và theo dõi định mức sử dụng văn phòng phẩm – công cụ dụng cụ của công ty)
- Quản lý bếp ăn tập thể của công ty (lập định mức khẩu phẩu phần ăn, duyệt số lượng nhân viên, lập thực đơn)
- Trực tổng đài tiếp nhận tư vấn khách hàng, đơn đặt hàng, liên hệ công việc từ của các đơn vị khác đến công ty.
- Tổ chức các cuộc họp, tập huấn của công ty (phòng họp, hoa tươi, nước uống, thức ăn)
- Cung cấp hồ sơ theo yêu cầu cho các đơn vị (hồ sơ đấu thầu)
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.