cover CV: Trần Thị Thanh Trà

Trần Thị Thanh Trà

Hồ sơ 5 sao vàng

NHÂN VIÊN KINH DOANH/ Kế toán

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

314

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content  Hiểu biết về courier và có kinh nghiệm làm cs (customer service) 3 năm.  Tham gia khóa học về kế toán doanh nghiệp  Kĩ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt.  Tiếng anh và vi tính khá.  Chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.

Giới thiệu bản thân

 Hiểu biết về courier và có kinh nghiệm làm cs (customer service) 3 năm.  Tham gia khóa học về kế toán doanh nghiệp  Kĩ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt.  Tiếng anh và vi tính khá.  Chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Tốt nghiệp Kỹ sư Chuyên Ngành Hóa Vô Cơ Trường ĐH Công Nghiêp TP Hồ Chí Minh.

Trình độ học vấn / chuyên môn

Tốt nghiệp Kỹ sư Chuyên Ngành Hóa Vô Cơ Trường ĐH Công Nghiêp TP Hồ Chí Minh.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience * Từ tháng 03 năm 2014 – đến nay: Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Ánh Sáng Toàn Cầu (Global Light Express) CS (customer service) – Nhân viên chứng từ hàng nhập – xuất Mô tả công việc  Hàng courier: - Sau khi thỏa thuận về giá cả - Nhận file booking từ khách hàng - Liên hệ với các dịch vụ (DHL, TNT, FEDEX, UPS……) hoặc agent nước ngoài để đặt số booking và làm bill - Cung cấp cho khách hàng về số booking, bill và các thông tin cần thiết của lô hàng. - Theo dõi lịch trình vận chuyển của lô hàng, cập nhật thông tin hàng tới và về đến cho khách. - Nhận mail, xử lý mail và làm việc với khách hàng khi có vấn đề xảy ra với lô hàng. - Chốt công nợ ra debit và thu tiền khách hàng. - Lưu file và nhập file theo dõi excel.

Kinh nghiệm làm việc

* Từ tháng 03 năm 2014 – đến nay: Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Ánh Sáng Toàn Cầu (Global Light Express) CS (customer service) – Nhân viên chứng từ hàng nhập – xuất Mô tả công việc  Hàng courier: - Sau khi thỏa thuận về giá cả - Nhận file booking từ khách hàng - Liên hệ với các dịch vụ (DHL, TNT, FEDEX, UPS……) hoặc agent nước ngoài để đặt số booking và làm bill - Cung cấp cho khách hàng về số booking, bill và các thông tin cần thiết của lô hàng. - Theo dõi lịch trình vận chuyển của lô hàng, cập nhật thông tin hàng tới và về đến cho khách. - Nhận mail, xử lý mail và làm việc với khách hàng khi có vấn đề xảy ra với lô hàng. - Chốt công nợ ra debit và thu tiền khách hàng. - Lưu file và nhập file theo dõi excel.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn hoàn thành tốt công việc và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân để cống hiến một phần năng lực vào sự phát triển của Công ty, môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, nhiều thử thách.

Mong muốn về công việc

Mong muốn hoàn thành tốt công việc và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân để cống hiến một phần năng lực vào sự phát triển của Công ty, môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, nhiều thử thách.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ