Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
+ Sử dụng tốt tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, outlook…
+ Nắm bắt thông tin, xử lý tình huống nhanh chóng.
+ Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, quản lý nhóm.
+ Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc có kế hoạch.
+ Chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao, học hỏi và tiếp thu kiến thức mới.
Giới thiệu bản thân
+ Sử dụng tốt tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, outlook…
+ Nắm bắt thông tin, xử lý tình huống nhanh chóng.
+ Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, quản lý nhóm.
+ Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc có kế hoạch.
+ Chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao, học hỏi và tiếp thu kiến thức mới.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Kỹ sư công nghệ Hóa Học- Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Kỹ sư công nghệ Hóa Học- Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Từ tháng 10/2011 đến tháng 9/2017 làm việc tại Công ty Cổ phần truyền thông Kim Cương.
- Mô tả công việc:
Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng Viettel.
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận tư vấn bán hàng, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ xử lý lỗi, giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ di động, dcom, homephone, internet cố định cố định có dây,
+ Hỗ trợ, tiếp nhận phản ánh, báo hỏng về các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin của doanh nghiệp như: chữ ký số, V-office, Dms one , Shopone, Smas, Vtracking, các dịch vụ kênh thuê riêng của doanh nghiệp như: Trung kế, Leadline internet, Kênh trắng, Office one, Metro wan, dịch vụ thuê đầu số 1800, 1900.
+ Tổng hợp phản ánh của khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
+ Quản lý nhóm, tổng hợp và hỗ trợ các phát sinh trong ca làm việc.
+ Hỗ trợ hướng dẫn đào tạo nhân viên mới.
+ Happy call chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm làm việc
Từ tháng 10/2011 đến tháng 9/2017 làm việc tại Công ty Cổ phần truyền thông Kim Cương.
- Mô tả công việc:
Nhân viên chăm sóc khách hàng mạng Viettel.
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận tư vấn bán hàng, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ xử lý lỗi, giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ di động, dcom, homephone, internet cố định cố định có dây,
+ Hỗ trợ, tiếp nhận phản ánh, báo hỏng về các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin của doanh nghiệp như: chữ ký số, V-office, Dms one , Shopone, Smas, Vtracking, các dịch vụ kênh thuê riêng của doanh nghiệp như: Trung kế, Leadline internet, Kênh trắng, Office one, Metro wan, dịch vụ thuê đầu số 1800, 1900.
+ Tổng hợp phản ánh của khách hàng, phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
+ Quản lý nhóm, tổng hợp và hỗ trợ các phát sinh trong ca làm việc.
+ Hỗ trợ hướng dẫn đào tạo nhân viên mới.
+ Happy call chăm sóc khách hàng.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Công việc ổn định phù hợp với yêu cầu và năng lực của bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Có cơ hội học tập thêm để nâng cao năng lực, gắn bó lâu dài với công việc.
Mong muốn về công việc
- Công việc ổn định phù hợp với yêu cầu và năng lực của bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Có cơ hội học tập thêm để nâng cao năng lực, gắn bó lâu dài với công việc.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.