cover CV: Nguyễn Thị Kim Anh

Nguyễn Thị Kim Anh

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 134. Tân Thuận B.Tân Mỹ
Ngày sinh : 1991

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

34

Trình độ học vấn

Cao Đẳng

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Dương, Đồng Tháp

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

1.000 - 4.999

Lượt xem hồ sơ

284

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content 3 năm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tôi được đào tạo các kỹ năng sau: - Thương lượng với khách hàng - Phân tích và lập kế hoạch phát triển khách hàng - Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ - Làm việc áp lực cao. Tôi tự tin mình là một nhân viên có triển vọng phát triền cùng quý công ty.

Giới thiệu bản thân

3 năm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tôi được đào tạo các kỹ năng sau: - Thương lượng với khách hàng - Phân tích và lập kế hoạch phát triển khách hàng - Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ - Làm việc áp lực cao. Tôi tự tin mình là một nhân viên có triển vọng phát triền cùng quý công ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Cao Đẳng

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cao Đẳng
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Thương lượng với khách hàng - Phân tích và lập kế hoạch phát triển khách hàng - Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ - Làm việc áp lực cao

Kỹ năng

- Thương lượng với khách hàng - Phân tích và lập kế hoạch phát triển khách hàng - Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ - Làm việc áp lực cao
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Từ 2014 đến 2016 Công tác tại Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam Chức Danh công việc: Nhân viên thu hồi công nợ Hồ Chí Minh Trách nhiệm: - Bảo mật thông tin công ty và khách hàng - Thực hiện đúng qui trình thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng - Kết hợp với trưởng nhóm và các phòng ban khác đảm bảo tiến độ xử lý công nợ cho khách hàng - Hỗ trợ khách hàng và bộ phận kinh doanh giải đáp vướng mắc trong các khoản vay và thanh lý hợp đồng. - Đảm bảo chỉ số công việc trong nhóm và trưởng bộ phận Trong thời gian 2 năm làm việc tôi cũng đã đạt được một số thành công như khen thưởng HIT KPI, nâng level trong 1 năm làm việc. Cũng qua đó được đào tạo nâng cấp nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thuyết phục và xử lý giải quyết vấn đề với một phương án phù hợp nhất. Từ 2012 đến 2014 công tác tại Viettel Telecom. Chức danh công việc: Call center, phụ trách chăm sóc khách hàng sử dụng mạng mobile Viettel Mô tả công viêc chính: - Chịu trách nhiệm chính trong việc chính là mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng mạng Viettel. - Nắm vững, cập nhật các dịch vụ, sản phẩm giá trị gia tăng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất nhu cầu sử dụng. - Đảm bảo chỉ số call cá nhân và cả nhóm trên ca. Trong thời gian làm việc trong môi truờng chính thức của Viettel đã rèn luyện cho tôi tinh thần kỷ luật và áp lực làm việc rất cao. Tất cả phải đảm bảo chất lượng cuộc gọi rất cao

Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2016 Công tác tại Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam Chức Danh công việc: Nhân viên thu hồi công nợ Hồ Chí Minh Trách nhiệm: - Bảo mật thông tin công ty và khách hàng - Thực hiện đúng qui trình thu hồi công nợ và chăm sóc khách hàng - Kết hợp với trưởng nhóm và các phòng ban khác đảm bảo tiến độ xử lý công nợ cho khách hàng - Hỗ trợ khách hàng và bộ phận kinh doanh giải đáp vướng mắc trong các khoản vay và thanh lý hợp đồng. - Đảm bảo chỉ số công việc trong nhóm và trưởng bộ phận Trong thời gian 2 năm làm việc tôi cũng đã đạt được một số thành công như khen thưởng HIT KPI, nâng level trong 1 năm làm việc. Cũng qua đó được đào tạo nâng cấp nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thuyết phục và xử lý giải quyết vấn đề với một phương án phù hợp nhất. Từ 2012 đến 2014 công tác tại Viettel Telecom. Chức danh công việc: Call center, phụ trách chăm sóc khách hàng sử dụng mạng mobile Viettel Mô tả công viêc chính: - Chịu trách nhiệm chính trong việc chính là mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng mạng Viettel. - Nắm vững, cập nhật các dịch vụ, sản phẩm giá trị gia tăng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất nhu cầu sử dụng. - Đảm bảo chỉ số call cá nhân và cả nhóm trên ca. Trong thời gian làm việc trong môi truờng chính thức của Viettel đã rèn luyện cho tôi tinh thần kỷ luật và áp lực làm việc rất cao. Tất cả phải đảm bảo chất lượng cuộc gọi rất cao
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ