cover CV: Nguyễn Trung Hiếu

Nguyễn Trung Hiếu

Hồ sơ 5 sao vàng

Quản trị - kinh doanh

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 1806/18c đường 30/4
Ngày sinh : 1987

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

38

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Giám đốc/ Trưởng BP

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp Nhà nước

Lượt xem hồ sơ

251

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Với 10 năm làm việc tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Lập các báo cáo về nhân sự, tình hình kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.

- Sắp lịch làm việc, chấm công, tăng ca, nghỉ phép cho nhân viên.

- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực và thúc đẩy nhân viên phát triển hết khả năng làm việc.

- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ của nhân viên.

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,…. theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Lập các báo cáo tăng, giảm BHXH và một số báo cáo hưởng các chế độ cho người lao động.

- Quản lý theo dõi và báo cáo về tình hình tài chính, nhân sự, vật tư hàng hoá với công ty.

- Ngoài ra tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có ý chí học hỏi, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


Giới thiệu bản thân

Với 10 năm làm việc tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Lập các báo cáo về nhân sự, tình hình kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.

- Sắp lịch làm việc, chấm công, tăng ca, nghỉ phép cho nhân viên.

- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực và thúc đẩy nhân viên phát triển hết khả năng làm việc.

- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ của nhân viên.

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,…. theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Lập các báo cáo tăng, giảm BHXH và một số báo cáo hưởng các chế độ cho người lao động.

- Quản lý theo dõi và báo cáo về tình hình tài chính, nhân sự, vật tư hàng hoá với công ty.

- Ngoài ra tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có ý chí học hỏi, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Trình độ học vấn / chuyên môn

Cử nhân Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Với 10 năm làm việc tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Lập các báo cáo về nhân sự, tình hình kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.

- Sắp lịch làm việc, chấm công, tăng ca, nghỉ phép cho nhân viên.

- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực và thúc đẩy nhân viên phát triển hết khả năng làm việc.

- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ của nhân viên.

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,…. theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Lập các báo cáo tăng, giảm BHXH và một số báo cáo hưởng các chế độ cho người lao động.

- Quản lý theo dõi và báo cáo về tình hình tài chính, nhân sự, vật tư hàng hoá với công ty.

- Ngoài ra tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có ý chí học hỏi, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


Kinh nghiệm làm việc

Với 10 năm làm việc tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm như:

- Lập các báo cáo về nhân sự, tình hình kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty theo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.

- Sắp lịch làm việc, chấm công, tăng ca, nghỉ phép cho nhân viên.

- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực và thúc đẩy nhân viên phát triển hết khả năng làm việc.

- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ của nhân viên.

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm,…. theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Lập các báo cáo tăng, giảm BHXH và một số báo cáo hưởng các chế độ cho người lao động.

- Quản lý theo dõi và báo cáo về tình hình tài chính, nhân sự, vật tư hàng hoá với công ty.

- Ngoài ra tôi sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có ý chí học hỏi, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2
  1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  2. lộ trình thăng tiến rõ ràng
  3. thu nhập và chế độ phúc lợi hợp lý

Mong muốn về công việc

  1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  2. lộ trình thăng tiến rõ ràng
  3. thu nhập và chế độ phúc lợi hợp lý

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ