Tôi tên: Hà Thị Hơn. Tôi có nhận được thông tin rằng quí công ty đang tuyển dụng nhân sự, vì thế tôi gửi hồ sơ để ứng tuyển nhân sự tại Quý Công ty.
Với thế mạnh là Kinh doanh, marketing, nghiên cứu thị trường, khả năng quản lý đơn hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thế mạnh về giao tiếp đặt hàng, giới thiệu hình ảnh và thương hiệu của công ty và phụ trách việc xuất nhập hàng hóa của công ty. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng tốt máy tính, hệ điều hành Windows, Phần mềm MS office như MS words, Excel, Power point, Internet. Bên cạnh đó, tôi còn có trình độ tiếng Anh tương đương với bằng C, khả năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng làm việc nhóm, làm việc trong môi trường có áp lực cao. Bằng sự nhiệt tình cao, năng động, sáng tạo và ham học hỏi, tôi tin rằng tôi sẽ phù hợp với vị trí đang tuyển dụng tại quý công ty.
Giới thiệu bản thân
Tôi tên: Hà Thị Hơn. Tôi có nhận được thông tin rằng quí công ty đang tuyển dụng nhân sự, vì thế tôi gửi hồ sơ để ứng tuyển nhân sự tại Quý Công ty.
Với thế mạnh là Kinh doanh, marketing, nghiên cứu thị trường, khả năng quản lý đơn hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thế mạnh về giao tiếp đặt hàng, giới thiệu hình ảnh và thương hiệu của công ty và phụ trách việc xuất nhập hàng hóa của công ty. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng tốt máy tính, hệ điều hành Windows, Phần mềm MS office như MS words, Excel, Power point, Internet. Bên cạnh đó, tôi còn có trình độ tiếng Anh tương đương với bằng C, khả năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng làm việc nhóm, làm việc trong môi trường có áp lực cao. Bằng sự nhiệt tình cao, năng động, sáng tạo và ham học hỏi, tôi tin rằng tôi sẽ phù hợp với vị trí đang tuyển dụng tại quý công ty.
Sinh viên trường Đại học Kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh.
Giấy chứng nhận Quản trị Kinh doanh, giấy chứng nhận TOEFL
Chứng chỉ tin học (MS Word, Excel, Eccess, Ms Powerpoint) và kỹ năng Internet
Trình độ học vấn / chuyên môn
Sinh viên trường Đại học Kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh.
Giấy chứng nhận Quản trị Kinh doanh, giấy chứng nhận TOEFL
Chứng chỉ tin học (MS Word, Excel, Eccess, Ms Powerpoint) và kỹ năng Internet
Kỹ năng
Nhiệm vụ chính: quản lý đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của người mua
- Triển khai các đơn đặt hàng sản xuất và theo dõi để giao hàng đúng thời gian
- Giải quyết tất cả các vấn đề mà người mua yêu cầu
Làm việc tại Công ty Asoen Bridal, TB TN.
Theo dõi đơn hàng xuất nhập khẩu của Công ty.
Làm giấy tờ xuất hàng.
Theo dõi tiến độ hàng hóa
Lập kế hoạch xuất hàng
Theo dõi và triển khai các đơn đặt hàng sản xuất và giao hàng đúng theo tiến độ.
Email trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết những vấn đề khách hàng yêu cầu.
Làm việc tại Công ty Mebipha, TB TN.
Cho đến nay như là một trợ lý giám đốc tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại MEBIPHA
Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin từ Giám đốc cho mỗi deparments.
- Chuẩn bị và phối hợp các cuộc họp,
- Để tư vấn cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của cơ quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Báo tăng giảm BHXH, theo dõi hợp đồng lao động, chấm công cho công nhân.
Làm việc tại Công ty Dệt May Hoa Sen KCN Trảng Bàng Tây Ninh
Đã làm 5 năm kinh nghiệm bộ phận Xuất Nhập Khẩu hàng hóa,
Quản lý bộ phận xuất nhập khẩu theo dõi hàng hóa tại công ty Hua Xing TB, TN
Kinh nghiệm làm việc
Nhiệm vụ chính: quản lý đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của người mua
- Triển khai các đơn đặt hàng sản xuất và theo dõi để giao hàng đúng thời gian
- Giải quyết tất cả các vấn đề mà người mua yêu cầu
Làm việc tại Công ty Asoen Bridal, TB TN.
Theo dõi đơn hàng xuất nhập khẩu của Công ty.
Làm giấy tờ xuất hàng.
Theo dõi tiến độ hàng hóa
Lập kế hoạch xuất hàng
Theo dõi và triển khai các đơn đặt hàng sản xuất và giao hàng đúng theo tiến độ.
Email trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận và giải quyết những vấn đề khách hàng yêu cầu.
Làm việc tại Công ty Mebipha, TB TN.
Cho đến nay như là một trợ lý giám đốc tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại MEBIPHA
Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin từ Giám đốc cho mỗi deparments.
- Chuẩn bị và phối hợp các cuộc họp,
- Để tư vấn cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của cơ quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Báo tăng giảm BHXH, theo dõi hợp đồng lao động, chấm công cho công nhân.
Làm việc tại Công ty Dệt May Hoa Sen KCN Trảng Bàng Tây Ninh
Đã làm 5 năm kinh nghiệm bộ phận Xuất Nhập Khẩu hàng hóa,
Quản lý bộ phận xuất nhập khẩu theo dõi hàng hóa tại công ty Hua Xing TB, TN
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên sales
- Và mong muốn và cấp bậc quản lý.
Mong muốn về công việc
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên sales
- Và mong muốn và cấp bậc quản lý.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.