Nhân viên cho vay tiêu dùng FE CREDIT
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG VP BANK
Mô tả côngviệc:
• Tìm kiếm, tư vấn và hổ trợ khách hàng làm hồ sơ vay vốn.
• Theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng vay.
• Đảm bảo kpi hàng tháng, báo cáo hàng tuần, tháng cho cấp trên, giải quyết các vấn đề không hài lòng của khách hàng về sản phẩm vay tiêu dùng,…
11-2015 – 05-2016 .
Quản lý nhà hàng
NHÀ HÀNG CHAY VIÊN CHÂU-TP. PHAN THIẾT, TỈNH BÌNH THUẬN
Mô tả công việc:
- Đại diện pháp lý nhà hàng.
- Quản lý, huấn luyện nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng hàng tháng
- Báo cáo giải quyết các vấn đề khách hàng không hài lòng về dịch vụ,…
06-2016 - 11-2016
Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT PHÁP PROCONCO
Mô tả công việc:
- Giữ mối quan hệ giữa công ty và đại lí, thông báo triển khai chương trình khuyến mãi, chính sách.
- Giữ thị trường cũ và phát triển thị trường mới
- Đảm bảo doanh số khu vực quản lí.
11-2016 - nay
Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ UNILEVER VIỆT NAM
Mô tả công việc:
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có (các đại lý, tiệm tạp hóa...); thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức tuyến bán hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn, khu vực được giao.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin sản phẩm mới và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo danh sách quản lý,..
Giới thiệu bản thân
Nhân viên cho vay tiêu dùng FE CREDIT
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG VP BANK
Mô tả côngviệc:
• Tìm kiếm, tư vấn và hổ trợ khách hàng làm hồ sơ vay vốn.
• Theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng vay.
• Đảm bảo kpi hàng tháng, báo cáo hàng tuần, tháng cho cấp trên, giải quyết các vấn đề không hài lòng của khách hàng về sản phẩm vay tiêu dùng,…
11-2015 – 05-2016 .
Quản lý nhà hàng
NHÀ HÀNG CHAY VIÊN CHÂU-TP. PHAN THIẾT, TỈNH BÌNH THUẬN
Mô tả công việc:
- Đại diện pháp lý nhà hàng.
- Quản lý, huấn luyện nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng hàng tháng
- Báo cáo giải quyết các vấn đề khách hàng không hài lòng về dịch vụ,…
06-2016 - 11-2016
Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT PHÁP PROCONCO
Mô tả công việc:
- Giữ mối quan hệ giữa công ty và đại lí, thông báo triển khai chương trình khuyến mãi, chính sách.
- Giữ thị trường cũ và phát triển thị trường mới
- Đảm bảo doanh số khu vực quản lí.
11-2016 - nay
Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ UNILEVER VIỆT NAM
Mô tả công việc:
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có (các đại lý, tiệm tạp hóa...); thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức tuyến bán hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn, khu vực được giao.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin sản phẩm mới và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo danh sách quản lý,..
Chuyên ngành: Luật
Loại tốt nghiệp: Khá
Trình độ học vấn / chuyên môn
Chuyên ngành: Luật
Loại tốt nghiệp: Khá
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý giao tiếp
Kỹ năng
- Giải quyết vấn đề
- Quản lý giao tiếp
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn, khu vực được giao.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin sản phẩm mới và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo danh sách quản lý,..
Kinh nghiệm làm việc
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn, khu vực được giao.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin sản phẩm mới và duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo danh sách quản lý,..
- Hưởng mức lương và chính sách phù hợp với công việc.
Mong muốn về công việc
- Hưởng mức lương và chính sách phù hợp với công việc.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.