cover CV: TRẦN THỊ HUYỀN TRANG

TRẦN THỊ HUYỀN TRANG

Hồ sơ 5 sao vàng

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 32B ĐỘI CẤN, PHƯỜNG 8
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

32

Trình độ học vấn

N/A

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

199

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tháng 5/2016 - Tháng 7/2018: NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU VIỆT PHÚ THỊNH

Giới thiệu bản thân

Tháng 5/2016 - Tháng 7/2018: NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU VIỆT PHÚ THỊNH
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience - Tiếp nhận thông tin hợp đồng bán hàng của khách hàng. - Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng khách hàng hoặc Thư tín dụng (L/C). - Kiểm tra và xác nhận L/C đối với hàng xuất khẩu. - Đăng kí bảo hiểm, kiểm dịch thực vật, khử trùng, kiểm đếm ... theo từng thị trường xuất khẩu và tùy theo yêu cầu của hợp đồng, L/C. - Theo dõi lô hàng lịch trình từ bộ phận chuyển tiếp để cung cấp số container và số seal gửi chi tiết Bill cho công ty vận chuyển. - Sau khi nhận được Bill nháp từ công ty vận chuyển, kiểm tra thông tin chính xác trên Bill, thực hiện các chứng từ xuất khẩu bao gồm Hóa đơn thương mại, Chi tiết đóng gói, Chứng nhận xuất xứ hàng hoá, Chứng nhận kiểm dịch thực vật, Chứng nhận kiểm đếm, vv ... tùy thuộc vào thị trường nhập khẩu, yêu cầu của khách hàng hoặc yêu cầu L/C. - Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để xuất hóa đơn thuế và thực hiện thanh toán để nhận Bill gốc từ công ty vận chuyển. - Căn cứ vào hình thức thanh toán cho từng hợp đồng, chuyển giao chứng từ cho khách hàng như sau: + Đối với thanh toán L/C, D/P, D/A: Sau khi hoàn tất chứng từ, nộp chứng từ cho ngân hàng để kiểm tra tính hợp lệ và gửi chứng từ cho ngân hàng. + Đối với thanh toán chuyển tiền bằng điện (T/T): Sau khi hoàn thành bộ chứng từ, theo dõi khoản tiền thanh toán từ Phòng kế toán, gửi chứng từ gốc cho khách hàng ngay sau khi nhận toàn bộ thanh toán hàng. - Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Kinh nghiệm làm việc

- Tiếp nhận thông tin hợp đồng bán hàng của khách hàng. - Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng khách hàng hoặc Thư tín dụng (L/C). - Kiểm tra và xác nhận L/C đối với hàng xuất khẩu. - Đăng kí bảo hiểm, kiểm dịch thực vật, khử trùng, kiểm đếm ... theo từng thị trường xuất khẩu và tùy theo yêu cầu của hợp đồng, L/C. - Theo dõi lô hàng lịch trình từ bộ phận chuyển tiếp để cung cấp số container và số seal gửi chi tiết Bill cho công ty vận chuyển. - Sau khi nhận được Bill nháp từ công ty vận chuyển, kiểm tra thông tin chính xác trên Bill, thực hiện các chứng từ xuất khẩu bao gồm Hóa đơn thương mại, Chi tiết đóng gói, Chứng nhận xuất xứ hàng hoá, Chứng nhận kiểm dịch thực vật, Chứng nhận kiểm đếm, vv ... tùy thuộc vào thị trường nhập khẩu, yêu cầu của khách hàng hoặc yêu cầu L/C. - Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để xuất hóa đơn thuế và thực hiện thanh toán để nhận Bill gốc từ công ty vận chuyển. - Căn cứ vào hình thức thanh toán cho từng hợp đồng, chuyển giao chứng từ cho khách hàng như sau: + Đối với thanh toán L/C, D/P, D/A: Sau khi hoàn tất chứng từ, nộp chứng từ cho ngân hàng để kiểm tra tính hợp lệ và gửi chứng từ cho ngân hàng. + Đối với thanh toán chuyển tiền bằng điện (T/T): Sau khi hoàn thành bộ chứng từ, theo dõi khoản tiền thanh toán từ Phòng kế toán, gửi chứng từ gốc cho khách hàng ngay sau khi nhận toàn bộ thanh toán hàng. - Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ