cover CV: Nguyễn Thị Bích Trâm

Nguyễn Thị Bích Trâm

Hồ sơ 5 sao vàng

Xin Việc nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu Binh Thuan Teyaco

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: : 64-66 Quỳnh Lưu, KP 8, P.Phước Hội, Thị Xã Lagi
Ngày sinh : 1989

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

36

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Thuận

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp địa phương

Lượt xem hồ sơ

141

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content  01/02/2011 – 30/04/2016

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Giới thiệu bản thân

 01/02/2011 – 30/04/2016

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education  Đại Học Kinh Tế TP.HCM

Ngành Học : Quản Trị Kinh Doanh


Trình độ học vấn / chuyên môn

 Đại Học Kinh Tế TP.HCM

Ngành Học : Quản Trị Kinh Doanh


Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Kiến thức thực tiễn về việc làm hàng xuất, quy trình logistics.

- Khả năng giao tiếp thương mại: tiếp xúc với các đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp lưu loát.

- Hoàn thành các công việc được giao với sự chuẩn bị hoàn hảo và quyết tâm cao

- Giải quyết phát sinh theo bản chất của vấn đề, tư duy logic

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các ứng dụng văn phòng.

- Tư duy và hành động tích cực, năng động, trung thực, sáng tạo và tinh thần đồng đội tốt

- Không ngừng học hỏi và bổ sung kiến thức, kinh nghiệm

- Làm việc với tinh thần cầu tiến, theo đuổi mục tiêu, không ngại làm việc trong môi trường áp lực.

- Tôn trọng sự hợp tác lâu dài và đề cao sự đóng góp cho tổ chức


Kỹ năng

- Kiến thức thực tiễn về việc làm hàng xuất, quy trình logistics.

- Khả năng giao tiếp thương mại: tiếp xúc với các đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp lưu loát.

- Hoàn thành các công việc được giao với sự chuẩn bị hoàn hảo và quyết tâm cao

- Giải quyết phát sinh theo bản chất của vấn đề, tư duy logic

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các ứng dụng văn phòng.

- Tư duy và hành động tích cực, năng động, trung thực, sáng tạo và tinh thần đồng đội tốt

- Không ngừng học hỏi và bổ sung kiến thức, kinh nghiệm

- Làm việc với tinh thần cầu tiến, theo đuổi mục tiêu, không ngại làm việc trong môi trường áp lực.

- Tôn trọng sự hợp tác lâu dài và đề cao sự đóng góp cho tổ chức


Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience 01/02/2011 – 30/04/2016

 Thông tin về công ty:

       Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vận Tải Liên Quốc Tế: là công ty Forwarder, chuyên làm nhiệm vụ khai thuê hải quan, giao nhận hàng hoá, đại lý tàu biển…

Địa chỉ: 116D, Hoàng Diệu, P.12, Q.4, TP HCM Website: www.incotrans.com.vn

. Vị trí đảm nhận:

Nhân viên chứng từ hàng xuất

o Thời gian công tác: hơn 5 năm (01/02/2011 – 30/04/2016)

. Phạm vi công việc:

- Liên hệ hãng tàu lấy Booking

- Fax Booking cho nhà xe để thu xếp đổi lệnh , điều cont đóng hàng cho Khách, trường hợp hàng đóng bãi Fax Booking xuống phòng Điều Độ của Cảng, yêu cầu trải bãi chuẩn bị đóng hàng.

- Chăm sóc khách hàng ( nhận thông tin, trao đổi, tư vấn về phương án làm hàng thích hợp, giúp khách hàng hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán…)

- Làm hoàn chỉnh bộ hồ sơ để làm thủ tục hải quan bao gồm Sales Contract, Commercial Invoice, Packing list, xem biểu thuế để áp mã HS Code phù hợp với tên hàng, thực hiện khai báo hải quan qua mạng, tiếp tục phân công cho giao nhận làm hàng. Trong quá trình làm hàng xảy ra sự cố, phải tự giải quyết và khắc phục, trường hợp vượt quá khả năng cho phép sẽ báo cáo lên cấp trên.

- Lên chi tiết Bill gửi hãng tàu và phát hành HB gửi khách hàng, xác nhận MB với hãng tàu và lấy xác nhận HB từ khách hàng, gom MB và HB đúng nhất gửi cho đại lý.

- Trong quá trình làm hàng nếu Khách hàng có yêu cầu làm CO, Phyto và Fumi, sẽ tiến hành sắp xếp làm các công việc này. Đảm nhận luôn trách nhiệm làm hồ sơ CO, đi nộp và lấy, Phyto cũng tương tự.

- Đối với các lô hàng thanh toán LC, tiến hành làm các chứng từ như LC yêu cầu, gửi chứng từ nháp trước để ngân hàng kiểm tra trước khi trình phát hành chứng từ gốc.

- Theo dõi toàn bộ quá trình làm hàng xuất.

- Báo cáo kết quả hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho Giám Đốc

- Ngoài chuyên môn làm hàng xuất, tôi cũng được xử lý thêm các lô hàng nhập với nghiệp vụ sau: nhận A/N từ shipping line, kiểm tra toàn bộ thông tin trên A/N, soạn A/N và D/O gửi cho khách hàng, tạo file EMNF, kiểm tra hệ thống để update EMNF, nhận chứng từ từ khách hàng và lên tờ khai hàng nhập, kiểm tra HS code, áp biểu thuế phù hợp.

01/05/2016 – Hiện nay

1. Chức vụ: Hộ trợ kinh doanh hải sản cho gia đình

2. Tên cơ sở: CƠ SỞ THU MUA HẢI SẢN HỒ NHUNG

3. Địa chỉ: 64-66 Quỳnh Lưu, P Phước Hội, KP 8, Thị Xã Lagi, Bình Thuận

4. Ngành hàng kinh doanh: mua bán các mặt hàng hải sản thiên nhiên sống bao gồm cá mú, tôm hùm baby đỏ, cá mặt quỷ, cá bò giáp, cá đuối, tôm mũ ni, ốc gai, ốc đỏ….Gia công và phi lê các loại cá bã trầu, cá chỉ vàng, cá mối, cá lãi…

5. Công việc đảm nhận: cân hàng, nhập dữ liệu, nhập sổ, tính doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng, thanh toán tiền hàng cho khách, làm bảng lương công nhân, thu hồi công nợ, theo dõi quá trình giao hàng. Duy trỉ các đối tác bán sỉ hiện có, tìm kiếm khách hàng bán lẻ, chốt đơn hàng, tiếp nhân yêu cầu về quy cách đóng gói từ khách hàng, sau đó bàn giao cho bộ phận có liên quan.


Kinh nghiệm làm việc

01/02/2011 – 30/04/2016

 Thông tin về công ty:

       Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vận Tải Liên Quốc Tế: là công ty Forwarder, chuyên làm nhiệm vụ khai thuê hải quan, giao nhận hàng hoá, đại lý tàu biển…

Địa chỉ: 116D, Hoàng Diệu, P.12, Q.4, TP HCM Website: www.incotrans.com.vn

. Vị trí đảm nhận:

Nhân viên chứng từ hàng xuất

o Thời gian công tác: hơn 5 năm (01/02/2011 – 30/04/2016)

. Phạm vi công việc:

- Liên hệ hãng tàu lấy Booking

- Fax Booking cho nhà xe để thu xếp đổi lệnh , điều cont đóng hàng cho Khách, trường hợp hàng đóng bãi Fax Booking xuống phòng Điều Độ của Cảng, yêu cầu trải bãi chuẩn bị đóng hàng.

- Chăm sóc khách hàng ( nhận thông tin, trao đổi, tư vấn về phương án làm hàng thích hợp, giúp khách hàng hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán…)

- Làm hoàn chỉnh bộ hồ sơ để làm thủ tục hải quan bao gồm Sales Contract, Commercial Invoice, Packing list, xem biểu thuế để áp mã HS Code phù hợp với tên hàng, thực hiện khai báo hải quan qua mạng, tiếp tục phân công cho giao nhận làm hàng. Trong quá trình làm hàng xảy ra sự cố, phải tự giải quyết và khắc phục, trường hợp vượt quá khả năng cho phép sẽ báo cáo lên cấp trên.

- Lên chi tiết Bill gửi hãng tàu và phát hành HB gửi khách hàng, xác nhận MB với hãng tàu và lấy xác nhận HB từ khách hàng, gom MB và HB đúng nhất gửi cho đại lý.

- Trong quá trình làm hàng nếu Khách hàng có yêu cầu làm CO, Phyto và Fumi, sẽ tiến hành sắp xếp làm các công việc này. Đảm nhận luôn trách nhiệm làm hồ sơ CO, đi nộp và lấy, Phyto cũng tương tự.

- Đối với các lô hàng thanh toán LC, tiến hành làm các chứng từ như LC yêu cầu, gửi chứng từ nháp trước để ngân hàng kiểm tra trước khi trình phát hành chứng từ gốc.

- Theo dõi toàn bộ quá trình làm hàng xuất.

- Báo cáo kết quả hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho Giám Đốc

- Ngoài chuyên môn làm hàng xuất, tôi cũng được xử lý thêm các lô hàng nhập với nghiệp vụ sau: nhận A/N từ shipping line, kiểm tra toàn bộ thông tin trên A/N, soạn A/N và D/O gửi cho khách hàng, tạo file EMNF, kiểm tra hệ thống để update EMNF, nhận chứng từ từ khách hàng và lên tờ khai hàng nhập, kiểm tra HS code, áp biểu thuế phù hợp.

01/05/2016 – Hiện nay

1. Chức vụ: Hộ trợ kinh doanh hải sản cho gia đình

2. Tên cơ sở: CƠ SỞ THU MUA HẢI SẢN HỒ NHUNG

3. Địa chỉ: 64-66 Quỳnh Lưu, P Phước Hội, KP 8, Thị Xã Lagi, Bình Thuận

4. Ngành hàng kinh doanh: mua bán các mặt hàng hải sản thiên nhiên sống bao gồm cá mú, tôm hùm baby đỏ, cá mặt quỷ, cá bò giáp, cá đuối, tôm mũ ni, ốc gai, ốc đỏ….Gia công và phi lê các loại cá bã trầu, cá chỉ vàng, cá mối, cá lãi…

5. Công việc đảm nhận: cân hàng, nhập dữ liệu, nhập sổ, tính doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng, thanh toán tiền hàng cho khách, làm bảng lương công nhân, thu hồi công nợ, theo dõi quá trình giao hàng. Duy trỉ các đối tác bán sỉ hiện có, tìm kiếm khách hàng bán lẻ, chốt đơn hàng, tiếp nhân yêu cầu về quy cách đóng gói từ khách hàng, sau đó bàn giao cho bộ phận có liên quan.


Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mong muốn tìm việc về xuất nhập khẩu, thư kí, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Mức lương mong muốn 12,000,000VND

Mong muốn về công việc

Mong muốn tìm việc về xuất nhập khẩu, thư kí, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Mức lương mong muốn 12,000,000VND

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ