cover CV: PHẠM THỊ BA

PHẠM THỊ BA

Hồ sơ 5 sao vàng

NHÂN VIÊN SALES-ADMIN

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 119 Thái Thị Bôi
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

35

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Quảng Ngãi

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

25 - 99

Lượt xem hồ sơ

178

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content * 08/2012 - 07/2014

Kỹ thuật viên phòng xét nghiệm tại Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa, TP. Hồ Chí Minh: Nhân viên lấy mẫu và tiến hành các xét nghiệm cho bệnh nhân.

* 08/2014 đến 04/2017

Nhân viên Sale.admin – mảng Y tế tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Việt Á

Đảm nhiệm vai trò:

- Quan hệ nhà cung cấp: liên hệ làm việc với TTYT Hòa Hảo (Medic), Trường đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Viện Pasteur, … về vấn đề gửi mẫu và nhận kết quả xét nghiệm của KH công ty,

- Quan hệ khách hàng mảng Y tế_ dịch vụ xét nghiệm: là trung gian thu gom và nhận mẫu xét nghiệm từ các khách hàng (các bệnh viện, phòng khám, công ty Y tế) đến các trung tâm xét nghiệm lớn như: TTYT Hòa Hảo (Medic), Trường đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Viện Pasteur, …

- Hành Chính Kinh Doanh – Mảng Y Tế: chịu trách nhiệm soạn Hợp đồng hợp tác, hỗ trợ kế toán tính – thu công nợ KH, tính và chi chiết khấu cho KH, nhận thông tin mua hàng vật tư và liên hệ đặt hàng cho KH,…

* 05/2017 đến nay Quản lý Cửa hàng Vật tư, thiết bị Y Tế, phòng thí nghiệm tại Đà Nẵng:

- Chịu trách nhiệm, quản lý vật tư: quản lý hàng stock, hàng tồn, hàng bán,…

- Quản lý thu – chi tiền hàng, thuế, Misa của cửa hàng, …

Giới thiệu bản thân

* 08/2012 - 07/2014

Kỹ thuật viên phòng xét nghiệm tại Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa, TP. Hồ Chí Minh: Nhân viên lấy mẫu và tiến hành các xét nghiệm cho bệnh nhân.

* 08/2014 đến 04/2017

Nhân viên Sale.admin – mảng Y tế tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Việt Á

Đảm nhiệm vai trò:

- Quan hệ nhà cung cấp: liên hệ làm việc với TTYT Hòa Hảo (Medic), Trường đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Viện Pasteur, … về vấn đề gửi mẫu và nhận kết quả xét nghiệm của KH công ty,

- Quan hệ khách hàng mảng Y tế_ dịch vụ xét nghiệm: là trung gian thu gom và nhận mẫu xét nghiệm từ các khách hàng (các bệnh viện, phòng khám, công ty Y tế) đến các trung tâm xét nghiệm lớn như: TTYT Hòa Hảo (Medic), Trường đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Viện Pasteur, …

- Hành Chính Kinh Doanh – Mảng Y Tế: chịu trách nhiệm soạn Hợp đồng hợp tác, hỗ trợ kế toán tính – thu công nợ KH, tính và chi chiết khấu cho KH, nhận thông tin mua hàng vật tư và liên hệ đặt hàng cho KH,…

* 05/2017 đến nay Quản lý Cửa hàng Vật tư, thiết bị Y Tế, phòng thí nghiệm tại Đà Nẵng:

- Chịu trách nhiệm, quản lý vật tư: quản lý hàng stock, hàng tồn, hàng bán,…

- Quản lý thu – chi tiền hàng, thuế, Misa của cửa hàng, …

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education - Tốt nghiệp đại học tại trường đại học công nghiệp TP HCM.

• Chuyên ngành: Công nghệ sinh học

• Bằng cấp: kỹ sư công nghệ sinh học

• Xếp loại tốt nghiệp: Khá

- Chứng chỉ anh văn trình độ C do Trường Đại Học Công Nghiệp Tp Hồ Chí Minh cấp.

- Tin học trình độ B do Trường Đại Học Công Nghiệp Tp Hồ Chí Minh cấp.

Trình độ học vấn / chuyên môn

- Tốt nghiệp đại học tại trường đại học công nghiệp TP HCM.

• Chuyên ngành: Công nghệ sinh học

• Bằng cấp: kỹ sư công nghệ sinh học

• Xếp loại tốt nghiệp: Khá

- Chứng chỉ anh văn trình độ C do Trường Đại Học Công Nghiệp Tp Hồ Chí Minh cấp.

- Tin học trình độ B do Trường Đại Học Công Nghiệp Tp Hồ Chí Minh cấp.

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Thành thạo tin học văn phòng: MS word, MS exel và sử dụng tốt Email, Internet, Misa, …

- Có khả năng tiếp cận, triển khai được các công nghệ mới, phương tiện và công cụ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả công việc…

- Làm việc độc lập và chịu áp lực cao

- Tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.

- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, thích nghi nhanh với hoàn cảnh.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với cộng việc được giao.

- Có tình thần đoàn kết, khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

Kỹ năng

- Thành thạo tin học văn phòng: MS word, MS exel và sử dụng tốt Email, Internet, Misa, …

- Có khả năng tiếp cận, triển khai được các công nghệ mới, phương tiện và công cụ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả công việc…

- Làm việc độc lập và chịu áp lực cao

- Tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.

- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, thích nghi nhanh với hoàn cảnh.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với cộng việc được giao.

- Có tình thần đoàn kết, khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Sale Admin, Quan Hệ Khách Hàng, Quan Hệ Nhà Cung cấp trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, thực phẩm

Kinh nghiệm làm việc

Sale Admin, Quan Hệ Khách Hàng, Quan Hệ Nhà Cung cấp trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, thực phẩm
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Sale Admin, Quan Hệ Khách Hàng, Quan Hệ Nhà Cung cấp trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, thực phẩm,...

- Mức lương: thỏa thuận (>8triệu)

Mong muốn về công việc

- Sale Admin, Quan Hệ Khách Hàng, Quan Hệ Nhà Cung cấp trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, thực phẩm,...

- Mức lương: thỏa thuận (>8triệu)

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ