cover CV: Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Huyền Trang

Hồ sơ 5 sao vàng

Ứng tuyển vị trí nhân viên văn phòng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Thôn Mậu Lâm, Phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 0 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Vĩnh Phúc

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

500 - 999

Lượt xem hồ sơ

247

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content 1. 2014-2018 Nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH SX-TM-DV Vĩnh Hưng Đạt.

• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch.

• Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày.

• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho công ty giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định


Giới thiệu bản thân

1. 2014-2018 Nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH SX-TM-DV Vĩnh Hưng Đạt.

• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch.

• Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày.

• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho công ty giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định


Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education 1. Từ 08/2010 – 07/2014: Cử nhân kinh tế - Chuyên ngành quản trị kinh doanh - Trường Đại Học Nha Trang.

2. Từ 12/2012 – 02/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ A – Trung tâm tin học Alpha.

3. Từ 8/2012 – 11/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ B – Trung tâm NC & PT Công Nghệ Phần mềm – Trường Đại học Nha Trang.

4. Từ 2/2011 – 4/2011: Học lớp tiếng Trung 1 - Hội Hữu Nghị Việt Trung Tỉnh Khánh Hòa.

5. Từ 9/2011-12/2011: Học tiếng anh giao tiếng – Trung tâm Tiếng anh Alpha Pro.


Trình độ học vấn / chuyên môn

1. Từ 08/2010 – 07/2014: Cử nhân kinh tế - Chuyên ngành quản trị kinh doanh - Trường Đại Học Nha Trang.

2. Từ 12/2012 – 02/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ A – Trung tâm tin học Alpha.

3. Từ 8/2012 – 11/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ B – Trung tâm NC & PT Công Nghệ Phần mềm – Trường Đại học Nha Trang.

4. Từ 2/2011 – 4/2011: Học lớp tiếng Trung 1 - Hội Hữu Nghị Việt Trung Tỉnh Khánh Hòa.

5. Từ 9/2011-12/2011: Học tiếng anh giao tiếng – Trung tâm Tiếng anh Alpha Pro.


Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience - Có kỹ năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khác hàng tốt.

- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Access, Power Point.

- Kỹ năng Anh văn: Giao tiếp cơ bản.

- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian.


Kỹ năng

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khác hàng tốt.

- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Access, Power Point.

- Kỹ năng Anh văn: Giao tiếp cơ bản.

- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian.


Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience Ngoài ra tôi tham gia các hoạt động xã hội và các khóa học ngoại khóa để nâng cao trình độ và kỹ năng.

Kinh nghiệm làm việc

Ngoài ra tôi tham gia các hoạt động xã hội và các khóa học ngoại khóa để nâng cao trình độ và kỹ năng.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Với khả năng giao tiếp với những kiến thức biết được, và là một người năng động sáng tạo ham học hỏi, thân thiện với mọi người, thích được giao tiếp và làm việc nhóm với nhiều người, có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao, tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc hết sức năng động của Quý Công ty.

Mong muốn về công việc

Với khả năng giao tiếp với những kiến thức biết được, và là một người năng động sáng tạo ham học hỏi, thân thiện với mọi người, thích được giao tiếp và làm việc nhóm với nhiều người, có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao, tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc hết sức năng động của Quý Công ty.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ