• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch.
• Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho công ty giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
Giới thiệu bản thân
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng. Thực hiện theo kế hoạch.
• Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
• Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày.
• Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho công ty giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
• Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
• Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
2. Từ 12/2012 – 02/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ A – Trung tâm tin học Alpha.
3. Từ 8/2012 – 11/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ B – Trung tâm NC & PT Công Nghệ Phần mềm – Trường Đại học Nha Trang.
4. Từ 2/2011 – 4/2011: Học lớp tiếng Trung 1 - Hội Hữu Nghị Việt Trung Tỉnh Khánh Hòa.
5. Từ 9/2011-12/2011: Học tiếng anh giao tiếng – Trung tâm Tiếng anh Alpha Pro.
Trình độ học vấn / chuyên môn
2. Từ 12/2012 – 02/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ A – Trung tâm tin học Alpha.
3. Từ 8/2012 – 11/2012: Tin học ứng dụng – Trình độ B – Trung tâm NC & PT Công Nghệ Phần mềm – Trường Đại học Nha Trang.
4. Từ 2/2011 – 4/2011: Học lớp tiếng Trung 1 - Hội Hữu Nghị Việt Trung Tỉnh Khánh Hòa.
5. Từ 9/2011-12/2011: Học tiếng anh giao tiếng – Trung tâm Tiếng anh Alpha Pro.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khác hàng tốt.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Access, Power Point.
- Kỹ năng Anh văn: Giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục khác hàng tốt.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông, hội thảo khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Access, Power Point.
- Kỹ năng Anh văn: Giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian.
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.