- Thực hiện công tác tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự cho công ty.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng nhân sự, chấm công cho nhân viên.
- Soạn thảo công văn, quyết định, giấy tờ.
- Quản lý vấn đề bảo hiểm xã hội cho công nhân viên.
- Quản lý, nắm bắt số lượng và chất lượng nhân sự thuộc đơn vị mình phục trách.
- Tiếp nhận và giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về lao động, chế độ chính sách nhân sự, BHXH.
- Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa – tinh thần cho cán bộ nhân viên trong công ty.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương về các vấn đề ATTP, tạm trú tạm vắng, an ninh trật tự...
- Ngoài ra, tôi thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint và biết sử dụng các website tuyển dụng trực tuyến.
Giới thiệu bản thân
- Thực hiện công tác tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự cho công ty.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng nhân sự, chấm công cho nhân viên.
- Soạn thảo công văn, quyết định, giấy tờ.
- Quản lý vấn đề bảo hiểm xã hội cho công nhân viên.
- Quản lý, nắm bắt số lượng và chất lượng nhân sự thuộc đơn vị mình phục trách.
- Tiếp nhận và giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về lao động, chế độ chính sách nhân sự, BHXH.
- Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa – tinh thần cho cán bộ nhân viên trong công ty.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương về các vấn đề ATTP, tạm trú tạm vắng, an ninh trật tự...
- Ngoài ra, tôi thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint và biết sử dụng các website tuyển dụng trực tuyến.
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (10/2010 - 05/2013)
Xếp loại: Trung bình
Trình độ học vấn / chuyên môn
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (10/2010 - 05/2013)
Xếp loại: Trung bình
Đàm phán tư vấn thuyết phục,
Tổ chức công việc hiệu quả
Giải quyết vấn đề
Kỹ năng
Đàm phán tư vấn thuyết phục,
Tổ chức công việc hiệu quả
Giải quyết vấn đề
Vị trí: Trưởng nhóm sales
- Thời gian: 11/2013 - 05/2015
- Mô tả công việc:
Đối tượng khách hàng là người Việt Kiều sống tại Mỹ, dựa
trên danh sách là số phone khách hàng công ty đưa, gọi qua bên Mỹ tư vấn, thuyết phục làm sao để khách hàng order các sản phẩm dịch vụ của công ty tại Mỹ, sau đó gửi đơn hàng qua bên công ty Mỹ để xử lý đơn hàng và ship sản phẩm cho khách hàng. Sau đó chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và mở rộng các sản phẩm dịch vụ khác.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu của nhóm, huấn luyện, hướng dẫn các bạn tư vấn viên, đánh giá quá trình tư vấn bán hàng của các bạn tư vấn viên, gửi báo cáo cho Giám đốc.
Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc.
- Thành tích đạt được
Học được cách tư vấn thuyết phục khách hàng
Lập nhiều đơn hàng cho công ty
-Trở thành trưởng nhóm quản lý đội ngũ sale, tiếp thu được kinh nghiệm quản lý
- Lập kế hoạch, mục tiêu cho nhóm
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG SẢN
HƯNG NGUYÊN
Vị trí: Quản lý Hành chính - Nhân sự
- Thời gian: 07/2015 - 04/2019
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận số lượng hàng hóa thu mua thanh long, đánh giá tỷ lệ, tính tiền cho lái.
- Chấm công, tính tiền lương công nhân viên
- Tuyển dụng nhân sự, giải quyết hồ sơ, các thủ tục hành
chính, bảo hiểm cho nhân viên.
- Giải quyết các thủ tục hành chính của Công ty.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng
- Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm của công ty.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên
-phỏng vấn ứng viên
Thành tích đạt được
- Trở thành Quản lý hành chính - nhân sự có chuyên môn
- Có kinh nghiệm quản lý hành chính văn thư, kiêm thư ký
Kinh nghiệm làm việc
Vị trí: Trưởng nhóm sales
- Thời gian: 11/2013 - 05/2015
- Mô tả công việc:
Đối tượng khách hàng là người Việt Kiều sống tại Mỹ, dựa
trên danh sách là số phone khách hàng công ty đưa, gọi qua bên Mỹ tư vấn, thuyết phục làm sao để khách hàng order các sản phẩm dịch vụ của công ty tại Mỹ, sau đó gửi đơn hàng qua bên công ty Mỹ để xử lý đơn hàng và ship sản phẩm cho khách hàng. Sau đó chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và mở rộng các sản phẩm dịch vụ khác.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu của nhóm, huấn luyện, hướng dẫn các bạn tư vấn viên, đánh giá quá trình tư vấn bán hàng của các bạn tư vấn viên, gửi báo cáo cho Giám đốc.
Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc.
- Thành tích đạt được
Học được cách tư vấn thuyết phục khách hàng
Lập nhiều đơn hàng cho công ty
-Trở thành trưởng nhóm quản lý đội ngũ sale, tiếp thu được kinh nghiệm quản lý
- Lập kế hoạch, mục tiêu cho nhóm
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG SẢN
HƯNG NGUYÊN
Vị trí: Quản lý Hành chính - Nhân sự
- Thời gian: 07/2015 - 04/2019
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận số lượng hàng hóa thu mua thanh long, đánh giá tỷ lệ, tính tiền cho lái.
- Chấm công, tính tiền lương công nhân viên
- Tuyển dụng nhân sự, giải quyết hồ sơ, các thủ tục hành
chính, bảo hiểm cho nhân viên.
- Giải quyết các thủ tục hành chính của Công ty.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng
- Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm của công ty.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên
-phỏng vấn ứng viên
Thành tích đạt được
- Trở thành Quản lý hành chính - nhân sự có chuyên môn
- Có kinh nghiệm quản lý hành chính văn thư, kiêm thư ký
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.