cover CV: VÕ THỊ BÍCH DUNG

VÕ THỊ BÍCH DUNG

Hồ sơ 5 sao vàng

Chuyên viên Hành chính - Nhân sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Phan Thiết
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Bình Thuận

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp Nhà nước

Lượt xem hồ sơ

170

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp tại Trường Cao Đẳng Tài chính - Hải quan. Với hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý và nhân sự tôi đã có nhiều kinh nghiệm như sau:

- Thực hiện công tác tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự cho công ty.

- Quản lý hồ sơ, hợp đồng nhân sự, chấm công cho nhân viên.

- Soạn thảo công văn, quyết định, giấy tờ.

- Quản lý vấn đề bảo hiểm xã hội cho công nhân viên.

- Quản lý, nắm bắt số lượng và chất lượng nhân sự thuộc đơn vị mình phục trách.

- Tiếp nhận và giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về lao động, chế độ chính sách nhân sự, BHXH.

- Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa – tinh thần cho cán bộ nhân viên trong công ty.

- Làm việc với các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương về các vấn đề ATTP, tạm trú tạm vắng, an ninh trật tự...

- Ngoài ra, tôi thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint và biết sử dụng các website tuyển dụng trực tuyến.


Giới thiệu bản thân

Tôi tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp tại Trường Cao Đẳng Tài chính - Hải quan. Với hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý và nhân sự tôi đã có nhiều kinh nghiệm như sau:

- Thực hiện công tác tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự cho công ty.

- Quản lý hồ sơ, hợp đồng nhân sự, chấm công cho nhân viên.

- Soạn thảo công văn, quyết định, giấy tờ.

- Quản lý vấn đề bảo hiểm xã hội cho công nhân viên.

- Quản lý, nắm bắt số lượng và chất lượng nhân sự thuộc đơn vị mình phục trách.

- Tiếp nhận và giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về lao động, chế độ chính sách nhân sự, BHXH.

- Tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa – tinh thần cho cán bộ nhân viên trong công ty.

- Làm việc với các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương về các vấn đề ATTP, tạm trú tạm vắng, an ninh trật tự...

- Ngoài ra, tôi thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint và biết sử dụng các website tuyển dụng trực tuyến.


Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Trường Cao đẳng Tài Chính Hải Quan

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (10/2010 - 05/2013)

Xếp loại: Trung bình

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Cao đẳng Tài Chính Hải Quan

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh (10/2010 - 05/2013)

Xếp loại: Trung bình

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Giao tiếp, tạo lập quan hệ

Đàm phán tư vấn thuyết phục,

Tổ chức công việc hiệu quả

Giải quyết vấn đề

Kỹ năng

Giao tiếp, tạo lập quan hệ

Đàm phán tư vấn thuyết phục,

Tổ chức công việc hiệu quả

Giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRIỂN VỌNG - PROSS

Vị trí: Trưởng nhóm sales

- Thời gian: 11/2013 - 05/2015

- Mô tả công việc:

Đối tượng khách hàng là người Việt Kiều sống tại Mỹ, dựa

trên  danh sách là số phone khách hàng công ty đưa, gọi qua bên  Mỹ tư vấn, thuyết phục làm sao để khách hàng order các  sản phẩm dịch vụ của công ty tại Mỹ, sau đó gửi đơn hàng  qua bên công ty Mỹ để xử lý đơn hàng và ship sản phẩm  cho khách hàng. Sau đó chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và mở rộng các sản phẩm dịch vụ khác. 

Đảm bảo mục tiêu doanh thu của nhóm, huấn luyện, hướng  dẫn các bạn tư vấn viên, đánh giá quá trình tư vấn bán hàng của các bạn tư vấn viên, gửi báo cáo cho Giám đốc. 

Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc.

- Thành tích đạt được

Học được cách tư vấn thuyết phục khách hàng

Lập nhiều đơn hàng cho công ty

-Trở thành trưởng nhóm quản lý đội ngũ sale, tiếp thu được  kinh nghiệm quản lý 

- Lập kế hoạch, mục tiêu cho nhóm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG SẢN

HƯNG NGUYÊN

Vị trí: Quản lý Hành chính - Nhân sự

- Thời gian: 07/2015 - 04/2019

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận số lượng hàng hóa thu mua thanh long, đánh giá  tỷ lệ, tính tiền cho lái. 

- Chấm công, tính tiền lương công nhân viên

- Tuyển dụng nhân sự, giải quyết hồ sơ, các thủ tục hành

chính, bảo hiểm cho nhân viên.

- Giải quyết các thủ tục hành chính của Công ty.

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng

- Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm của công ty.

- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên

-phỏng vấn ứng viên

Thành tích đạt được

- Trở thành Quản lý hành chính - nhân sự có chuyên môn

- Có kinh nghiệm quản lý hành chính văn thư, kiêm thư ký

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRIỂN VỌNG - PROSS

Vị trí: Trưởng nhóm sales

- Thời gian: 11/2013 - 05/2015

- Mô tả công việc:

Đối tượng khách hàng là người Việt Kiều sống tại Mỹ, dựa

trên  danh sách là số phone khách hàng công ty đưa, gọi qua bên  Mỹ tư vấn, thuyết phục làm sao để khách hàng order các  sản phẩm dịch vụ của công ty tại Mỹ, sau đó gửi đơn hàng  qua bên công ty Mỹ để xử lý đơn hàng và ship sản phẩm  cho khách hàng. Sau đó chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và mở rộng các sản phẩm dịch vụ khác. 

Đảm bảo mục tiêu doanh thu của nhóm, huấn luyện, hướng  dẫn các bạn tư vấn viên, đánh giá quá trình tư vấn bán hàng của các bạn tư vấn viên, gửi báo cáo cho Giám đốc. 

Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc.

- Thành tích đạt được

Học được cách tư vấn thuyết phục khách hàng

Lập nhiều đơn hàng cho công ty

-Trở thành trưởng nhóm quản lý đội ngũ sale, tiếp thu được  kinh nghiệm quản lý 

- Lập kế hoạch, mục tiêu cho nhóm

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG SẢN

HƯNG NGUYÊN

Vị trí: Quản lý Hành chính - Nhân sự

- Thời gian: 07/2015 - 04/2019

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận số lượng hàng hóa thu mua thanh long, đánh giá  tỷ lệ, tính tiền cho lái. 

- Chấm công, tính tiền lương công nhân viên

- Tuyển dụng nhân sự, giải quyết hồ sơ, các thủ tục hành

chính, bảo hiểm cho nhân viên.

- Giải quyết các thủ tục hành chính của Công ty.

- Soạn thảo văn bản, hợp đồng

- Theo dõi và quản lý văn phòng phẩm của công ty.

- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên

-phỏng vấn ứng viên

Thành tích đạt được

- Trở thành Quản lý hành chính - nhân sự có chuyên môn

- Có kinh nghiệm quản lý hành chính văn thư, kiêm thư ký

Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Chuyên viên hành chính - nhân sự

Mong muốn về công việc

Chuyên viên hành chính - nhân sự

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ