Tháng 02 năm 2015 – 12 năm 2015, Quản lý chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu Công ty Tân Á Đại Thành
Tháng 12 năm 2015 đến nay, Trưởng Trung Tâm Phân Phối- Phòng kế hoạch kinh doanh XNK Công ty Lương Thực Tiền Giang
Giới thiệu bản thân
Tháng 02 năm 2015 – 12 năm 2015, Quản lý chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu Công ty Tân Á Đại Thành
Tháng 12 năm 2015 đến nay, Trưởng Trung Tâm Phân Phối- Phòng kế hoạch kinh doanh XNK Công ty Lương Thực Tiền Giang
Trình độ học vấn / chuyên môn
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Kỹ năng quản lý tốt
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Chủ động và linh hoạt trong giải quyết các vấn đề công việc.
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Kỹ năng quản lý tốt
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Chủ động và linh hoạt trong giải quyết các vấn đề công việc.
Lập kế hoạch và chủ động đề xuất phương án mở rộng thị trường mới
Duy trùy mối quan hệ với các đại lý trong khu vực.
Lập kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng từng tháng, quí cho từng nhân viên bán hàng.
Tổng hợp thông tin hàng tồn kho, doanh số bán ra của đại lý trong khu vực để cân đối và đề xuất phương án kinh doanh, marketing cho từng đại lý
Tổng hợp, nhận xét và báo cáo tình hình thị trường, đấu thủ cạnh tranh và kết quả kinh doanh hàng tháng cho giám đốc kinh doanh và tổng giám đốc.
Phụ trách hỗ trợ triển khai và thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng ( hội chợ triển lãm, chương trình khuyến mãi, quảng cáo tiếp thị…)
Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng.
Đề xuất các phương án phát triển thị phần và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Chủ động tìm kiếm, thông tin khách hàng qua điện thoại, báo, hội chợ triển lãm, tạp chí…
Giới thiệu và trực tiếp gặp khách hàng thuyết phục tham gia quảng cáo và ký hợp đồng.
Tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho trưởng phòng kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc
Lập kế hoạch và chủ động đề xuất phương án mở rộng thị trường mới
Duy trùy mối quan hệ với các đại lý trong khu vực.
Lập kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng từng tháng, quí cho từng nhân viên bán hàng.
Tổng hợp thông tin hàng tồn kho, doanh số bán ra của đại lý trong khu vực để cân đối và đề xuất phương án kinh doanh, marketing cho từng đại lý
Tổng hợp, nhận xét và báo cáo tình hình thị trường, đấu thủ cạnh tranh và kết quả kinh doanh hàng tháng cho giám đốc kinh doanh và tổng giám đốc.
Phụ trách hỗ trợ triển khai và thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng ( hội chợ triển lãm, chương trình khuyến mãi, quảng cáo tiếp thị…)
Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bán hàng.
Đề xuất các phương án phát triển thị phần và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Chủ động tìm kiếm, thông tin khách hàng qua điện thoại, báo, hội chợ triển lãm, tạp chí…
Giới thiệu và trực tiếp gặp khách hàng thuyết phục tham gia quảng cáo và ký hợp đồng.
Tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho trưởng phòng kinh doanh
Zalo
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.