- Công ty Sakata – Từ tháng 10/2009 đến tháng 1/2013: Phòng kinh doanh
- Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản:Từ tháng 2/2014 đến tháng 2/2017
- Công ty hợp tác lao động và thương mại Thái Bình.Từ tháng 5/2017 đến nay: Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và nguồn lao động có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.
Giới thiệu bản thân
- Công ty Sakata – Từ tháng 10/2009 đến tháng 1/2013: Phòng kinh doanh
- Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản:Từ tháng 2/2014 đến tháng 2/2017
- Công ty hợp tác lao động và thương mại Thái Bình.Từ tháng 5/2017 đến nay: Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và nguồn lao động có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.
- Chứng chỉ tiếng nhật N3.
Trình độ học vấn / chuyên môn
- Chứng chỉ tiếng nhật N3.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, hòa đồng, ham học hỏi.
- Xử dụng máy tính thành thạo các công cụ như excel, words, ...
- Lập kế hoạch hoạt động, ước tính, hoạch định kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thương thảo với khách hàng tốt.
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, hòa đồng, ham học hỏi.
- Xử dụng máy tính thành thạo các công cụ như excel, words, ...
- Lập kế hoạch hoạt động, ước tính, hoạch định kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thương thảo với khách hàng tốt.
KINH DOANH
Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và mua hàng.
Là đầu nối liên lạc giữa công ty và khách hàng, cập nhật những thông tin từ khách hàng, chuyển tải đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề.
Thương lượng và xử lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả nhất, tránh những thất thoát thiệt hại cho công ty.
Chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi, liên tục tìm kiếm những khách hàng mới và tiềm năng cho công ty.
Gửi báo cáo kinh doanh cho công ty.
Kinh nghiệm làm việc
KINH DOANH
Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và mua hàng.
Là đầu nối liên lạc giữa công ty và khách hàng, cập nhật những thông tin từ khách hàng, chuyển tải đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề.
Thương lượng và xử lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả nhất, tránh những thất thoát thiệt hại cho công ty.
Chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi, liên tục tìm kiếm những khách hàng mới và tiềm năng cho công ty.
Gửi báo cáo kinh doanh cho công ty.
- Kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng
Mong muốn về công việc
- Kinh doanh, quản lý và chăm sóc khách hàng
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.