Nhân viên kế toán.
Nhân viên kinh doanh/mua hàng
Giới thiệu bản thân
Nhân viên kế toán.
Nhân viên kinh doanh/mua hàng
- Chứng chỉ Giỏi Tin học Văn phòng do Trường cao đẳng Kinh tế - Kế Hoạch Đà Nẵng tổ chức 2013.
-Chứng chỉ Giỏi Tiếng anh thực hành B do Trường cao đẳng Kinh tế - Kế Hoạch Đà Nẵng tổ chức 2013 .
Trình độ học vấn / chuyên môn
- Chứng chỉ Giỏi Tin học Văn phòng do Trường cao đẳng Kinh tế - Kế Hoạch Đà Nẵng tổ chức 2013.
-Chứng chỉ Giỏi Tiếng anh thực hành B do Trường cao đẳng Kinh tế - Kế Hoạch Đà Nẵng tổ chức 2013 .
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HANG
- Nhận và xử lỷ tất cả các đơn hàng thông qua email và điện thoại.
- theo dõi và kiểm tra số lượng hàng hóa xuất và còn tồn để có kế hoạch nhập hàng.
- Chịu trách nhiệm mua hàng hóa nhập kho.
- Lập kế hoạch nhập hàng hóa.
- Lập báo cáo bán hàng hàng tháng.
II. CÔNG TY TNHH LAFIEN VINA ĐÀ NẴNG
NHÂN VIÊN KINH DOANH/MUA HÀNG
- Nhận và xử lý đơn đặt hàng trên email, trang web và điện thoại.
- Kiểm tra hàng tồn kho và lịch sản xuất đã có sẵn và thống nhất về giá cả và thời gian giao hàng.
- Sau đó lên kế hoạch chi tiết bán hàng.
- Theo dõi và kiểm tra thông tin giao hàng.
- Theo dõi tình trạng nguyên vật liệu tồn kho để tính toán khả năng giao hàng đúng thời gian và có thể xác định lượng tồn kho cho tháng tới.
- Hỗ trợ mua hàng cùng với bộ phận mua hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt công việc bán hàng cũng như đảm bảo hiệu quả của công việc.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, thực hiện đơn đặt hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Đảm bảo trật tự tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; Báo cáo kết quả cho quản lý.
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ nhà cung cấp.
- Lập báo cáo bán hàng và báo cáo mua hàng mỗi tháng
Kinh nghiệm làm việc
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HANG
- Nhận và xử lỷ tất cả các đơn hàng thông qua email và điện thoại.
- theo dõi và kiểm tra số lượng hàng hóa xuất và còn tồn để có kế hoạch nhập hàng.
- Chịu trách nhiệm mua hàng hóa nhập kho.
- Lập kế hoạch nhập hàng hóa.
- Lập báo cáo bán hàng hàng tháng.
II. CÔNG TY TNHH LAFIEN VINA ĐÀ NẴNG
NHÂN VIÊN KINH DOANH/MUA HÀNG
- Nhận và xử lý đơn đặt hàng trên email, trang web và điện thoại.
- Kiểm tra hàng tồn kho và lịch sản xuất đã có sẵn và thống nhất về giá cả và thời gian giao hàng.
- Sau đó lên kế hoạch chi tiết bán hàng.
- Theo dõi và kiểm tra thông tin giao hàng.
- Theo dõi tình trạng nguyên vật liệu tồn kho để tính toán khả năng giao hàng đúng thời gian và có thể xác định lượng tồn kho cho tháng tới.
- Hỗ trợ mua hàng cùng với bộ phận mua hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt công việc bán hàng cũng như đảm bảo hiệu quả của công việc.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, thực hiện đơn đặt hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Đảm bảo trật tự tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; Báo cáo kết quả cho quản lý.
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ nhà cung cấp.
- Lập báo cáo bán hàng và báo cáo mua hàng mỗi tháng
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.