Quản lí, sắp xếp các giấy tờ, hồ sơ
Soạn thảo hợp đồng
Lấy báo giá các nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp thích hợp để đặt hàng
Làm phiếu xuất kho để nhân viên giao hàng.
Làm việc, giải đáp các khách hàng qua điện thoại và email.
2. Nhân viên văn phòng tại Công ty cổ phần địa ốc Golden Land ( 04/2017 – 07/2019)
Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp các thông tin của các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
Chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn khách hàng của công ty.
Giới thiệu bản thân
Quản lí, sắp xếp các giấy tờ, hồ sơ
Soạn thảo hợp đồng
Lấy báo giá các nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp thích hợp để đặt hàng
Làm phiếu xuất kho để nhân viên giao hàng.
Làm việc, giải đáp các khách hàng qua điện thoại và email.
2. Nhân viên văn phòng tại Công ty cổ phần địa ốc Golden Land ( 04/2017 – 07/2019)
Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp các thông tin của các sản phẩm của công ty tới khách hàng.
Chăm sóc khách hàng dựa trên nguồn khách hàng của công ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn
2. Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
3. Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel
4. Khả năng sử dụng tiếng Anh
Kỹ năng
2. Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
3. Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel
4. Khả năng sử dụng tiếng Anh
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.