cover CV: LÊ HOÀI DIỄM

LÊ HOÀI DIỄM

Hồ sơ 5 sao vàng

Customer Service Executive

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 60/15 Thong Nhat, Go Vap District
Ngày sinh : 1994

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

31

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Trung (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

187

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

KEYFRAME Training

2D GRAPHIC DESIGN BASIC - Trung cấp

2016 → 2017

University of Economics HCM City

Administrative Secretary - Trung cấp

2015 → 2015

Ton Duc Thang University

Chinese Language, Sociology - Đại học

2012 → 2016

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Customer Service
Microsoft Office
Teamleader
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Customer Support - CitiBank Call Center

1/2020 → / (5 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Use call/contact control techniques to provide efficient, high quality interactions with customers - To process financial entries and adjustment on customers’ accounts. - Provide information on services offered by Citibank to enhance customer relationships, sales opportunities.

Customer Service Executive - VNG Corporation

9/2019 → 1/2020 (4 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Connecting with Airline company to update Term & Condition then transfer to team. - Build guideline/ training document to Travel team for service Customer who have Hotel booking or Airline booking through ZaloPay app. - Handle and resolve customer complaints.

Customer Service Teamleader - VietjetAir Call Center

12/2016 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

- To provide passengers all necessary informations about their flights include check in, baggage processing, reservations and ticketing, boarding of flights, special assistance ... via phone/email. - Handle and resolve customer complaints. - Connecting with all relevant department and agents in team.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 I would like to work in a professional, international and active environment where I can fully utilize my training and skills, while making a significant contribution to the success of the company. Salary: negotiation

Mong muốn về công việc

I would like to work in a professional, international and active environment where I can fully utilize my training and skills, while making a significant contribution to the success of the company. Salary: negotiation

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ