Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP Hồ Chí Minh
Quản trị kinh doanh - Đại học
2010 → 2014
Tôi tham gia các hoạt động công tác xã hội, xây dựng đội nhóm tổ chức các hoạt động thiền nguyện cho các trung tâm trẻ em.
Tìm kiếm các cơ hội làm thêm trong 4 năm học Đại Học, làm MC, PG chạy show cho các chương trình quảng cáo.
Tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường.
Đặt được học bổng 2 năm liền.
Kỹ năng
Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn
experience
Kỹ năng giao tiếp |
|
Kỹ năng làm việc nhóm |
|
Kỹ năng làm việc độc lập |
|
Kỹ năng thuyết trình, trao đổi trước đám đông |
|
Kỹ năng về vi tính văn phòng |
|
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên phòng đào tạo, nhân sự - Công ty TNHH Meiwa Việt Nam
5/2018 → 9/2020 (2 năm 4 tháng)
Thành phố Biên Hòa
Công việc/ Nhiệm vụ chính:
- Tìm hiểu nhu cầu, xác định mục đích đào tạo của công ty trong từng thời điểm.
- Lập kế hoạch tập huấn giáo viên, trợ giảng và giảng dạy.
- Tổ chức biên soạn bài giảng, cập nhập chương trình, giáo trình do tổng giám đốc yêu cầu.
- Tổ chức thực hiện đào tạo theo chương trình đã được phê duyệt
- Làm thủ tục đánh giá kết quả đào tạo.
- Kết hợp với bộ phận ISO kiểm tra và đánh giá đào tạo công nhân viên trong toàn công ty.
- Phối hợp với các bộ phận làm tốt công tác dạy và học cho công nhân viên trong công ty
- Tìm CV ứng viên theo yêu cầu các phòng ban
- Gọi điện cho ứng viên để xác định nhu cầu tìm việc và hẹn phỏng vấn
- Hỗ trợ phòng Nhân sự các công việc Hành chính khác
- Đăng tin tuyển dụng trên các trang sẵn có của Công ty và các trang khác
- Báo lại lịch phỏng vấn cho người quản lý trực tiếp
Nhân viên dịch vụ khách hàng cấp cao - Công ty Bảo Hiểm HANWHA LIFE VIỆT NAM
10/2017 → 5/2018 (7 tháng)
Biên Hoà, Đồng Nai
Công việc/ Nhiệm vụ chính:
- Nhận Hồ sơ từ các saleman, hỗ trợ kiểm tra, lên hợp đồng.
- Xử lý các phát sinh liên quan đến thủ tục hành chính.
- Nhận điện thoại hotline hỗ trợ khách qua đường dây nóng.
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch.
- Lưu trữ văn thư, kiểm kê tài sản và quản lý kho hàng của văn phòng.
- Hỗ trợ giám đốc khi có hội họp, chuẩn bị tài liệu cho học viên tham gia các khóa học đào tạo của công ty
- Quản lý hình ảnh quầy giao dịch, quản lý nhân viên của đối tác như bảo vệ, lao công trong chi nhánh.
Lập báo cáo, lên kế hoạch hỗ trợ theo tuần, theo tháng và gửi báo cáo về quản lý trong từng giai đoạn.
Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách hàng - Cổ Phần Viễn Thông FPT Telecom CN Hồ Chí Minh
8/2014 → 4/2017 (2 năm 8 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh
Công việc/ Nhiệm vụ chính:
- Quản lý hình ảnh của quầy giao dịch.
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ của chi nhánh.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp các mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
- Báo cáo công việc khi được các bộ phận yêu cầu cung cấp dữ liệu.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên quầy giao dịch và đào tạo tỉnh.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, đánh giá khách quan và dựa trên năng lực nhân viên, mức lương tương xứng và có chế độ đãi ngộ hấp dẫn đối với nhân viên.
Mong muốn về công việc
Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, đánh giá khách quan và dựa trên năng lực nhân viên, mức lương tương xứng và có chế độ đãi ngộ hấp dẫn đối với nhân viên.
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.