Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Đài học Tài Chính Marketing
Marketing - Đại học
2010 → 2012
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
SALE ADMIN/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TÂN LONG
4/2019 → / (6 năm 1 tháng)
TP Biên Hòa, Đồng Nai
• Hỗ trợ mảng bán hàng cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành. • Xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
• Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh, báo cáo theo chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty theo ngày,tuần, tháng.
• Kiểm tra độ chính xác thông tin đơn hàng từ khách hàng qua mail, điện thoại,Kiểm tra thông tin đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách đúng lịch hẹn.
• Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh
• Ghi nhận ý kiến của khách hàng về dịch vụ sản phẩm và truyền đạt cho các bộ phận liên quan.
• Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng.
TRƯỞNG NHÓM - CÔNG TY CỔ PHẦN FOODY
11/2017 → 3/2019 (1 năm 3 tháng)
TP Biên Hòa, Đồng Nai
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Quản lý team, đảm bảo các thắc mắc, phản ánh được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng. Đồng thời đảm bảo team đạt được các chỉ số hoạt động được giao.
-Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng của bộ phận.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của KH một cách nhanh chóng và hiệu quả.
-Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại, hoạt động của CSKH và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
CALL CENTER STAFF - CÔNG TY TNHH DV VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
11/2014 → 10/2016 (1 năm 10 tháng)
Tp Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, tư vấn và giải đáp các thông tin cho khách hàng trong phạm vi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận những phản ánh, góp ý của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm Vietnamobile.
NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG - CÔNG TY TNHH THỤY HỔ
5/2012 → Hiện tại
Tp Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận và lắng nghe nhu cầu của khách hàng,từ đó giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng.
- Giới thiệu các chương trình của công ty.
- Tạo dựng mối quan hệ,chăm sóc khách hàng lâu dài.
-Giữ gìn,sắp xếp khu vực bán hàng luôn sạch sẽ,gọn gàng và tránh thất thoát hàng hóa.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Mục tiêu ngắn hạn của tôi là tìm được công việc phù hợp,có thể gắn bó lâu dài. Mục tiêu xa hơn là nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để có thể thăng tiến trong tương lai. - Được làm việc trong một môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân.
Mong muốn về công việc
- Mục tiêu ngắn hạn của tôi là tìm được công việc phù hợp,có thể gắn bó lâu dài. Mục tiêu xa hơn là nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết để có thể thăng tiến trong tương lai. - Được làm việc trong một môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân.
Thông tin tham khảo
Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc
reference
Võ Minh Vương
- Cửa Hàng Trưởng
Công ty CP Tập Đoàn Tân Long
vuongvo536@gmail.com - 0977721057
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.