1500 400
1201 1

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm: Hải Dương | Hạn nộp: 21/10/2023 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 4

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/10/2023

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
4

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hải Dương

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Lấy booking, sắp xếp kế hoạch xuất hàng

- Nếu là hàng FOB, hỏi khách hàng thông tin đại lý hãng tàu của khách để lấy booking.

- Nếu là hàng FOB mua hộ cước thì check cước để chào cho khách, sau khi khách hàng xác nhận thì báo lấy booking.

- Nếu là hàng CIF, cung cấp thông tin cước thông báo sản xuất để check cước và lấy book

- Check LC draft nếu điều khoản thanh toán LC.

* Theo dõi kế hoạch đóng hàng

- Kiểm tra thông tin đóng hàng đúng như yêu cầu.

- Chuẩn bị hồ sơ mở tờ khai xuất khẩu.

* Hoàn thiện bộ chứng từ xuất hàng

- Gửi SI (shipping instruction) cho hãng tàu. Đối với đơn hàng CIF làm thêm yêu cầu bảo hiểm gửi cho bên bảo hiểm.

- Check Bill nháp và confirm Bill với hãng tàu, check bảo hiểm và confirm đơn bảo hiểm

- Làm Invoice, Packing list trên excel.

- Làm thanh toán phí local charges cho đại lý hang tàu, hang tàu đối với hàng FOB. Làm thanh toán bảo hiểm cho đại lý bảo hiểm đối với hàng CIF.

- Làm thanh toán cước tàu và local charges đối với hàng CIF/CFR.

- Gửi copy docs cho khách hàng bao gồm: invoice, packing list, bill.

- Làm giấy chứng nhận xuất xứ (CO) cho lô hàng xuất.

* Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng

- Kiểm tra công nợ khách hàng, giục khách thanh toán đối với hàng thanh toán theo hình thức TT, DP, DA.

- Đối với hình thức TT: Gửi đầy đủ bộ chứng từ gốc cho khách hàng sau khi nhận được đầy đủ trị giá lô hàng.

- Đối với hình thức DP/DA/LC: Ngay khi có đầy đủ chứng từ gốc, xuất trình bộ chứng từ ra ngân hàng.

- Kiểm tra, đối chiếu công nợ với bộ phận sales và kế toán, kí xác nhận công nợ

* In ấn và lưu trữ hồ sơ nội bộ

- Tập hợp bill thực xuất, CO copy của các lô hàng xuất

- Tiến hành in ấn bộ hồ sơ gồm invoice, packing list, hợp đồng hải quan

- Tiến hành ghép bộ hồ sơ hoàn chỉnh gồm bill thực xuất, CO copy, invoice, packing list, hợp đồng hải quan

- Bàn giao bộ hồ sơ đầy đủ chữ kí, dấu cho bộ phận kế toán lưu trữ

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh XNK

- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 1 năm

- Số năm kinh nghiệm ở vị trí / đặc thù công việc tương đồng: ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương

- Ngoại ngữ: tiếngAnh Trình độ: nghe, nói, đọc, viết thành thạo

- Vi tính: Thành thạo MS Word, đặc biệt Excel

- Tuổi: > =23 Giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu hồ sơ

-CV xin việc

-Bằng cáp có liên quan

Thông tin thêm

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS
Người liên hệ: Mr Long
Điện thoại: 0901507576
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-12-2015

Quy mô: 1.000 - 4.999

CÔNG TY CP NHỰA VÀ MÔI TRƯỜNG XANH AN PHÁT (Thành viên chủ chốt của TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS) được được khởi đầu từ một doanh nghiệp chỉ với 2 thành viên, vốn điều lệ 500 triệu VND với cái tên “Anh Hai Duy” vào tháng 9/2002. Chỉ sau 15 năm, công ty đã trở thành công ty đại chúng niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với vốn điều lệ hơn 835 tỷ đồng, doanh thu năm 2017 đạt hơn 3550 tỷ VND. Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng, Công ty hiện đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều Công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Châu Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI Trở thành nhà sản xuất hàng đầu khu vực trong ngành sản xuất túi nhựa và thiết lập các cam kết dài hạn đối với cán bộ công nhân viên và cổ đông trong công ty. SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI Công ty luôn tìm kiếm những phương thức tốt nhất để có thể hoạt động như một công ty "xanh“, bao gồm việc đầu tư vào công nghệ xanh cho quy trình sản xuất và hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động "xanh" bất cứ khi nào có thể. Hoạt động ổn định và bền vững: Xây dựng mối quan hệ cân bằng với tất cả các bên liên quan, bao gồm các khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ chất lượng, đồng thời nhân viên được đào tạo tốt, được trả lương cao góp phần đảm bảo quy trình sản xuất được quản lý tốt và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS

Địa chỉ: Lô CN11 + CN12, cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, Hải Dương

Điện thoại: 02203.896.767

Website: anphatplastic.com

Lượt xem: 149700

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330