1500 400
26975 1

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/01/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/01/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Cập nhật, hoàn thiện và phản ánh chính xác trung thực, kịp thời về kế toán các phần hành: - Kế toán tiền mặt và tiền gửi ngân hàng. - Kế toán bán hàng, mua hàng và theo dõi công nợ, đối chiếu, đôn đốc thu hồi công nợ - Kế toán kho, nhập xuất kho nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa. - Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương. - Tính/kiểm tra tính giá thành và chi phí phát sinh . - Kế toán về TSCĐ và công cụ dụng cụ. - Lập các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ của công ty cho khách hàng. - Lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh. - Lập chứng từ kế toán: gồm chứng từ gốc và chứng từ ghi sổ. - Ghi sổ kế toán theo hệ thống tài khoản kế toán thống nhất của Bộ tài chính, đáp ứng đặc thù của doanh nghiệp. - Lập báo cáo tài chính và báo cáo tài chính hợp nhất, chính xác, kịp thời theo quy định - Lập Báo cáo kế toán quản trị định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Ban Giám đốc; - Tổ chức hướng dẫn và kiểm tra thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán: - Giám sát, kiểm kê, hàng hóa, tài sản và kiểm tra kế toán, thủ tục đối chiếu/xác nhận. - Cân đối,điều phối lưu chuyển tiền tệ trong công ty. - Giám sát việc sử dụng, quản lý chi phí, nguyên vật liệu , hàng hóa, tài sản, nguồn vốn của Công ty, thường xuyên rà soát, đối chiếu và kiểm kê các nghiệp vụ số liệu kế toán phát sinh. - Hướng dẫn, yêu cầu các bộ phận phòng ban trong công ty, các đối tác khách hàng cập nhật, cung cấp, lập, luân chuyển các chứng từ liên quan đến phần hành của kế toán đầy đủ và kịp thời ty theo đúng quy định của chuẩn mực kế toán và quy trình ISO. - Kiểm tra, rà soát, đối chiếu, hoàn thiện, luân chuyển, lưu trữ, bảo quản các chứng từ sổ sách tài liệu kế toán của công ty theo đúng quy định của chuẩn mực kế toán và quy trình ISO. - Chịu trách nhiệm trước công ty và pháp luật về các nghiệp vụ và số liệu đó thực hiện. - Phối hợp với người kế nhiệm xử lý và giải thích về các nghiệp vụ và số liệu đã thực hiện khi có yêu cầu. - Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn dưới sự quản lý, điều hành của Kế toán trưởng - Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc. - Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Kế toán trưởng Ban Giám Đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám Đốc).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập : THỎA THUẬN

- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật hàng tuần

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT…Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của APC. 

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 25 đến 40, (tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán) - Trung thành, siêng năng, tận tụy, năng động, nhiệt tình , có tinh thần trách nhiệm cao và có ý chí tiến thủ, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt. - Yêu cầu có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên. - Am hiểu sâu rộng về chuyên môn lĩnh vực ứng tuyển. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Có kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. - Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, tốc độ nói vừa phải, lưu loát, âm lượng đủ nghe trên điện thoại - Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt

Yêu cầu hồ sơ

02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng, không xử lý photoshop).

Bản sao giấy khai sinh

Bản sao công chứng giấy CMND (có thời hạn dưới 15 năm tính từ

ngày cấp.)

Bản chính sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

Bản chính giấy xác nhận nhân sự có xác nhận của cơ quan có thẩm

quyền.

Bản chính giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của cơ quan có

thẩm quyền.

Bản sao công chứng các bằng cấp liên quan

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Bao bì APC
Người liên hệ: Chị Thúy
Điện thoại: 0983746996
Chức vụ: HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-09-2020

Quy mô:

Giới thiệu chung Được sáng lập từ năm 2001, Công ty cổ phần ASIA PACIFIC (APC) chuyên sản xuất các loại: Cốc giấy, Ly giấy, Tô giấy, Túi giấy uống nước cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại Bao bì Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Bao bì APC

Địa chỉ: Lô S5-17 Cụm công nghiệp tập trung Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0983746996

Website: https://apc.com.vn/

Lượt xem: 10147

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330