1500 400
32209 1

NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ_KIÊM THƯ KÝ

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 14/07/2022 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ_KIÊM THƯ KÝ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/07/2022

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Nhân viên pháp chế là người đại diện của Công ty về mặt pháp luật và giúp Công ty hoàn thiện những thủ tục giấy tờ khác có liên quan.

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.

- Kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty.

- Thực hiện việc tham mưu, tư vấn về mặt pháp lý cho Ban giám đốc trong việc ký kết các văn bản, hợp đồng, ban hành các văn bản pháp quy của công ty và giải quyết các vụ việc liên quan đến pháp lý trong hoạt động của công ty.

- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động của Công ty.

- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.

- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

- Xem xét hồ sơ pháp lý dự án, hoàn thiện hồ sơ pháp lý, thủ tục theo quy định của pháp luật cho các dự án của công ty. Quản lý hồ sơ dự án, giải quyết, xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình công ty triển khai các dự án.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.

* Thư ký:

- Phối hợp soạn thảo các thư tín, thông báo, hợp đồng, công văn giấy tờ giao dịch, các biên bản, hồ sơ và các tài liệu kinh doanh, thương mại theo yêu cầu BGĐ.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết trong vận hành nội bộ theo yêu cầu của BGĐ.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các công trình. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Tổng hợp thông tin, theo dõi các dự án và timeline dự án/ sản phẩm cùng các phòng ban:

- Cập nhật các thông tin về các hoạt động, triển khai kế hoạch công việc, dự án của các bộ phận theo kế hoạch đã được thống nhất, báo cáo cho BGĐ theo định kỳ.

- Tham gia hỗ trợ và cập nhật các quy trình và tiêu chuẩn vận hành nội bộ theo yêu cầu của BGĐ.

* THÔNG TIN KHÁC:

- Thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00

+ Thứ 7: 8h00 - 12h (Chủ nhật nghỉ)

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội huấn luyện: Được đạo tạo nâng cao trình độ chuyên môn định kỳ theo quy định công ty.

- Đồng nghiệp:

+ Được làm việc môi trường hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn từ các Quản lý.

+ Quản lý chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng.

* Phúc lợi:

- Bảo hiểm, phép,... theo quy định của nhà nước và chính sách của công ty.

- Chế độ sinh nhật tháng, Hiếu, Hỷ.

- Thưởng, lương tháng 13 (Theo tùy hình hoạt động của công ty)

- Phụ cấp khác :Phụ cấp công trình, đi lại, điện thoại.


Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.

- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Có ý thức chủ động trong công việc, chấp hành sự phân công của tổ chức.

- Khả năng thu thập, phân loại thông tin, xử lý giải quyết vấn đề nhanh nhẹn, chính xác.

- Trung thực, cẩn thận, tư duy logic, hoạch định tốt trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Tòa nhà Pearl Plaza (Lầu 24), 561A Điện Biên Phủ, Phường 25 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần KT – TM – DV Kỹ Nghệ Việt (Vietcorp)
Người liên hệ: Ms. Giang
Điện thoại: 028.35.123.449
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-06-2022

Quy mô: 25 - 99

Công Ty Cổ Phần KT – TM – DV Kỹ Nghệ Việt (Vietcorp) được thành lập từ năm 2004, với ngành nghề kinh doanh là thiết kế, thi công các công trình có điện lạnh (M&E). Với sứ mệnh chính là mang đến sản phẩm tốt nhất, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, suốt 15 năm qua, Vietcorp đã không ngừng cập nhật, ứng dụng công nghệ mới, hiện đại trong việc thi công các công trình cơ điện. Thành quả lớn nhất mà công ty đạt được là sản phẩm chất lượng đảm bảo, tiết kiệm chi phí, góp phần vào sự phát triển, thành công của các đơn vị đối tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần KT – TM – DV Kỹ Nghệ Việt (Vietcorp)

Địa chỉ: Lầu 24, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, phuờng 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 028.35.123.449

Website: https://www.vietcorpvn.com/

Lượt xem: 2823

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330